Chương 7: Hồi ức, bị một cái năm tuổi tiểu cô nương khẩu giao
Lệ Chấn Thiên không quen nhìn hơn nữa phi thường chán ghét những cái đó nữ nhân, những cái đó nữ nhân có cử chỉ tuỳ tiện, có bị người thao lạn, còn đối chính mình trang thuần, một đám rất giả dối, Lệ Chấn Thiên nguyên bản suy nghĩ kết giao mặt khác nữ nhân có thể cho hắn thoát khỏi Diệp Dao, chính là trải qua chuyện này về sau, Lệ Chấn Thiên không những không có thoát khỏi Diệp Dao, ngược lại đối với Diệp Dao biến thái yêu, đến nỗi mặt khác nữ nhân, Lệ Chấn Thiên đã sớm cùng các nàng phân rõ giới hạn, trừ bỏ Diệp Dao bên ngoài, Lệ Chấn Thiên đối với mặt khác nữ nhân từ sâu trong nội tâm tản ra mãnh liệt chán ghét cảm.
Chính mình ở bên ngoài hoang đường một tháng, rốt cuộc nhịn không được nghĩ Diệp Dao về tới trong nhà, Diệp Dao cha mẹ muốn xuất ngoại nói sinh ý, bởi vì cùng lệ gia quan hệ phi thường gần, cho nên liền đem Diệp Dao gửi tới rồi lệ gia, rốt cuộc loại chuyện này cũng không phải lần đầu tiên, lệ gia phụ mẫu rất là thích cái này phấn điêu ngọc trác Diệp Dao, đặc biệt là Lệ Chấn Thiên mẫu thân, đối với Diệp Dao càng là lấy nàng đương chính mình thân cô nương giống nhau yêu thương, lệ gia công ty cũng rất bận, lệ gia phụ mẫu liền đem Diệp Dao giao cho Lệ Chấn Thiên, làm Lệ Chấn Thiên hảo hảo chiếu cố Diệp Dao.
Lệ Chấn Thiên còn nhớ rõ ngày đó, chính mình về đến nhà về sau, cha mẹ đem Diệp Dao giao cho chính mình, liền đi công ty vội đi, vừa mới tỉnh ngủ Diệp Dao mơ hồ từ phòng ra tới, nhìn đến Lệ Chấn Thiên về sau, cẳng chân chạy qua đi, vẻ mặt nụ cười ngọt ngào, thanh âm nãi thanh nãi khí kêu,
"Chấn Thiên ca ca ngươi đã trở lại, ngươi như thế nào lâu như vậy đều không có trở về xem Dao Dao a, ngươi có phải hay không không thích Dao Dao a!"
Lệ Chấn Thiên nghe được Diệp Dao nói, ánh mặt trời cười cười trả lời,
"Như thế nào sẽ a, ta thích nhất chính là nhà của chúng ta Dao Dao, ca ca gần nhất có chút việc, cho nên không có trở về, như vậy sự tình một kết thúc. Ca ca liền đã trở lại!"
Lệ Chấn Thiên đem Diệp Dao ôm lên, ôn nhu đối với Diệp Dao giải thích, cũng may tiểu hài tử tâm tư nông cạn, cũng liền như vậy làm Lệ Chấn Thiên lừa gạt đi qua.
Diệp Dao buổi tối thời điểm không dám một người ngủ, ôm tiểu hùng, đi tới Lệ Chấn Thiên trong phòng, năn nỉ Lệ Chấn Thiên, làm Lệ Chấn Thiên hống nàng ngủ, Lệ Chấn Thiên vốn là thích Diệp Dao, tự nhiên đáp ứng rồi Diệp Dao thỉnh cầu, hơn nữa trước kia thời điểm, Diệp Dao cũng cùng chính mình ngủ quá, mỗi một hồi chính mình ôm Diệp Dao ngủ, chính mình liền cảm thấy ngủ đến phá lệ hảo, Diệp Dao mềm mại thân mình dựa gần chính mình, thật là làm hắn phi thường thích.
Lệ Chấn Thiên là ở nửa đêm thời điểm, bị chính mình một trận sảng khoái tê dại cấp chỉnh tỉnh, Lệ Chấn Thiên cảm thấy chính mình côn thịt bị người liếm, hơn nữa người nọ còn đem chính mình quy đầu cấp liếm liếm, Lệ Chấn Thiên bị bất thình lình động tác, làm cho phi thường kinh ngạc, chờ đến hắn phản ứng lại đây về sau, cúi đầu, nương trong phòng nhàn nhạt ánh đèn, nhìn đến Diệp Dao thế nhưng ghé vào chính mình dưới háng, cái miệng nhỏ hôn môi chính mình côn thịt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão công cố chấp cuồng của ta
Historia CortaTác giả: Mị Nhân Nhận thức Diệp Dao người đều biết Diệp Dao là một cái lạnh như băng sương, đối với tất cả mọi người bảo trì khoảng cách băng sơn nữ thần, nhưng là mọi người không biết chính là, bọn họ trong mắt băng sơn nữ thần, thế nhưng sẽ là một...