"In School"

21 2 1
                                    

Eto nanaman!! Bagong araw... Sana d na nila ako asarin ngayon kasii nakaka pagod na ehh! Sawang sawa na ko.... Maka pag bihis na nga at maka pasok.

Habang nag lalakad ako ay nakita ako nila Venus at Jacqueline nag sabay na kamii... Si Venus at Jacqueline ang dalawa sa kaibigan ko sila lagi kong nakakasama sa pag pasok ko sa school.

Mga Bes! Sigaw samin ni messalie...

Oyy Bes?! Ano musta na??

Eto ok lang naman mahirap sa sitwasyon ko ehh! Pero kaya to! Basta may pangarap ako at kaya ko.. Gagawin ko!

Yan ang kaibigan ko! Sabi ni Neri sakin... Lagi syang supportive para samin pero sya ang tupakin saming anim.

Halika na at baka ma huli pa tayo sa classe natin!...

Sige at mabuti pa!

[Pag pasok ko palang sa classroom]

Oyyy ohh?! Nandito na pala ang Walang magulang nating kaklase!! Sabi ni Ella sakin...

Hoy! Ella ano bang ginawa ni Ronalyn sayo para ganyanin mo siya! Haa!! Pagalit na sabi ni Venus sa kanya...

Oo nga! Bat ba lagi na lang si Ronalyn ang pinag didiskitahan mo! Buti nga sya ehh! Wala syang magulang pero d sya Kulang sa aruga! Ehh ikaw?! May magulang ka nga pero Kulang ka naman sa Aruga! Galit na galit na pakakasabi ni Neri kay Ella...

Neri! Venus! Wag nyo na silang patulan wala tayong mapapala sa mga yan! Pataray na sabi ni messalie...

Guyysss Tama na yan nandito tayo para mag aral d para makipag away!!

Kasii Ronalyn ehh!! Sumusobra na sila.. Ano?! Yun lagi lagi na lang?? Bawat araw?? Pag sabi ni Venus

Basta tama na! Ok ayaw ko ng away!

Hayy bahala ka na nga! Tssk Sabi ni neri..

(Pumasok na ang guro namin)...

  *Pag tapos namin sa klase*

Venus, Messalie, Neri, Jacqueline, At Stephanie.. Sumunod kayo sakin sa Faculty ngayon na! Sabi ng aming guro bago lumabas sa aming classroom...

Sige po maam! Sabi ni Step.

Ronalyn! Kaw muna bahala ahh.. Sabihin mo samin kapag may ginawa sila sayo! Ok! Sabi ni neri sakin bago sila umalis...

Hinintay muna nila Ella umalis sila Venus Bago puntahan si Ronalyn... Naisip nila na tamang oras na nya to para maka ganti at maaway ulit si Ronalyn...

Oyyy! Ronalyn.. Pano ba yan? Wala na yung mga kaibigan mo?!! Sino ng mag tatanggol ngayon nyan sayo!??

Hahaha!!! Syempre wala na kasii umaasa lang naman yan sya sa mga kaibigan nya ehh!... kawawa ka naman!!

Ohh? Bakit kaya kong ipagtanggol ang sarili ko kahit wala sila!!

Sus hahahaha ano namang gagawin mo samin?!! Hmmm... sa tingin ko naman d mo kaya ehh kasii Duwag ka!! Wala kang magulang.. iniwan ka nila kasii wala kang kwenta...

Hinde!!! Totoo yan!!! Pasigaw kong sabi sa kanila...

Aba?! Sumisigaw ka pa ahh!! Tignan natin kung makasigaw ka pa sa gagawin namin sayo!!

(Pumilas sila ng papel at ginusot at ipapasok nila ito sa bibig ni Ronalyn)

Teka? Anong gagawin nyo?!

Hinawakan nila ang kamay ni Ronalyn at pinipilit ito buksan ang kanyang bibig... Pero.. D na nila ito na tuloy dahil biglang dumating..

Hello.. Sana po nagustuhan mo ang story ko.. Pleasee Vote and comment.. And mag sabi lang po kung sino po ang gusto ng chapter 3😊💜


Has llegado al final de las partes publicadas.

⏰ Última actualización: Mar 09, 2019 ⏰

¡Añade esta historia a tu biblioteca para recibir notificaciones sobre nuevas partes!

Can I Love You?? By: JungkookDonde viven las historias. Descúbrelo ahora