76-hết

1.5K 27 58
                                    

Chương 76: Vũ Thánh hậu nhân ┃ Cố Chiêu tĩnh tọa, nhìn Thẩm Độc rất lâu.

Cố Chiêu rốt cục buông hắn ra, vì đem Thẩm Độc ấn vào trong nước đi, chính hắn tay áo bào cũng ướt hơn nửa, cũng không lớn để ý tới, chỉ đạm mạc nói: "Rửa sạch sẽ trở ra đi."

Nói xong liền quay người hướng trước tấm bình phong mặt đi.

Thẩm Độc ngồi kia bọt nước lắc lư bên trong thùng nhìn hắn bóng lưng, mi tâm nhíu lại: "Mẹ hắn đây là ngươi tẩy qua đi?"

"Hoặc là ngươi tưởng ta nửa đêm tái vì ngươi lao động thiền viện bên kia đưa nước đến?"

Bước chân dừng lại, Cố Chiêu quay đầu lại liếc mắt nhìn hắn.

Thẩm Độc trong đáy lòng nín một cái khí, mà khoảng chừng cũng là hôm nay là thật dằn vặt được rồi, càng hiếm thấy mà không cùng Cố Chiêu tính toán.

Hắn không lên tiếng.

Cố Chiêu cũng không nói nữa, chỉ từ một bên trong quầy lấy ra một thân chính mình áo bào đến khoát lên kia bức bình phong thượng, sau đó liền ở bên ngoài ngâm một ấm trà các loại.

Sau tấm bình phong tiếng nước truyền đến.

Qua một hai khắc mới có nổi trên mặt nước chi thanh, sau đó là tất tất tốt tốt mặc quần áo chi thanh, tiếp chính là nhẹ nhàng tiếng bước chân truyền đến.

Cố Chiêu giương mắt nhìn sang.

Thẩm Độc quả nhiên là tạm tắm rửa, tóc tai đều ướt cả, có vài sợi buông xuống ổ đến cổ gian, hắn cũng không để ý.

Mặc chính là Cố Chiêu áo bào.

Hai người bọn họ vóc người cũng không kém bao nhiêu, cho nên mặc vào cũng không cảm thấy quá không hợp thân. Chỉ là một thân phiêu dật nho nhã thanh bào, thật là không xử lý quá tốt, cổ áo cửa tay áo ngổn ngang, thắt lưng cũng nghiêng, nhìn thật không có so với vừa nãy tốt hơn bao nhiêu.

Chỉ là khó giải thích được cảm thấy được vừa mắt rất nhiều.

Khoảng chừng...

Là bởi vì xuyên này thân xiêm y đi?

Có câu nói người dựa vào xiêm y ngựa dựa vào cái yên, một thân kia dày nặng mà ngột ngạt mười sáu ngày Ma đồ hoa văn áo bào tím từ trên người hắn cởi ra, đổi lại này một thân thanh tuyển không ít, cảm giác cho hắn một thân hung lệ khí tán không ít.

Như vậy nhìn nơi nào có yêu ma đạo đạo chủ bộ dáng?

Không biết sợ còn tưởng rằng hắn mới phải vậy thật chính dao đài tiên nhân, ao sen nhã sĩ.

Bên cửa sổ giường La Hán thượng đặt một tấm phương mấy, Cố Chiêu liền ngồi phía bên trái pha trà, thấy hắn đi ra, đánh giá đến liếc mắt một cái, trực tiếp ngã một chén trà thả xuống.

Thẩm Độc chân trần không xỏ giày, liền ngồi xếp bằng đến hắn đối diện.

Thân thủ bưng trà, uống một hớp, mặt mày gian mặc dù như trước có mấy phần rõ ràng tâm tình tối tăm nhạt nhẽo, mà hiển nhiên đã không cùng Cố Chiêu tính toán chuyện vừa rồi : "Tìm ta đến cùng chuyện gì?"

[QT] BẦN TĂNG Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ