7-22

432 13 4
                                    

Chương 7: Thiên cơ trận, lòng từ bi ┃ cạnh tranh sinh tồn, kẻ thích hợp sinh tồn.

Lúc này thần, trên đường tuyết đều tan ra, mặt đường có chút ướt át, thậm chí lầy lội.

Tăng nhân đã không thấy bóng dáng.

Có thể Thẩm Độc như trước hiện ra rất dễ dàng, nội lực khôi phục một phần ba sau, hắn giống như là bỏ rơi trầm trọng gông xiềng tù nhân, nhẹ nhàng đến như là một mảnh lá, một mảnh mây.

Chân không chạm đất giống nhau, phiêu phiêu thoáng qua mà liền qua.

Mấy ngày qua, hắn không phải không hướng cái phương hướng này đi qua xem qua, nhưng khi đó một cái thương tổn còn không có như thế nào hảo toàn bộ, thứ hai công lực chưa hồi phục, đến cùng không dũng khí.

Nếu như cấp trên không có người nào cũng liền thôi, một khi bị người phát hiện, cũng không liền tự đào hố chôn?

Nhưng hôm nay không giống nhau.

Bất kể là ngắt lấy thời gian tính, vẫn là ngắt lấy tu vi tính, đều cần phải vào xem xem.

Có câu nói, tặc không đi không.

Thẩm Độc không phải tặc, nhưng cũng là vang dội một cái đại ma đầu, từng cùng Cố Chiêu một đạo mơ ước quá gửi ở trên trời cơ thiền viện này 3 quyển phật giấu.

Bây giờ như thế một cái cơ hội thật tốt đập phải trên đầu, không bắt được đều là người ngu.

3 quyển phật núp bên trong ghi chép có ngày hạ võ học chỗ tinh diệu, không chừng trong đó có một cái có thể khắc chế hắn này lục hợp thần quyết phản phệ đâu?

Chừng mười ngày quá khứ, khoảng cách lần sau phát tác có thể cũng chỉ có mười sáu ngày.

Lui 10 ngàn bước giảng, mặc dù bên trong không có thứ gì, ngày này cơ thiền viện hắn vẫn là đến đi lên xem một chút.

Vừa đến, nhìn có thể hay không thăm dò bên ngoài tin tức, sớm làm một tay chuẩn bị;

Thứ hai, nếu như đến lúc đó vẫn không thể thuận lợi rời đi nơi đây, cũng không có thể tìm tới khắc chế lục hợp thần quyết biện pháp, hắn thế nào cũng phải tìm cá nhân đến dùng a.

Cho nên, chuyến này về tình về lý hắn đều phải đến xem.

Thẩm Độc tâm lý dự định rất khá, hành động gian cũng là hiếm thấy mà cẩn thận một chút.

Kia trọc lừa mặc dù mất bóng, nhưng hắn không sợ.

Công lực khôi phục sau, nghe thanh minh vị bản lĩnh tự nhiên trở về, cũng không sợ cùng ném. Lên núi đạo sau, liền thuận sơn đạo một đường đi lên trên.

Rét đậm sơn gian, không nghe được cái gì tiếng chim trùng thanh, chỉ có trong rừng tan ra tuyết dòng nước chảy âm thanh.

Tăng nhân tiếng bước chân tại xa hơn một chút địa phương.

Thẩm Độc nghe, chỉ phân biệt phương vị, thả người tại trong rừng nhảy lên. Ấn lại kế của hắn tính, chống đỡ chết hai mươi hơi thở công phu liền có thể đuổi tới.

[QT] BẦN TĂNG Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ