Prologue

68 7 2
                                    

Naging masaya?

Naiwan?

Nasaktan?

Mga katagang di mo mararanasan dahil di ikaw ang makakaramdam. Kundi.....

Ikaw ang nag paparamdam.

*—*—*—*—*—*—*—*—*—*—*—*—*—*—*—*

Have you ever fall with your chatmate?

Weird? Yah para sa ibang di na inlove sa ka chat nya weird talaga pero maniniwala ka bang naging biktima ako nyan....

Yes you read it right.... Na fall ako sa isang taong di ako pinahalagahan.

Pero kahit kailan di ko yun pinag sisihan.

Dahil kahit nasaktan ako at least may natutonan naman ako sa pag papa asa nya.

Nasaktan ako? Oo dahil may mga bagay na di talaga natin kayang i control lalong-lalo na ang ating mga nararamdaman.

Ilang beses akong nasaktan at na fall.

-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+

Nag simula ang lahat dahil sa isang GC (group chat) although ang GC nayon ay para lang sa mga nag wawattpad o wattpad readers/writers.

At nang dahil sa GC.......

Nang dahil sa GC naging masaya ako.

Nang dahil sa GC marami akong naging kaibigan.

Nang dahil sa GC natuto akong maki halubilo sa ibang tao.

Nang dahil sa GC nag kakilala kami.

Nang dahil sa GC naging close ko sya.

Nang dahil sa GC naging ka chat ko na sya.

Nang dahil sa GC nandyan na sya para malabasan ko ng sama ng loob.

Nang dahil sa GC at sa kanya napa galitan ako dahil sa pag tulog ng wala sa oras.

Nang Dahil sa GC nandyan na sya para supportahan ang mga joke kong di naman nakaka tuwa minsan.

Nang dahil sa GC nandyan na sya para paalalahanin na kumain na ako.

Nang dahil sa GC nandyan na sya para ichat akong wag kakalimutan mag dala ng payong sa tuwing maulan.

At nang dahil sa GC naging comfortable ako sa friendship natin.

Not until.........


I Fall in love with him....

Yes... I freaking fall in love with my Chatmate.

Crazy right.

Sino ba naman ang hindi mahuhulog sa isang mala perfect guy?

Well di ko naman inaasahan na mahuhulog ako sa kanya dahil that time may boyfriend ako.

Kaso nag kakalaboan na dahil sa di maintindihang rason.

After ilang weeks nag break din kami at don na sya pumasok. Nandyan na sya para i comfort ako dahil sa pag hihiwalay namin ng boyfriend ko...or should i say EX-boyfriend.

And that's the start of Chat love.

-///-|-///-|-///-|-///-|-///-|-///-

AN- hey guyz sorry sa mga errors and wrong grammars. Unang beses ko lang po to sa pag susulat kaya pag pasensyahan na.....please do enjoy reading and hope you like it...thanks :)

–HB14

Chat's LoveWhere stories live. Discover now