BAKLA!
SALOT... SALOT.!(mga lasing na nag iinuman).
Habang naglalakad ako dinig na dinig ko ang mga sigaw at pang aalipusta nila sa isang bakla, masakit sa loob ,kasi tao din ako at nasasaktan para sa kanya, yung bakla na tinutukoy nila ay ang kababata kong si Chan sya yung tipong hindi nagsususuot ng mga damit na pang babae, sadyang ang mga tao lang talaga ang gumagawa nang mga istorya sa kanya, keso madladi raw keso wala daw patutunguhan ang buhay kasi nga raw bakla sha at salot daw sha sa lipunan, pero iba talaga ng pananaw ko kay Chan, si Chan ay matalino, mabait at matulungin, minsan nung walang makain sila aling Minda binigyan nya ng makakaen, kahit wala nasyang pera kasi naaawa sya,nung naputulan nang koreyte sila Jayme sya ang nag pa balik nun, at nung walang gatas na mabili si Anna pra sa anak nya,sya ang bumili,nung na dengue si Poypoy sya ang nag pa admit, akalin mong nagwa nya yun, isa lang syang hamak na estudyante at kasalukuyang nangungupahan sa aming barangay, magkalapit bahay lang kami ni Chan.Sya si Chan Jemenez, 2nd year college student sa korsong Nursing,si Chan ay guapo at matipuno kahit bakla, at ako nga pala si Chase Reusora Gamboa, mag kalapit lang ang pangalan namin, sa dulo lang ang hindi, nagaaral din ako sa kursong nursing gaya nya.
Sa paaralan namin natural lang sya, walang kaibigan ,walang ka usap,pero napaka talino nya tuwing may pinapasagot ang prof. namin sya lagi ang nakakasagot at pag sha na ang nagsalita wala na nga-nga na kaming lahat,pero sa kabila ng lahat ng nun humble parin sha kahit na marami na shang dapat na ipag yabang at ipag malaki dahil sa napakatalino nya. Marami ngang nagkakagusto sa kanya pero lagi ring uma ayaw tuwing natutuklasan nila na bakla sha.Kahit na babakla bakla si chan di mo parin masasabing bakla shang talaga wala shang kaartehan as muka, ,walang bahid nang foundation oh pulbo, at liptint sa labi. Kaya di ko talagang masasabing bakla si chan, kahit nga rin ako nagulat nang malaman kong bakla si Chan.
Matagal ko nang gustong maging kaibigan si Chan pero parang nahihiya ako at natatakot na baka ayaw nya ako maging kaibiga dahil baka gusto nya ako maging higit pa sa kaibigan hahaha biro lang, pero talagang gusto ko shang maging kibigan, di dahil sa naawa ako sa kanya kundi dahil matagal ko na talaga syang gustong maging kaibigan mga bata plang kami gusto ko talaga shang maging kaibigan. Ano ba tung nangyayare sakin haha mukang ako pa ata ang may gusto kay Chan, di ako bakla ah lalake ako...
BINABASA MO ANG
Ang Kaibigan Kong Siga
RomanceHi , first time ko pong gumawa ng story na "LGBT" haha sana po wag nyo akong husgahan :)... ang storyang ito ay rated SPG. This story is suitable for all 18+ years old. At para lang po sa mga open minded hwag nyo napong basahin kung ayaw nyo po ng m...