"Tôi là Sasaki Sobokuna, tôi là con trai nhưng có nhiều người lại nói tôi giống con gái, mắt họ chắc để ở đầu gối. À, têng tiếng Anh của tôi Lust tên tiếng Anh và tiếng Nhật của tôi mang nghĩa vô cùng đối lập. Nếu các bạn không quen gọi tôi là Lust hay Sobokuna thì có thể gọi tôi là... Thất Nguyệt"
Cậu đang sống tại thành phố Tokyo xinh đẹp, học tại trường dành cho giới thượng lưu đó là Học viện Keika (tuy chỗ nó hơi xa nhưng bằng cách nào đó au đã dời nó qua Tokyo:> ). Tuy nhà cậu chỉ ở mức khá giả nhưng cậu luôn chấp nhận việc đó, thứ mà cậu ghét nhất chính là...khuôn mặt chính mình! Mắt to vừa vừa, màu lam, mi cong y như con gái! Chưa kể da, khuôn mặt, miệng đều như con gái, không nhìn thấy cái gì trên người cậu là mạnh mẽ cả. Hiện tại cậu đang học cấp Ba, lớp 1A, năm nhất đó nha nhưng cậu được nhiều ĐÀN ANH quý mến lắm.
Rồi đến một ngày, mẹ cậu đột nhiên ngã bệnh không biết nguyên do, gia tài như mất hết để dồn vào thuốc than. Gia đình cậu lâm vào bế tắc, bế tắc đến nổi có thể khiến cậu không thể đi học được nữa. Nhưng đều may mắn nhất là khi cậu thiếu gia nhà họ Thẩm đã đồng ý ký một hợp đồng lớn cứu sống cả gia đình cậu, nhưng với điều kiện, Sasaki Sobokuna sẽ là của thiếu gia. Mẹ cậu liền gật đầu đồng ý vậy là tôi bị đem đi...
Cậu phải đổi cả họ như con gái đi lấy chồng, giờ tên chính thức của cậu là Tomura Sobokuha nhưng họ Thất vẫn được giữ nguyên. Vào tới đây cậu liền trở thành... dorei (nô lệ) của hắn.
Các anh chị thân mến, chap này vẫn chưa có gì liên quan đến Keven nhưng trong chap sau sẽ xuất hiện nhưng nhân vật chính vẫn là Sobokuha. Đây là một tác phẩm ngoại truyện nên Keven chỉ làm nền
Sẽ có tác phẩm riêng cho Keven nhưng dời lại vào 13/5 (sinh nhật Danny) cảm ơn mọi người đã quan tâm đến How is happiness.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL] [HUAN VAN] Jinsei no Kiseki
RastgeleBạn có biết điều gì khiến con người đáng sợ nhất không? Đó là 12 "phép màu cuộc sống"