[2] Sắc đẹp và hạnh phúc

302 12 0
                                    

Bạn có thích sắc đẹp không? Ai chả thích, nó giúp ta lấy địa vị, công việc và nhiều thứ khác. Nhưng mấy ai có được một sắc đẹp hoàn hảo, họ phải đánh đổi điều gì đó thực sự khủng khiếp để có được sắc đẹp nhưng liệu người ta có chấp nhận vẻ đẹp bên ngoài đó hay không. Nhìn vào gương thấy mình thật xấu xí - đó là khi bạn đang nghĩ về quá khứ. Mình trở nên xinh đẹp nhưng người thân xung quanh đâu hết rồi? - Là khi bạn đang nghĩ về tương lai. Bạn hạnh phúc với mọi thứ, cả sắc đẹp bình thường này - Đúng rồi đấy, bạn đang ở hiện tại, là chính con người bạn.

Tôi là Krasota Vasilyev, một đứa con trai bình thường, học vấn bình thường, gia cảnh "bình thường". Năm 10 tuổi, mẹ tôi đột quỵ qua đời bất ngờ, lúc đó bà tôi khăng khăng mẹ tôi do làm điều ác kiếp trước nên khiếp này phải chết thảm đến thế. Nhưng tôi không tin và cho rằng có kẻ đứng phía sau.

Vào một ngày nắng đẹp, tôi chạy nhảy vui vẻ về nhà, nhưng khi về có một đám người mặt đồ đen đang đánh tới tấp cha tôi. Lúc trước ông ta còn chăm lo gia đình, làm việc có chuần mực nhưng từ khi mẹ tôi mất ông ta trở thành một tên bợm rượu rồi gia đình tôi lâm vào cảnh nợ nần chồng chất, tiền đẻ ra tiền có trả ba đời cũng chẳng hết. Trong đám người áo đen đó có một người có vẻ còn trẻ trung nhưng sắc mặt lại toát lên vẻ lạnh lùng uy nghi. Hắn ta nhìn thấy tôi liền cho dừng đánh. Chỉ tay về phía tôi ra giọng
"Tôi sẽ bỏ hết nợ nhà ông nhưng cậu bé đó..."
"ngài thích thì ngài cứ lấy, chúng tôi không cần một kẻ vô dụng như nó" Hắn liếc nhẹ lấy cha tôi, nhìn tôi rồi cười mang rợn như muốn ăn tươi nuốt sống tôi luôn, mà ăn tươi nuốt sống là nghẹn chết luôn a~

Ơ? Gì vậy nè, vậy là bị bắt hay làm đồ tráo đổi, kỳ vậy, cha tôi kì cục ghê. Vậy là từ đó, tôi như đứa bạn thân ở Nhật phải sống trong cảnh làm đồ chơi của hắn. Nhưng mà tôi hong chịu đâu, bà tôi trước khi đưa tôi đến tay bọn chúng, bà cho tôi một chiếc nhẫn, bắt phải đeo ở ngón út có chết cũng không được mở ra.

Hôm nay, cậu đi đến ở với hắn. Giờ mới biết tên đó chỉ hơn cậu có 3 tuổi, trẻ thế? Mà cao hơn cậu một cái đầu, mỗi lần nói chuyện ngước lên nhìn mỏi cổ muốn chết. Sao mà người ta giàu dữ vậy nè, mà cậu sống trong đây luôn sao, mơ đi. Cậu bị chuyển phải sống ở một khu nhà nằm sâu trong sân của biệt thự, chỉ khi có lệnh mới được ra ngoài.
_______________
Phần hai sẽ giới thiệu nhân vật kia, mong mọi người đợi vài ngày nữa. Bye bye

[BL] [HUAN VAN] Jinsei no KisekiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ