Chapter Six: His Dating Buddy

40 0 0
                                    

Sandra's POV

Nakatulog na pala ako kagabi.. paano para kaming tanga ni James kagabi. Ang boring ng mga pinaguusapan namin kaya ayun! Nakatulog ako wala sa oras. Haha nakakahiya tuloy..

Kakagising ko lang .. teka! Anong oras nanaman! Tumayo ako, nilapitan ko si James para gisingin.. ayun! 'Dun nanaman sya sa sofa natulog. Bawal naman kasi kaming magtabi sa kama. Ang pangit tignan..

Actually, dalawang gabi na ako natutulog sa higaan nya, nakakahiya naman. Parang hirap tuloy syang matulog sa sofa.

Nakatitig ako sa mukha nya ngayon. Hindi ko maiwasang mahulog lalo sa kanya. Grabe ang gwapo nya!

"Siguro kung badboy lang 'to, mas malalamangan nya si Brenn James sa pagiging heartthrob nya sa campus.. hmmmp! Ang pogi mo!"

I realize that my index finger was running to his nose down to his lips.. napapa lip bite nalang ako.

"Ang tangos ng ilong, ang puti ng kutis, ang ganda ng mga mata at mukhang masarap halikan ang mga labi nyang mapupula"

Oh no! Napalakas ata' ako ng pagsabi.. baka narinig nya! Nakakahiya!

I came back onto my senses, nagising ako bigla sa realidad ng bigla kong naalala yung oras!

Pinindot ko ng pinindot yung ilong nya para gisingin.

~Toink. Toink. Toink.

"Hoy james! Gising na! 5 am na. Maligo 'ka na, i hahatid mo pa ako sa bahay namin diba? Lagot na ako kay tita neto.. tatlong araw na akong hindi umuuwi. Baka ala-lang ala-la na si Tita Eloisa sakin!"

Ilang minuto ko na syang niyugyug at ginigising, thankfully nagising naman sya. Tulog mantika rin pala 'tong taong 'to! "Sige na! Sige na! Maliligo na ako, maligo ka na rin!"

***

Brenn's POV

I woke up at exactly 4:28 am, after 2 mins. I saw her moving, so I knew that she's awake. I closed my eyes and pretending that I was sleeping.

She walked towards me, I can't see her but I can sense her presense moving closer to me.

Then I heard her saying.."siguro kung badboy lang 'to, mas malalamangan nya si Brenn James sa pagiging heartthrob nya sa campus...hmmmph! Ang pogi mo!"

WHAT?!?! WHAT DID I JUST HEARD?!? Haha, if she only knew who she's talking to, I bet she'll be in shock!

I felt her index finger running on my nose down to my lips. Damn. Is she seducing me?! What the f*ck? Pls God! Stop her! Or else..

Or else.. I won't stand back no more and I'll just kiss her!

"Ang tangos ng ilong, ang puti ng kutis, ang ganda ng mga mata at mukhang masarap halikan ang mga labi nyang mapupula"

F*ck! Could she be falling for me?! My heart is going wild again! I hate this kind of feeling!!

I had this same feeling for 3 f*cking days ang its driving me crazy! What's happening to me?! I feel something warm inside of me!!!

*flashback*

Her lips shines on my eyes. Its like a precious diamond that I'm willing to steal from someone..

I was going in for a kiss, I'm slowly pushing my face towards her face and only 1 inch far from her lips..

Almost there.. a little bit more.. I'm clossing my eyes because I'm nervous.. I'm almost there...I can feel her warm breathe in my lips.

My Nerdy Bad Boy (ONHOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon