GIRLS IN THE DARK [On going]

658 19 6
                                    

--->Plagiarism is strictly prohibited.

Be ready for their most daring and terrifying roles.  A horror-suspense fiction  that will make your day, horrible.

Proudly presenting... GIRLS IN THE DARK, which will lead by the most Beautiful and young leading ladies of our generation.

Main characters:

Kathryn Bernardo as Cassidy/Cass

Julia Barretto as Jessica/Jess

Nadine Lustre as April/Ap

Julia Montes as Jamie/Jam

Liza Soberano as Elly/El

Janella Salvador as Zeana/Ze

... Humanda ka na sa naiibang kwento ng katatakutan na magpapanginig, magpapakilabot at magpapasindak.

--->GIST

       Anim na naggagandahang babae ang magkakaibigan at isa sila sa pinaka-popular group sa kanilang campus. Hinahangaan ng marami dahil sa kakaiba nilang appeal, pero may pagkapilya din.

      

       Ngunit sa di inaasahang pagkakataon ay nabuksan at binasa  nila ang  itim na aklat na pagmamay-ari ni Mrs. Rusita, isang ginang na librarian. Dahil dito,  nakalaya ang lahat ng mga sugo ng Diablo sa loob ng libro na magiging dahilan ng mga kaguluhan sa iba't ibang lugar. Kaya naman napilitan sina Cassidy, Jessica, April, Jamie, Elly at Zeana na tanggapin ang misyon na ibinigay sa kanila ni Mrs. Rusita, upang ibalik sa Libro ang mga ito.  Ang misyon na babago sa normal nilang buhay. Pakikipagsapalaran sa bawat kakalabanin nilang ispirito na naghahasik ng lagim ang kanilang haharapin at susubok sa kanilang samahan.

Chapter 1: The 'Bad Girls' of campus.

3rd.  Person POV:

       Nobility Fields University (NFU).  Ang university  kung saan makikita ang mga estudyanteng kabilang sa middle and upper class.  Pagbungad mo palang sa pinaka entra ng campus, masisilayan mo na ang napakalawak na damuhan. Sa gilid ng diretsong daan ay may iba't ibang kulay ng mga rosas. May mga nakahilerang benches din sa gawing kanan kung saan makikita ang mga halamang nakadisenyo ng pabilog. At ang mga estudyanteng nagdaraan sa hallway at nakatambay sa mga benches ay masayang nagkukwentuhan, at sa bawat pagsasalita nila ay mahahalata mo ng mayayaman sila; the way they act and talk to one another , and on how they are fluent in English.

GIRLS IN THE DARK [On Hold]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon