CHAPTER-4 pag-aalala

11 0 0
                                    

Makalipas ang isang lingo naging mas nakilala pa namin ang isat isa dahil parati ako sa bahay nang kaibigan kong si dexter na katabi lang nang bahay nila khylla...isang araw di na naka chat si khylla akala ko kinuha yung cellphone nya,sobra akong nag alala hindi ako mapakali alam nyo yung kahit ilang minuto mo na di mo sya nakikita o makachat ay para akong isang taon kayong di nagkita...parati kong namimis ang mga ngiti nya na napakaganda kaya kinabukasan pagkagaling ko sa skwelahan agad kong sinabihan si dexter na pupunta ako sa kanila.nang dumating nakami sa bahay ni dexter agad kong tiningnan ang bahay nila nakita ko sya sa may pintuan nila hay ok naman pala sya sa puntong yon naging magaan na ang aking pakiramdam kaya agad ko sya (chinatan) at sinabi nya na,na lowbat pala sya kaya di sya nakapag reply, makalipas ang ilang minuto napag usapan namin nila dexter at khenjhon na pupunta kami sa kanilang bakuran upang tinggnan ang kanilang (koi fish) nagpaalam kami sa kanyang nanay at pumayag naman ang kanyang nanay,pagdating namin sa kanilang fishpond nakita ko sya sa may duyan at hawak nya ang kanyang bunsong kapatid napangiti ako at pati sya......
Makalipas ang ilang minuto umalis sina dexter at khenjhon kaya naiwan akong mag-isa,pag-alis nila nagkantahan kaming dalawa at nang inaatok na ang kanyang kapatid nagpaalam naako sa kanya...

Crush Kita Alam Mo Na YanWhere stories live. Discover now