Phần 1

2.3K 36 8
                                    

< bệnh trạng sủng ái > tác giả: Cây tử đằng vi chi

Văn án

Sống lại hồi cao nhị, Mạnh Thính ngắn ngủi sinh mệnh lý tối hảo nhất niên.

Nàng này hồi nhất định muốn hảo hảo hoạt.

Thu dọn lần nữa khiêu vũ mộng tưởng.

Không tái vi cứu hỏa tai lý bạch nhãn lang muội muội hủy hoại dung nhan, bảo hộ hảo chính mình dung nhan.

Càng sẽ không đi trêu chọc Giang Nhẫn, kia cái sau giơ cao dao mổ giết nhân ác ma thiếu niên.

Nhưng mà cao nhị này niên mùa hè, Mạnh Thính trở về lấy chính mình tiếng Anh thư.

Thang lầu chỗ góc cua, bất lương thiếu niên nhóm tụ chúng hút thuốc.

Nàng dừng bước lại không dám quá khứ.

Lại bất ngờ nghe thấy kia cái bĩ hư hỏng thiếu niên Giang Nhẫn cười được tùy ý bừa bãi:"lão tử thích như thế nào? Mạnh Thính như thế. "

[ bá vương bất lương thiếu niên × thân kiều thể nhuyễn quốc dân mối tình đầu ]

" Nhẫn ca khả đừng, hoa hậu giảng đường như vậy khó truy. "

" lão tử áp một đời trước. "

Vi nàng sinh, vi nàng chết, vi trên tay nàng dính đầy máu tươi, vi nàng phất đi bia bụi ai.

1, chủ vườn trường sống lại văn, hảo hảo học tập, kiên trì mộng tưởng, này là cái chính năng lượng văn.

2, luyến ái tiểu liêu văn, chỉ vì bác quân nhất cười, cầu không tính toán.

3, nữ chủ trọng điểm cao trung toàn năng hoa hậu giảng đường, nam chủ chỉ nghĩ luyến ái táo bạo chứng Chức Cao bất lương thiếu niên.

Gỡ mìn: Không phải thuần ngọt, nam chủ bệnh trạng nhân thiết, trưởng thành hình. ky, cống tinh lui tản. Không thể tiếp thu đặt ra điểm xoa có thể, văn minh xem văn, tôn trọng lẫn nhau.

Nội dung nhãn hiệu: Sống lại ngọt văn sảng văn nghịch tập

Tìm tòi mấu chốt chữ: Vai chính: Mạnh Thính ┃ vai phụ: Giang Nhẫn

Tác phẩm giản bình: vip cường đẩy huy hiệu

Toàn năng hoa hậu giảng đường Mạnh Thính sống lại trở lại cao nhị, ngắn ngủi sinh mệnh lý tối hảo nhất niên. Nàng phát thệ này hồi nhất định muốn hảo hảo hoạt, thu dọn lần nữa khiêu vũ mộng tưởng, không tái vi cứu hỏa tai lý bạch nhãn lang muội muội hủy hoại dung nhan, bảo hộ hảo chính mình dung nhan. Càng sẽ không đi trêu chọc Giang Nhẫn... Nhưng mà cao nhị này niên mùa hè, thang lầu chỗ góc cua, kia cái bĩ hư hỏng thiếu niên Giang Nhẫn cười được tùy ý bừa bãi:"lão tử thích như thế nào? Mạnh Thính như thế."bản văn chủ yếu giảng thuật toàn năng thiếu nữ Mạnh Thính, sống lại trở lại chính mình cao nhị này nhất niên, nàng trở thành Thất trung hoa hậu giảng đường, là trọng điểm cao trung tất cả nhân thời niên thiếu mộng mị ước ao mối tình đầu. Nhưng mà như cũ bị cách vách Chức Cao thiếu niên Giang Nhẫn coi trọng nhiệt liệt theo đuổi chuyện xưa. Nam chủ là bệnh trạng cố chấp cuồng táo chứng người bị bệnh, nữ chủ tích cực hướng thượng, ánh mặt trời một dạng ấm áp. Nhất cái bệnh cùng dược chuyện xưa, tiểu tươi mát cùng đậm đặc họa phong đan vào, rót thành niên thiếu thanh xuân cảm động cùng hoài niệm.

bệnh trạng sủng áiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ