Prologue

68 9 12
                                    

"Raise your hands. " my men point their guns to the governor. Everything in the surrounding is a mess, the governor is panting because of the unbearable torture my men had done.

"Sh-show y-your face and k-kill me. " he looks at me and glare. I'm not scared to him or to anyone, no one shatters me.

"I'm not stupid, I won't ever lay a hand to a dirty old man like you. " tinanguan ko ang mga tauhan kong nakapalibot sa matandang gobernador at nagbitaw ng ng huling mga salita.

"I don't kill, I just command to kill. " Bruno shoot him endlessly until he lost his breath.

3 years ago

I can hear loud noises from unfamiliar people. Hindi ko maintindihan kung ano ang nararamdaman ko o ang nangyayari sa kapaligiran, hindi ko rin maimulat ang aking mga mata at makaramdam, parang manhid ang aking buong katawan.

"Finally! Our new invention has been done. " the voice of an old man echoed. Is he talking about me? Am I alive? Why can't I remember anything, even my name.

Nakarinig ako ng malakas at nakabibinging tunog mula sa lugar kung nasaan ako, matinis at masakit pakinggan. I arch my back when something painful touches my neck. I want to scream and open my eyes but I can't seem to move nor speak.

"Open your eyes lady. " nang marinig ang tinig na iyon ay parang nagdiwang ang mga parte ng aking katawan at gustong makawala ng nakapigil kong paghinga. I open my eyes slowly, so slow  because of my blurry sight .

"Now, hear us and follow the command of this voice, from now on, you are the organization's human machine. " itinaas ko ang aking ulo at tumingin sa lalaking nagsalita, kusang tumango ang aking ulo at tila may nabuong proseso sa aking isip.

"Yes master. " ngumisi siya at pinindot ang isang pulang boton sa hawak niya. After that, everything became black.

CollisionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon