Thức giấc trên giường Woojin.
Cậu cảm giác cánh tay lớn của ai đang ghì lấy eo cậu.
Jihoon xoay người, môi cậu khẽ chạm vào mũi người kia.Woojin lại vô tình khiến cậu đỏ mặt.
"Đáng yêu lắm ! " Woojin nói với cậu với giọng điệu hết sức là cưng chiều.
Woojin mở mắt nhìn cậu, tay hắn véo nhẹ cái má to tròn như bánh bao.
"Đáng yêu chị gái nhà cậu ! " Mặc dù nói vậy nhưng cậu lại có chút thích thích khi hắn khen cậu như vậy .
"Đấy đấy, lại đáng yêu rồi !"
Jihoon rụt đầu vào chăn như chú rùa nhỏ cố trốn tránh cảm giác xấu hổ.
"Trán vẫn còn ấm, nằm nghỉ đi. Không trêu cậu nữa."
Woojin rời giường, anh đi chuẩn bị cháo cho chú mèo nhỏ của mình.
Jihoon xuống bếp trong chiếc áo hoddie dài nửa đùi và chiếc boxer hiệu Relax mà tối qua ai kia đã mặc cho cậu sau khi lau người cậu. *Thấy hết rồi HAHA*
Vâng ! Đương nhiên hắn nhìn thấy tất cả !
"Woojin ! Tôi giết chết cậu " Jihoon nói như thét ra lữa .
Jihoon nhào tới dùng hai tay hai chân cố sức đánh hắn.
Nhưng với cái sức yếu của anh chẳng mấy chốc bị Woojin bế lên bàn, dùng sức kiềm chặt.
"Bị sao vậy, con mèo hư này " *Meow Meow*
"Cậu còn dám nói. Tối qua...anh...anh..." Cậu ấp úng nói ra nhưng vì ngượng mà chợt im bặt.
"À, tối qua sao ? Ừm, quả là không tệ " Woojin nói với giọng điệu có vẻ rất hài lòng.
"Con mẹ cậu, dám đụng đến tôi" Cậu lại thét ra lữa lần hai.
"Ê ê bình tĩnh đã. Chỉ là tôi khen cậu da trắng, eo nhỏ, nhũ lại hồng quả là không tệ."
"Vậy là, cậu rốt cuộc vẫn chưa làm gì đúng không ? " Jihoon lại nghi hoặc hỏi lại hắn.
"Không đúng "
"Cái tên biến thái chết bầm..." Jihoon lại thét ra lữa lần ba.
"Tôi cũng chỉ thấy bé Hoon nhỏ thôi mà. Đàn ông với nhau cậu mắc cỡ gì ! "
"Thì tại..." Jihoon ấp úng.
"Tại cái đầu cậu. Mà đêm qua tôi nhịn lắm mới không ăn cậu "
Jihoon đá ngay vào hông cái tên trước mặt.
Gương mặt tức giận đến đỏ cả mang tai.
Đúng là có chút tức giận nhưng Jihoon cũng có chút thất vọng. * Thấy chưa muốn người ta ăn mình mà bày đặt HAHA *
'Tại sao hắn không làm gì. Mình mà hắn cũng nhịn được sao. Đáng lẽ phải nhào vô ăn như chết đói' JIHOON POV
Woojin cười thầm trong bụng với vẻ mặt đầy bí hiểm .
'Cái tên ngốc này, tối qua tôi mà không ăn cậu thì sinh lý tôi có vấn đề rồi. Đương nhiên đã ăn, nhưng vãn còn chừa lại phần ngon để sau này cậu ngoan ngoãn dâng đến miệng tôi' WOOJIN POV
Jihoon bước lại gần người đang lúi húi nấu ăn cho cậu.
"Woojin. Tôi có quyến rũ không ?"
"Không " Woojin thẳng thừng trả lời cậu .
"Có nóng bỏng không ?"
"Không"
"Có chút sức hút nào không, chỉ một chút thôi ?"
"....Có !"
"Có sao ? Điểm nào ?"
"Thì cái hố đen vũ trụ trên má cậu đấy " *Cái lúm đồng tiền ấy*
"Tên điên. Tôi hút chết cậu, hút chết cậu..."
Chụt !
Cái má phúng phính ngang nhiên đến gần Woojin đã bị hắn hôn cho một phát thật mạnh.
"Hút được rồi, vui không ?"
Hắn cười hiền. Bê tô cháo ra bàn rồi quay lại bê cái người đang thẩn thờ vì nụ hôn của hắn nãy giờ trong bếp kia ra ...
____________________________
• CMT + VOTES 👄
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAMWINK/SHORTFIC] 10 CHIÊU CƯA ĐỔ ĐẠI CÔNG TỬ
Short Story• Author : Meol838 • Thể loại : Hiện đại - Dễ thương - Hài hước - 1×1 - H nhẹ - HE • Edit : Phương • Hoàn chính văn