Tôi bất ngờ vì Jeno xông vào như thế. Tôi hoảng hốt lấy khăn đang treo bên cạnh quấn người mình lại. Tuy là tôi và Jeno chơi chung với nhau từ nhỏ, có tắm chung với nhau, nhưng khoảng thời gian đó chỉ là một đứa con nít, chẳng biết gì. Bây giờ chúng tôi lớn rồi, việc này, tôi chưa từng phải đối mặt.
"Je... Jeno? Sao ... cậu vào đây..?" Giọng nói tôi run rẩy đến tay chân cũng run theo.
Jeno với mái tóc rối bời, đôi tay đang cởi từng chiếc cúc áo đồng phục trên người. Vẻ mặt thật sự không giống như Jeno ngây thơ, đáng yêu mà tôi biết nữa, mà đó là vẻ mặt của một con sói gian manh.
"Cậu... Jeno... cậu muốn làm gì?" Tôi không tắm mà mồ hồi cứ đổ như đang tắm vậy, tôi cảm thấy mình sắp như bị đưa lên thớt, tim đập như muốn rớt ra ngoài. Jeno không trả lời câu hỏi nào của tôi. Cậu ấy tiến đến gần tôi, áp tay lên tường, nghiêng đầu nhìn tôi...
"Jeno...? Jeno... Cậu ... A!"
Chân tôi khép lại, run người nhìn xuống cậu nhỏ của mình đang bị chính tay Jeno mò mẩn. Tôi há hốc mồm vẫn chưa thể về với thực tại. Tôi sốc đến tận óc vì phải chứng kiến chuyện này đang xảy ra, và phải chứng kiến người đang làm chuyện này chính là Lee Jeno.
Tôi không chịu được, liền gập đầu mình vào ngực của cậu ấy, hai tay tôi nắm chặt lấy bả vai của cậu ta. Tôi liên tục phát ra những tiếng kì lạ mà chính tôi cũng không tin được mình đang có hành động gì. Nhưng bây giờ tôi vẫn còn đang sốc, tôi không thể tin được chuyện này xảy ra. Tôi nghe tiếng Jeno "hừ" một tiếng rất rõ! Thật sự chẳng giống cậu ấy tí nào!
Tôi vẫn chưa hoàn hồn thì bất chợt nhận được thứ mềm mại chạm vào môi mình, mắt tôi mở to như không thể ngờ là... Jeno đang hôn mình sao! Tôi như nín thở, không biết phải làm gì, thì đầu lưỡi của cậu ta đã xâm chiếm bên trong miệng của tôi, xong cậu ấy lại dùng miệng mình để nút lấy, cắn lên đôi môi của tôi. Tay cậu ta vẫn liên tục làm những hành động thô bạo với cậu bé của tôi.
Tôi như muốn ngừng thở, thì cậu ấy liền giựt mạnh ra, khiến tôi đau như điếng. Tôi nhìn vào ánh mắt cậu ấy, nó không còn trông thuần khiết như tôi thấy thường ngày, nó trở thành màu đục, trông rất giận dữ, đôi lông mày của cậu ta hơi nhíu lại... Tôi thật sự quá bất ngờ vì đây là lần đầu tiên tôi nhìn thấy Jeno như thế.
"Jaemin à..." Giọng nói Jeno trở nên trầm hơn lúc trước, cứ như gợi lên cơn dục vọng.
Tôi nghe cậu ấy gọi tên mình, nhìn vào ánh mắt của cậu ấy. Tôi hoàn toàn vô hiệu con người mình, phía dưới đã dừng lại, hai con người đứng trong nhà tắm cứ thế mà nhìn nhau.
Tôi đang mong chờ điều gì? Tôi không thoát khỏi cảm xúc kì lạ này.
Cậu ấy nhìn tôi một lúc, rồi đột nhiên nhếch mép cười, xong tiến đến bên tai tôi, nói nhỏ...
"Của em cứng rồi..." Cậu ấy còn đưa hành động khõ nhẹ vào cậu bé phía dưới của tôi, tôi phải mắt chữ A mồm chữ O mà chứng kiến tình cảnh này.
Tay, chân tôi như không đứng vững nữa. Đôi tay tôi vẫn nắm chặt lấy bả vai của cậu ấy.
Cậu ấy hôn tôi ngay bên cổ, dần di chuyển nhẹ xuống đôi nhũ hoa, xong lại di chuyển tìm kiếm đôi môi của tôi. Nhưng điều này thật kì lạ, nó chẳng hề khiến tôi khó chịu... mà còn cảm thấy sự khoái cảm bên trong...
"Em nhìn xem, cậu nhỏ của anh cũng cương lên rồi." Jeno nhếch mép nhìn tôi.
Trời ạ! Đây là lần đầu tiên tôi nghe những lời này từ miệng Jeno.
Bây giờ tôi tự hỏi, đây có phải Jeno mà tôi quen biết? Hay đây là con người thật của Jeno mà tôi chưa biết? Hay là...
"A..."
Tôi hoảng hốt nhìn xuống thứ gì đang xâm nhập vào bên trong, những ngón tay cứng cáp của Jeno đang tiến lùi bên trong tôi. Tôi đau đến nỗi phải nghiến chặt môi của mình.
"Umm, chặt quá nhỉ?" Chiếc giọng trầm ngâm toát lên sự dục vọng của cậu ấy, không ngờ lại khiến tôi có những suy nghĩ như không phải là chính mình nữa...
Cậu ấy bắt đầu cởi thắt lưng, chiếc quần cũng được cởi nốt. Tôi không tự chủ được nữa nên đã tự tay nâng niu cậu nhỏ của mình, mặc kệ Jeno có nhìn đi chăng nữa. Tôi muốn gọi tên Jeno vào ngay lúc này...
"Jeno... Jeno... Muốn..."Jeno lập tức lấy tay tôi khỏi cậu nhỏ của mình. "Em đáng yêu quá đấy Jaemin."
"Jeno..." Tôi không ngừng gọi tên cậu ấy. Gương mặt gian manh của cậu ấy hiện giờ thật quá quyến rũ, cứ như tra tấn với dục vọng của tôi vậy.
Jeno lấy cậu nhỏ của cậu ấy ra khỏi chiếc quần, khiến tôi phải đỏ mặt. Tôi cắn đôi môi đang đau rát của mình. Jeno cong môi nhìn tôi, đưa tay lên xoa mái tóc của tôi. Sự dịu dàng này...
"A..!"
Cậu ấy chỉ vừa đưa sự dịu dàng với tôi chỉ trong một giây, và ngay lập tức lấy cậu nhỏ của cậu ấy mà xâm nhập vào bên trong tôi.
Đau lắm, là rất đau!
Nhưng dần thì trở nên thoải mái...
"Jaemin à, bên trong em thoải mái quá! Lại còn nóng nữa." Jeno nói xong câu đấy, liền nhếch mép cười. "Đây là lần đầu của em sao?"
Tôi ngượng chín cả mặt khi nghe câu này. Tất nhiên! Tất nhiên là lần đầu tiên, những gì xảy ra hiện giờ là lần đầu tiên tất, ngay cả khi thấy vẻ mặt gian manh của cậu ta cũng là lần đầu tiên.
Vẫn đang trong tình cảnh khoái cảm, đột nhiên Jeno dừng lại. Tôi mở to mắt nhìn vào ánh mắt màu đục của cậu ta.
"Jaemin, em muốn làm ở đây hay trên giường của anh?"
Tôi ngạc nhiên. Nhưng tôi không thể trả lời, hiện giờ tôi đang có sự ham muốn dục vọng của cậu ấy. Và tôi cũng không biết trả lời như thế nào.
"Jaemin..." Cậu ta tiếp tục gọi tên tôi, và lại tiếp tục đưa thứ ấy vào bên trong tôi lần nữa. Tôi như quá ham muốn cơn dục vọng này, khiến Jeno phải bồng tôi lên, đi ra chiếc giường êm ấm của cậu ấy mà đặt tôi xuống.
"Em thích không?"
"... Thích lắm!"
"Thích như thế nào?"
"Rất nhiều."
Nghe tôi trả lời như thế, cậu ấy nhướng một bên mày đắc ý, xong nhếch mép nhìn tôi.
"Em đáng yêu lắm, rất đáng yêu."
Đây là lần đầu trong đời tôi nghe Jeno nói với mình như thế. Tôi nghĩ là...
"Em yêu anh..."
"Hử? Em yêu anh sao?"
"...Ừm..."
Cậu ấy lập tức cúi người xuống, ghé sát vào tai tôi. "Anh cũng yêu em."
BẠN ĐANG ĐỌC
[NoMin] [20+] - T H U Ố C - Heroin
FanfictionAuthor: ncthanny02 Thể loại: fanfic, boylove, hiện đại,... T h u ố c = Nghiện