"Tớ thích cậu lắm! Jeno à." Tôi ôm chằm Jeno và tựa gương mặt vào vai cậu ấy, gương mặt cậu ấy có đang cười. Tôi nhìn thấy đôi môi ấy cong lên, tôi nhịn không nổi mà hôn lên má cậu ấy. Cậu ấy hoảng hốt nhìn tôi.
Lúc đấy chúng tôi chỉ bảy tuổi, và đó là nụ hôn đầu tiên tôi dành cho cậu ấy.
Tôi và Jeno vẫn đang chơi đùa vui vẻ, chốc có hai con bé nhà bên cạnh xuất hiện muốn chơi cùng. Con bé tóc dài là Lilly, bé nói với tôi là thích tôi, nhưng tôi thì không thích con bé tí nào. Còn con bé đang ngồi cạnh Jeno, rất thích búi hai bím tóc xoã trước ngực, tên là Anna. Tôi không muốn điều này là sự thật đâu vì con bé Anna đấy thích Jeno, điều này khiến tôi bực chết đi mất! Nhìn kìa, còn ngồi sát vào người cậu ấy, tôi liền kéo cánh tay của Jeno khiến người Jeno ngã về phía mình. Và không trao tặng cho con bé Anna một cái lườm! "Xừ!"
Chúng tôi học chung trường với nhau, bằng tuổi nhau, hai cái đấy còn tạm chấp nhận được. Nhưng việc giờ ra chơi, giờ ăn, hay giờ ra về, hai đứa đấy cứ lẽo đẽo đi theo Jeno và tôi. Việc Lilly có đi cạnh tôi hay không thì tôi tất nhiên là không quan tâm, nhưng nhìn con bé hai búi tóc kia thì tôi nhịn không được.
Nhưng tất cả những gì tôi nói ở trên, đều là thời còn "ở chuồng tắm mưa" thôi.
Còn bây giờ, chúng tôi đã là học sinh cấp Ba rồi. Việc lúc nhỏ tôi ghét Anna cũng chỉ là chuyện của những đứa trẻ, nhưng về việc thấy cô ấy đi cùng Jeno thì lòng tôi có chút khó chịu. Còn Lilly hay đi sau tôi ư? Cuối năm cấp hai cô ấy có tỏ tình với tôi, nhưng tôi chỉ mỉm cười mà cho qua, tôi bảo cô ấy hãy như lúc trước, nhưng khi nói câu đó tôi lại làm cô ấy khóc, tôi chỉ biết xoa đầu người ta mà thôi. Bây giờ thì sao, vẫn lẽo đẽo theo tôi... So với Anna thì tôi chẳng muốn Lilly bị tổn thương.
Tất cả có thay đổi, dù nhiều hay ít, nhưng có một việc là không thay đổi...
Jeno đang ngồi đọc sách ở trong thư viện, tôi nhẹ nhàng bước đằng sau lưng cậu ấy, tôi không bỏ lỡ việc ngắm bờ vai rộng pha lẫn sự quyến rũ trước mặt mình.
"Jeno!" Tôi ôm lấy bờ vai của cậu ấy. Nhìn cậu ấy có chút giật người, nhưng cậu ấy không bao giờ thấy phiền về vấn đề này, cậu ấy cong đôi môi lẫn đôi mắt cười với tôi. Tất nhiên tôi không ngần ngại hôn lên má của con người đáng yêu này.
Đây không biết là lần thứ bao nhiêu tôi hôn cậu ấy như thế rồi.
Tôi ngồi cạnh cậu ấy, nhìn hàng lông mi dài và dày đang cụp xuống, đôi mắt di chuyển theo hàng chữ trên quyển sách, rất tập trung. Điều này khiến tôi chỉ muốn hôn cậu ấy một lần nữa...
"Jeno à..."
Jeno đang đọc dở, nghe tôi gọi thì liền ngước lên nhìn tôi. "Hử?"
Tôi chỉ muốn ngắm nhìn cách cậu ấy nhìn tôi. Đôi mắt thuần khiết ấy, đôi môi đỏ mọng, làn da trắng sáng, chiếc mũi thẳng tắp, mái tóc phía trước phũ xuống một bên mắt một vài sợi. Rất tự nhiên... và rất đẹp...
Không thấy tôi nói tiếp, cậu ấy liền ghé sát gương mặt phóng đại mà kề sát gương mặt tôi. Hơi thở của hai đứa có chút nóng dần, tôi cảm thấy rất hồi hợp, cậu ấy từ từ nhếch mép nhìn tôi. "Sao nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[NoMin] [20+] - T H U Ố C - Heroin
FanficAuthor: ncthanny02 Thể loại: fanfic, boylove, hiện đại,... T h u ố c = Nghiện