Authors note:
Naisipan kong mag sulat nito dahil sa crush ko. hehehe ako nang malandi ^____^ pero may maganda din palang naidulot yun sa akin nho? hhahahah dahil meron akong nagawang storya. Ngek!! pajulit julit? sya hindi na nga ako mag papaliguy liguy pa! pakibasa po pleasee!!!
kamsahamnida.....
♥♥♥♥♥xxxxxxxxxxxxx♥♥♥♥♥
GOSH ANG GWAPO NYA kinikilig na wika niKayla ng makita ang isang lalaki na nakatayo sa tabi nya.
Ano kaya’ng pangalan nya? Tanong nya sa isip habang ang kanyang mga mata ay hindi parin maalis sa pagkakatingin sa binata.
Si Kayla ay nasa book store sa isang mall at naghahanap ng gamit para sa kanyang project sa English nag makita nya ang isang lalaki na naghahanap naman ng libro.Nabighani agad sya sa taglay nitong kagwapuhan.
habang naghahanap ng mga gagamitin sa kanyang project ay palihim nya paring sinusulyapan ang gwapong mukha nito.nang paalis na sya ay muli nya itong sinulyapan laking gulat nya nag makita nyang nakatingin din itosa kanya.
Gosh nakatingin din sya sakin hindi makapaiwalang wika nya sa sarili.
Nag makauwi sa kanilang bahay ay ang mukha parin ng gwapong binata ang nasa isip nya.simula nang makita nya ito sa bookstore ay hindi na ito mawaglit sa isip nya.
Si Kayla ay isang student sa St. ruby high school sya ay 3rd year section A. ang section A ang pinakamataas na section sa school nila . hindi lang yun si Kayla ang top 1 sa room nila lagi syang nakakatanggap ng maraming parangal at kadalasan sya rin ang pinapang laban ng section nila sa mag beauty contest sa kanilang school.kaya madaming nanliligaw sa kanya pero kahit isa ay wala pa syang sinagot. Sinasabi nya lagi sa sarili nya wala namang matutulong sakanya ng mga lalaking ang iniisip lang ay ang pakikipag relasyon.kaya kahit ganoon sya kaganda ay wala pari syang nagiging boyfriend.
“Anak hindi ka paba kakain kanina pa kita tinawag hindi ka naman sumasagot ” malumanay na wika ng kanyang mommy Victoria
“Mom ikaw pala kanina kapaba nandyan?” gulat na wika nya nag makita ang kanyang mommy sa pintuan ng kanyang kwarto.
“Oo” wika nito sa kanya “mukhang malalim ang inisip mo ah” wika pa nito “sino ba ang inisip mo ha?”
“Ah mommy wala po” pagkakaila nya
“anong wala? Eh kanina kapa tulala dyan eh”
“wala nga” pagkakaila parin nya “halikana nga mom kain na nga tayo gutom na ako eh”wika nya nalang para matapos na ng usapan.
BINABASA MO ANG
loving you
Teen Fictionhindi ko alam kung paano to explaine eh naloloka ako!!! paki basa nalang hehehehe