authors note:
3rd person ang ginamit ko dahil sa kadahilanang marami nang nag susulat ng kung sino yung character yun din yung may POV. Kaya para hindi naman nakakaumay gumamit ako ng 3rd person
nag up-date na ako agad kasi po si Youremyeverything nagmamadali heheh Joke lang po..
kamsahamnida ^_^
♥♥♥♥♥xxxxx♥♥♥♥♥xxxxx
“GOOD MORNING Kayla” masayang bati sakanya ng mga kaklase.
“Good morning din sainyo”ganting bati naman nito sakanila.
Eight o’clock ng umaga ang pasok nila pero seven thirty palang ay nasa school na siya dahil ayaw na ayaw nya ang nalilate. Kaya sya ang laging inuutusan na mag bukas ng room nila dahil sya lagi ang nauunang dumating.Pero ngayong araw na ito ay merong mga nauna sakanya.
“Ang aga nyong dumating ah” wika nya dito.
“Ah kasi ginawa pa naming yung project sa English eh.ikaw tapos kanaba doon?”tanong naman ng isa pa nyang kaklase na nag ngangalang Sofia.
“Ako tapos na last week pa” wika namang nya.
“ah ganoon ba.ok”sagot naman nito at sumabay na sakanya sa pagpasok sa room.nang nalagay na nya ang mga gamit sa upuan ay lumapit muna sya sa mga kaibigang sila Karen at Mica na kadadating lang.
“Hi best” bati nya sa mga kaibigan.
“Hi din” halos sabay na wika ng mga ito.
Silang tatlo ay matagal nang makaibigan.bata palang ay talagang close na sila kaya hanggang ngayon ay magkakasama parin sila. Dahil lagi nilang ni rerequest sa mga maggulang nila na kung saan mag aral ang isa ay dun din silang lahat mag-aaral.dahil mayaman naman sila ay lagi din silang pinagbibigyan ng mga parents nila kaya hanggan ngayon ay close na close parin sila at laging magkasama sa iisang section.
“Ang aga nyo din pumasok ah”puna nya sa mga ito.Sanay kasi sya na lagi itong nalilate sa klase.
“syempre naman meron tayong bagong kaklase no gusto lang naming makita agad”wika naman ni mica.
“Oo nga”sangayon naman ni Karen “and take note balita ko pogi daw!!!”kinikilig na wika pa nito.
Hay naku basta pogi ang bibilis ng mga friends ko wika ni Kayla sa sarili.
“Best ayan na yata yung bago nating kaklase” wika ni mica nang makita ang lalaki na kararating lang.
“Gosh ang gwapo nga talaga” kinikilig na wika naman ni Karen.
“whe talaga patingin nga” at nakisilip sya sa pinto at laking gulat nya nang makita ang ang bagong kaklase.
OMG sya yung gwapong lalaki sa bookstore gulat na wika nya.
“ano best gwapo ba para sayo?papasa ba standard mo?” tanong na mica sa kanya.
“ikaw naman kasi napaka pihikan mo kaya hindi ka nagkaka-boyfriend eh”wika naman ni Karen.
“Hay naku bakit ba puro boyfriend ang iniisip nyo ha? Alam nyo tapusin muna natin yung pag-aaral natin bago yan” wika nalang nya at pumunta na sa kanyang upuan.
BINABASA MO ANG
loving you
Teen Fictionhindi ko alam kung paano to explaine eh naloloka ako!!! paki basa nalang hehehehe