Chương 15: Uy hiếp

2.9K 270 8
                                    

Chuông điện thoại theo thường lệ vang lên, Jisoo theo thói quen thức dậy, sau khi phát hiện tay phải đau nhức còn phía dưới thì ẩm ướt, mới chợt ý thức được, tối hôm qua kích tình một đêm nhiều lần chân thật lại hoang đường. Cô nhìn bên giường trống rỗng, chỉ có vết nhăn rối loạn của chăn nói rõ thật sự có 'quỷ' nằm qua.

"Soo, cậu tỉnh rồi à, mình làm bữa sáng, cậu mau tới ăn." Trong lúc Jisoo ngẩn người, Jennie đã từ phòng bếp đi ra. Người đó mặc chiếc tạp dề cô mua lúc trước cũng chưa từng dùng qua một lần, trên tay bưng một cái khay, phía trên có hơi nóng bốc lên. Nếu như không phải sắc mặt của người đó quá trắng, Jisoo suýt chút nữa cho rằng người kia là một người hoàn hảo, mà không phải cùng mình người quỷ khác đường.

Cô ngơ ngẩn đi vào WC, đứng trước gương chuẩn bị đánh răng, nhưng lúc này, đã có 'người' thay cô nặn kem đánh răng lên bàn chãi, còn cái bàn chãi nhẹ nhàng bay tới bên miệng cô, nhìn thấy kẻ vốn đang làm đồ ăn bỗng nhiên đi tới bên cạnh mình, nhìn bộ dạng là muốn giúp mình đánh răng, Jisoo vội vàng cự tuyệt, đùa gì chứ, cô không phải con nít, không cần 'người kia' giúp mình đánh răng.

"Sao cậu không đi làm đồ ăn? Không sợ khét hả?"

"Làm xong rồi, chờ Soo ra ăn, Soo không thích mình giúp Soo đánh răng à?"

"A... không cần, tự tôi làm được rồi."

Jisoo sắp đánh răng xong, nhìn thấy Jennie nhẹ nhàng đi ra ngoài, vội đem cửa đóng lại, ngồi trên bồn cầu. Trong lúc cho rằng mình có thể thả lỏng một chút thì thấy một cái đầu đen xuyên qua cửa, ló vào. Cảnh tượng này làm cho Jisoo sợ tới nổi muốn ngưng thở, mấy thứ lúc đầu muốn xuỵt ra đều dọa xuỵt ngược vào.

"Cậu... cậu làm gì? Không đáng sợ hơn không được à?" Jisoo vội dùng quần che thân, đã thấy Jennie cười nhìn mình, đem một cuộn khăn giấy đưa cho mình.

"Soo, mình muốn nhắc nhở cậu hết khăn giấy, không phải cố ý hù cậu đâu."

"Được được được, nhưng sau này cậu đừng xuyên tường vào như vậy." Nhớ tới hình ảnh vừa rồi, Jisoo trong lòng vẫn còn sợ hãi nói.

"Ừm, Soo xong rồi thì mau tới ăn điểm tâm."

Jennie nói xong, cười cưng chiều với Jisoo, rồi lại từ trong xuyên qua cửa, biết người kia đi thật rồi, Jisoo lúc này mới thở dài, sau khi giải quyết nhanh chóng thì rửa mặt rồi ngồi trước bàn cơm.

Trên bàn bày rất nhiều đồ ăn, có món Tây có món Trung Quốc ngay món Nhật cũng có, nhìn bữa sáng đủ loại, Jisoo hơi sửng sốt, tâm tư cũng bay xa. Cho tới bây giờ cô đều không phải là người quá nhiều yêu cầu, từ nhỏ lớn lên ở cô nhi viện, cô biết mình không cha không mẹ, mặc dù sau này được cha mẹ nuôi thu nhận, cô cũng biết, sớm muộn cũng có một này sẽ bị con ruột của họ thay thế, trở thành kẻ thừa thải.

Sau khi ra riêng với cha mẹ nuôi, cả nhà họ dọn ra nước ngoài, chỉ có một mình mình ở trong nước, một năm cũng chỉ liên lạc một hai lần mà thôi, gặp mặt thì khỏi phải nói. Cô cũng không ngại tính người thờ ơ, nhất là sau khi làm luật sư, ngay cả cô cũng trở nên lạnh lùng.

[BH] [JenSoo_ver] Người Không Tồn TạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ