Chương 3

161 11 5
                                    

" Reng....reng....reng... "

Tiếng chuông đồng hồ báo thức inh ỏi vang lên khiến cho đôi đồng tử nhắm chặt , lông mày cong cong tỏ vẻ khó chịu về sự ồn ào này , bèn mệt mỏi , giơ tay với lây chiếc đồng hồ kia .

" Bụp ! "

" Ah...ah... Lại phải dậy rồi à "

Mái tóc bù xù như con rối của Fine dựng lên từng cộng , bộ mặt ngái ngủ dễ thương và chiếc áo dây của Fine gần như là tuột ra một nửa . Cô bước xuống khỏi chiếc giường êm ấm kia và lại gần chiếc tủ quần áo màu nâu, mở cửa và lấy một chiếc áo sơ mi màu trắc rồi khoác lên người , rồi kế riếp mặc chiếc váy màu đen lên , mái tóc màu đỏ hồng được buông xõa tự nhiên . Cô lúc này thật xinh đẹp , một vẻ đẹp đơn giản mà tự nhiên .

" Ting ! " Chiếc điện thoại vang lên một hồi chuông tin nhắn . Theo phản ứng cô chộp lấy ngay cái điện thoại ở giường và mở lên . Ánh mắt hớn hở liền bị dập tắt khi thấy tin nhắn đó là từ Bright , thằng bạn thân của cô.

- Fine , mày gần đến chưa ?

- Chưa , giờ tao mới dậy nè .

- Cái quái !? Mày không nhớ hôm nay hẹn đi chơi với tao à con ngốc kia !

- Không tao nhớ mà đcm -_- Tao đến ngay là được chứ gì

- Má -.- nhanh đó nha mày .

- Rồi , biết rồi ba ơi .

Sau khi đã được nó , thằng bạn thân hối thúc nó lấy hết sức để make up sương sương cho mặt mình bằng ít phấn và son . Cuối cùng nó lấy trong tủ ra đôi Converse màu đen mà nó yêu thích , cùng với chiếc ba lô nhỏ đeo phía sau lưng , nó cấp tốc chạy ra ngoài cửa ra vào .

Từ nhà cô đến chỗ hẹn của Bright có lẽ cũng phải mất 1 tiếng . Nó dốc hết toàn bộ sức lực của mình chạy đến trạm dừng xe bus . Không phải đợi quá 1 phút , một chiếc xe bus ngay lập tức dừng lại , Fine nhanh chóng nhảy lên . Và bánh xe bắt đầu chuyển động . Trên xe , cô lấy cái điện thoại mình trong túi váy ra . Đôi mắt háo hức chờ đợi tin nhắn . Ngay lập tức , điện thoại cô reo lên một hồi chuông tin nhắn . Cô vui mừng khu đó là tin nhắn từ người cô thương , Shade Moon . Không chần chừ gì thêm , cô bấm vô xem và trả lời .

- Fine , em đang làm gì thế ? Anh nhớ em quá

- Dạ , em đang trên xe bus đến chỗ thằng bạn em :3

- Hả !? =.=" Thằng bạn !?

- Vâng , có gì sao ?

- Em đi chơi với con trai à ? Không được ! Tuyệt đối không được ! =.="

- Haha , anh yên tâm ^^ cậu ấy là bạn thân em mà . Với lại cậu ấy cũng có crush rồi

- Hừm... Thôi được rồi .

- Em đi chơi vui vẻ nhé ! Bây giờ anh phải đi làm thêm đây T^T

- Bye bye em .

- Dạ , anh đi đi . Bye bye :3

Đã xem ✔️

Cuộc trò chuyện chưa kéo dài quá 10 phút đã kết thúc . Cô cất chiếc điện thoại vào túi và thở dài . Nét mặt có chút âu sầu , cô thầm nghĩ :

" Hmm... Anh ấy bận quá nhỉ ? Học nhiều như vậy có lẽ là mệt lắm nhỉ ? Nhưng mình lại chẳng làm được gì.... "

Đúng vậy ! Cô với anh là yêu xa . Một người Tokyo còn một người Osaka. Mặc dù họ có thể đi tàu để gặp nhau nhưng mỗi người lại bận việc quá nhiều nên chẳng có thời cơ .

Và rồi chiếc xe bus dừng lại trạm kế tiếp . Fine đứng dậy và đi nhanh đến cửa ra vào phía trước . Cô nhảy xuống dưới và bắt đầu đi tìm Bright . Cô nhanh chóng nhận ra cậu ấy dưới đám đông phía bên kia đường bởi cái chiều cao 1m78 và mái tóc màu vàng kim nổi bật . Cô vẫy tay và gọi to tên cậu .

" Bright ơi , tao bên này nè " Fine kêu lớn.

Theo phản ứng , Bright quay phắt lại . Cậu nhanh chân bước lại nơi phát ra của giọng nói đó . Dừng chân trước thân hình thấp bé 1m6 của Fine , cậu nhẹ xoa đầu " Hmm.. Khá trễ đó " . Cậu cười nhẹ . 

" Ahaha , tao xin lỗi . Mà chúng ta mau đi thôi . Phim sắp chiếu rồi nhỉ ? " Cô nhẹ khoác tay của Bright và kéo đi thật nhanh . 

Sau khi thưởng thức xong bộ phim mới ra , Fine và Bright không ngừng thốt lên những lời khen giành cho bộ phim đấy .

" Phim này hay ghê vậy đó ! Mong sao ra tiếp phần nữa nhỉ ? " Cô hóng hớt .

" Mày nói phải . Mà này , xem xong rồi chúng ta đi ăn đi . Có một quán ăn rất ngon mới mở bên kia đương đó . Đi không ?  " Bright nói rồi chỉ qua phía bên đường . 

" Thật hả ? Vậy mau...! " Chưa kịp nói hết câu . Cô lỡ tay va phải vào người con trai trước mắt . Ly nước ngọt trên tay không may mất cân bằng mà đổ lên người hắn . Cô quay lại và lúi húi cúi đầu xin lỗi người con trai ấy . " T...t.. Tôi thật sự xin lỗi anh ! Thật sự xin lỗi ! "

" Không sao đâu , dù sao nó cũng chỉ là một chiếc áo thôi mà . Tôi có thể giạt sau khi về cũng được . " Nói xong , người con trai ấy nhẹ nhàng tháo chiếc mũ mà cậu trên đầu xuống ( mũ ở cái áo Hoodie ) . Mái tóc tím thạch anh và đôi mắt cùng màu làm anh nổi bật với vẻ mặt khá lạnh lùng . Vẻ đẹp của anh đã hớp hồn cô , người con trai trước mặt lạnh lùng nở nụ cười nhẹ .

" Vậy thôi , tôi có việc bận , xin phép " anh nói một câu rồi bước đi nhanh chóng . 

" Hmm... " Fine cứ đó , ngây trời ngây đát .

Có vẻ quen thuộc ? 

Hết

_Hàn Ngọc Uyển_

*

Cuối cùng cũng comeback sau 1 thời gian dài T^T

* Vẫn ủng hộ truyệm chứ các reader ?

[Shine; Tạm dừng] Hạt thủy tinh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ