PROLOGUE

158 2 0
                                    

"Minsan kailangan mong tanggapin kung hangang saaan na lang talaga kayo, Para iwas Sakit sa puso Friend!"

That JERK(ONE SHOT) by ABadGoing_LOVE

©All Rights Reserved 2014

September 12, 2014

Sabi nila mahirap daw ang maging Babae. Madaming Arte sa buhay. Mahirap daw ispelingin. Wala namang sakit na Bipolar pero kung umasta akala mo meron. Madaling magbago ang nasa isip. Gusto nito ngayon tapos ayaw na niyan kinaumagahan. Tapos sasabihin ang dali magbago ng isip. Maraming kinatatakutan kahit hindi naman katakot-takot. Tapos sasabihin ang hirap daw ispelingin.

OO, Lahat ng yan totoo.

Pero alam ba nila  kung ano ang mas mahirap pag  isa kang  babae?

Yung palagi kang napapagtripan. Yung   madaling mahila buhok mo dahil mahaba ito. Ikaw na lang yung palaging nakikita. Hays. =____=… Yung hindi ka makaganti dahil ang hina hina mo. Yung wala ka na lang magawa kahit umiyak ka pa ng dugo. Yung apples of his eyes ka.

THAT JERK..

Bakit ba siya ganun. Psh.>_____<… Hindi ko siya maintindihan. Sasabihin mahirap daw kami ispelingin. Pero yung totoo ? Siya kaya yung mahirap i-ispeling. =________=… Friends kayo ngayon tapos mamaya Worst enemy na. Hay nako. Ewan ko ba. Pero kung iisipin, Mas mahirap ang babaeng napagti-tripan ng isang JERK.

Lucky those who don't get his ATTENTION.

That JERK(ONE SHOT)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon