Chương 121 - Hết

1K 29 5
                                    

Chương 121: Phiên ngoại nhị kỳ nghỉ ( một )

Ngày thường bận quá người, đột nhiên rảnh rỗi tổng hội đặc biệt mà không thích ứng, Tết âm lịch kỳ nghỉ còn không có quá một nửa thời điểm, Cố Niệm Bắc đã nhàn đến khó chịu. Đương nhiên, làm cho Cố Niệm Bắc này một trạng thái chính yếu nguyên nhân là, ở tháng giêng sơ năm ngày đó, nàng nhìn thiên tình yêu canh gà văn, canh gà lời công bố tố nàng: "Người thông minh sẽ cho chính mình người yêu tư nhân không gian cùng thời gian, như vậy có thể hữu hiệu mà kéo dài tình yêu hạn sử dụng."

Xem xong này thiên canh gà sau, Cố Niệm Bắc liền hồi tưởng một chút trong khoảng thời gian này mỗi ngày làm việc và nghỉ ngơi.

Buổi sáng nàng giống nhau 9 giờ khởi, Nam Ảnh so nàng sớm một giờ lên làm cơm sáng. Ăn xong cơm sáng sau cùng Nam Ảnh cùng nhau ở nhà xem điện ảnh, vì kỳ nghỉ bầu không khí, cho nên các nàng tránh đi chính mình diễn viên chính hoặc khách mời điện ảnh, bất quá nhìn nhìn vẫn là dễ dàng cho tới công tác đi lên, vì thế gần nhất mấy ngày nay các nàng hai cái xem nổi lên manga anime cùng tổng nghệ. Cơm trưa trên cơ bản là tốc đông lạnh cùng phương tiện thực phẩm, tháng giêng đầu tháng ba ngày đó Tằng Dật thật sự chịu không nổi tới cọ cơm Lý Du, dứt khoát nửa đêm trộm rời đi gia, chạy ra đi du lịch, cho nên trừ bỏ tốc đông lạnh thực phẩm, các nàng hai cái hiện tại cũng không có lựa chọn khác.

Cơm trưa sau, nàng sẽ lôi kéo Nam Ảnh đi ngủ trưa, bất quá bởi vì Nam Ảnh cũng không có ngủ trưa thói quen, cho nên chờ đến nàng tỉnh ngủ đại bộ phận thời điểm, Nam Ảnh cũng đã tỉnh lại, nhưng sẽ không xuống giường, giống nhau sẽ ở bên cạnh đọc sách, nàng ở trên giường lại cọ xát một hồi liền đến cơm chiều. Cơm chiều trên cơ bản xem Nam Ảnh phát huy, phát huy không hảo cũng không có quan hệ, dù sao còn có một tủ lạnh tốc đông lạnh thực phẩm, đủ các nàng ăn đến quán ăn khôi phục buôn bán. Ăn xong cơm chiều, nàng đem một ngày chén đũa giặt sạch sau, liền bồi Nam Ảnh làm một ít nhiệt thân vận động. Đương nhiên, "Nhiệt thân" chỉ là đối với Nam Ảnh tới nói, đối với nàng tới nói, mỗi lần làm xong mười phút sau đều hy vọng ăn vạ trên sàn nhà không đứng dậy. Vận động xong sau chính là rửa mặt tắm rửa......

"Ta có phải hay không quá dán Nam Ảnh?" Hồi tưởng xong sau, Cố Niệm Bắc mới ý thức được, một ngày hai mươi bốn tiếng đồng hồ, miễn cưỡng xưng được với để lại cho Nam Ảnh tư nhân thời gian cũng chỉ có dậy sớm làm cơm sáng kia một giờ.

Vì thế, tháng giêng sơ năm ngày đó buổi tối, đương Giang Nam Ảnh cùng thường lui tới giống nhau buông di động, chuẩn bị ngủ hạ khi, nàng còn không biết bên người nàng cái kia tiểu đồ ngốc lại muốn bắt đầu lăn lộn. Bất quá cùng người bình thường lăn lộn mù quáng bất đồng, Cố Niệm Bắc lăn lộn là có kế hoạch.

Ngày đó buổi tối Giang Nam Ảnh ngủ hạ sau, Cố Niệm Bắc đưa lưng về phía Giang Nam Ảnh lại lấy về di động, nàng dựa theo trên mạng đề cử hạ một cái kế hoạch phần mềm cùng tính giờ phần mềm. Nàng khắc sâu nghĩ lại một chút chính mình, rõ ràng Nam Ảnh cũng không thích ngủ trưa, chính mình còn lôi kéo nàng cùng chính mình ngủ, còn có buổi tối vận động cũng là giống nhau, nếu không phải bởi vì chính mình trình độ quá kém, Nam Ảnh cũng không cần vì khích lệ chính mình bồi làm nhiệt thân vận động. Làm xong kế hoạch sau, bởi vì quá mệt nhọc, Cố Niệm Bắc liên thủ cơ cũng chưa thả lại tại chỗ liền ngủ rồi.

[BHTT]Cố ảnh hậu là tiểu đồ ngốc! (Giới giải trí - Trọng sinh)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ