-Ally's POV-
"Urgh...Argh...Ihhh...Ahhh...(BROOTT)!" mayghad nakakahiya. Ano ba to, hindi ko nga alam na may side effects pala tong creme brulee, TToTT
"(BROOOTTT!!!)"
"OMG sino ba yang na sa CR. Ambahuu. Eew makialis na nga!" sabi ng isang babae na nasa labas, nag retouch yata sa face nya. Hhihihi sowwweee phooww ^___^
FLUUUUUSSSHHHHH!!!!
Pagkatapos kung inilabas ang mga feelings ay pumunta ako sa may salamin at hinugasan ang aking kamay. Kumanta pa kayo ako ng 'Happee Burtdee' para lang mawala si germy, yan kasi ang payo ng DOH. Pagkatapos ay pinatuyo ko muna ang aking wet hands sa may blower yata. Aalis na sana ako nang makita ko ang sarili ko sa salamin.
(^o^). Napakaganda ko talaga. Aysuuus!.
Kinuha ko yung foundation sa bag at nag apply sa face. Retouch yata hehehe. Paglabasa ko sa CR ay nakaabang na ang mga 3 bruha sa buhay ko
"Nice ha! Napakaswerte ko talaga no! Tinulungan talaga nyo ako. Maraming S-A-L-A-M-A-T POOOO!" sarcastic na sabi ko
"So, how it feels when Mister Yummyness noticed you?" tanong ni Meryll
"Wow ha!. Sinong mas importante sayo? Ako? o yung demonyong yun?" iritang tanong ko
"Yeah, his a devil alright with a nice ass. YAAAAAAAHHHH!!!" sigaw nilang tatlo. Nabingi yata ako sa kakasigaw nila.
"Pwede bang kalimutan nalang natin siya. Just for this day?" sabi ko
"Yeah, Sure, Why not, choknut. barnut"
--------------------------------------------------------
"Ok class, turn to your notebooks and copy 'How to Speak English Fluently'." sabi ni Prof.
Nandito na kami sa English Room. Oo nga pala, kumuha ako ng kursong Tourism kasi sabi ni mama na kailanagan kong pag-aralan to para sa ikabubuti ng aming kompanya which is the Montego Airways. Yuup. That's my boring life.
*krrrrrriiiiiiiinnnnnnngggggggggg....!!!!!* tumunog ang school bell kaya hindi natapos yung pagcopy ko. Yess!!!
"Ok class, since you're still new here and some of you still doesn't know you're classmates. And I want to help you to know you're new classmates well. So how about I group you into pairs. And as related to our subject, I want you to report the book entitled 'The History of Stapleston University'. So Pair One will be... Ms. Chan and Ms. Dal Pair Two will be Ms. Demaguiba and Mr. Ocampo.."
"KYAAAAHHH!!! Ang gwapo ng partner ko. Maybe this is my lucky year" pabulong na sabi ni Tin-Tin. Magkatabi lang kasi kami ni Tin-Tin, Meryll, at Anna.
"...Pair Three will be Ms. Debil and Ms. Delos Santos..."
"AAAAHHHH!!! Partner tayo. Megasuperduper-deja vu. Hindi talaga tayo magkakahiwalay no." sabi ni Meryll
"We're like sisters. Palagi tayong magkasama kahit kailan." sabi ni Anna
"So magkatabi pala kayong matulog, kumain, maligo, at gumamit ng parehong CR" singit ko sa kanila
"Of course not. What were trying to say is that were always 'stick-to-one' each other in times of this thing..." Hah? Ano yun? Nosebleed yata ako sa accent ni Anna. Kung maka-German accent parang end of the world na.
"Pair Four...Pair Five...Pair Six...10...15...18..." Ang tagal naman. Hindi pa binangit ni Prof. yung pangngalan ko. Baka 'Save the best for last' ang tatawagin ni Prof. Baka ako yun hehehe. BAKIT?! DI BA PWEDENG MANGARAP?!
"So were down to the last 2 students. So Ms. Montego and Mr. Castillo will Pair 19..."
Sino kaya yan si 'Mr. Castillo'. Makitanong nga sa mga bruha"
BINABASA MO ANG
The 'UNPREDICTED' Teenage Love Story (ON HOLD)
Teen FictionMeet Claire Allyssa Montego (a.k.a. Ally) anak nang isang multi-billionaire airline company. Maganda, NBSB, Perfectionist, at medyo may pagka-highblood pagnagagalit. Nasa-hate list niya si Darren Castillo Meet Darren Castillo, isang hearthrob guitar...