Something to Cream about

16 0 0
                                    

Hey, hello,,Rawrrr....this is my first time writing so bear with me guys...Pasensya naman daw..

I hope you enjoy

:)

 Always and i mean always expect....

THE UNEXPECTED

Coffee's POV

I was excited. It was the day before we were off for and educational tour in DAVAO CITY. As a sleepyhead i knew i wouldn't be able to wake up at the right time, which was six in the morning...

Solution: MAG BATAK nang kape

Di ko rin alam kung bakit pero sa sa antukin ko ba namang ito pano ako magigising nang ganun ka aga...Litanya na naman... Nobela kung bakit Di ako nagising..

As Far as the Organizers were concerned six is six...And pag na late iiwan nang bus...no matter how much we paid for it...

4am nang umaga gising parin ako...minabuti ko nang dumiretso na sa tagpuan namin sa school...

langya naman to oh...puny***  walang katao tao malamang

San punta ko neto...

yan kasi napapala sa masyadong excited eh putek...

Okay...Imma wait...

Hintay Hintay sa mga tao...YOSI MODE muna...Yes i Smoke...

5:30 sa wakas nag datingan na sila ISA ISA...mga tropa ko nga naman...ehh nu....nakaubos na ko nang isang kaha tsaka pa sila nagsulputan...

AT wala pa ang mga ORGANIZERS...SO GOOD...Langya na una pa kami sa kanila.... 6 is 6 daw....

ang oras na dumating ang bus ay mga 6:46

BWISITTTTTTTTT!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

PASAKAY NA NANG BUS......at tahimik ang lahat....PAGOD 

halo halong bagong gising at KULANG NANG TULOG ang mga tao sa bus...

AND then....may mga nahalo sa bus namin...Mga seniors sila naku po dapat mag behave!

One of them was even the vice governor for our college which was the college for Tourism and Hospitality Management...

AWTSU

C'mon DAVAO lets GOO...YAAAA DIGGGGG!!!

Something to Cream aboutTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon