15. (CO) In General-nói chung (1)

142 8 8
                                    

cái chương này không phải là chương đăng ảnh, chỉ là một cái giới thiệu chi tiết các nhân vật khá chi tiết và thú vị nên t dịch lại.

Ai lười đọc thì né mấy cái chap có chữ CO ( character origin) ra

Tin t đi, thú vị lắm ;)

Chap đầu tiên nhận xét toàn thể tất cả các gái trong Franchouchou

Tai nạn tình cờ : Trong vũ trụ, bất cứ khi nào, nếu ai đó tìm thấy các cô gái lúc không trang điểm, đều hét lên. Mặc dù hầu hết các cô gái thường làm điều này một cách tình cờ, nhưng cho đến nay Lily dường như muốn làm điều này một cách có chủ ý (không kể lúc Yugiri cũng cố tình làm điều đó). Một đêm nọ, các cô gái thực sự đã làm Kotaro hết hồn một cách tình cờ sau khi trở về từ quán bar của người quen.

 Một đêm nọ, các cô gái thực sự đã làm Kotaro hết hồn một cách tình cờ sau khi trở về từ quán bar của người quen

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Một lũ zombei hấp dẫn :)))))) : well, lúc trang điểm. Hay lúc không... các gái vẫn rất dễ thương. Như kiểu hình tượng xác chết đã biến mất. Romero (ông tác giả) thiên về sự dễ thương hơn là hấp dẫn, nhưng đôi khi thay đổi điều đó khi anh thay đổi phong cách art.

 Romero (ông tác giả) thiên về sự dễ thương hơn là hấp dẫn, nhưng đôi khi thay đổi điều đó khi anh thay đổi phong cách art

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Quấn băng: Cơ thể của Sakura, Saki, Ai và Tae được băng bó ở các mức độ nhiều ít khác nhau.

Sinh ra không may mắn: Trong khi một vài cô gái đặc biệt nổi bật so với phần còn lại về vấn đề này, có lúc Ai chỉ ra rằng mỗi người trong số họ đều chết rất trẻ và trong hoàn cảnh rất đáng tiếc. Điều này cũng được nhấn mạnh bởi thực tế là tất cả trong số họ đã chết vào một ngày "butsumetsu", theo truyền thống được coi là ngày bất khả xâm phạm nhất trong chu kỳ rokuyou sáu ngày của lịch Nhật Bản, theo Phật giáo Nhật Bản là ngày Đức Phật chết.

Color-Coded Characters: Các cô gái có xu hướng kết hợp với màu sắc cụ thể khi biểu diễn (trong trường hợp trang phục thần tượng mặc định của họ, trong khi tất cả họ mặc áo khoác màu đỏ, họ vẫn mặc váy và phụ kiện cổ có màu độc đáo). Sakura mặc màu hồng, Saki mặc màu cam, Ai mặc màu xanh, Junko mặc màu xám /hoặc tím nhạt, Yugiri mặc màu đỏ, Lily mặc màu vàng và Tae mặc màu tím.

Zombie Land Saga CollectionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ