17. (CO) In general (2)

107 6 0
                                    

Điềm báo: Các giấu hiệu của cơ thể các gái gợi ý về hoàn cảnh của cái chết của các gái trước khi chúng được tiết lộ (mặc dù người chết được hỏa táng ở Nhật Bản :>)

Điềm báo: Các giấu hiệu của cơ thể các gái gợi ý về hoàn cảnh của cái chết của các gái trước khi chúng được tiết lộ (mặc dù người chết được hỏa táng ở Nhật Bản :>)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

-Sakura: bị một vết thương lớn trên đầu, đập đầu vào kính chắn gió của một chiếc xe tải đang chạy quá tốc độ khi nó chạy qua.

-Ai : băng bó khắp cơ thể, lưu lại xung quanh mắt và tóc, bởi vì cô ấy bị trúng một tiếng sét kỳ dị làm cháy cả cơ thể.

-Junko: có thể nhìn thấy vết khâu trên khắp cơ thể cô, được ngụ ý nặng nề là kết quả của việc bị xé toạc trong vụ tai nạn máy bay chết người của cô. (đm tội chị vl :< )

-Lily: có trái tim đập liên tục một cách hài hước ra khỏi lồng ngực, và cũng mở rộng ra kích thước khổng lồ khi cô ấy lo lắng, bởi vì cô ấy đã chết vì một cơn đau tim.

-Saki: được bao phủ trong các vết cắt và băng khâu từ vụ tai nạn xe gây tử vong của cô.

-Trong khi cái chết của Yugiri chưa được tuyên bố chính thức, vết sẹo quanh cổ cô gọi thực tế là cô đã chết ngay khi chặt đầu trong phương thức hành quyết công khai chính thức tại Nhật Bản.

( hmmmmmmm, vậy bà Tae bị gì nhỉ, ngáo đá quá nên chết à :V )

Zombie thân thiện: Mặc dù ban đầu chúng cư xử rất giống những con zombie cắn một cách rập khuôn, sau khi bị đánh thức, các cô gái đã lấy lại trí thông minh và nhân tính, hành động giống như khi còn sống, ngoại trừ Tae, và thậm chí cô chỉ là một người ham ăn không phải lúc nào cũng nhận ra mọi người không phải thức ăn.  Sakura nói riêng là một thây ma Nice Girl, người đóng vai trò là Trái tim của nhóm và cố gắng hết sức để trông coi bạn bè của mình. Vấn đề là trong khi các cô gái không hành động như những thây ma cổ điển, thì dân chúng vẫn nghĩ về họ như vậy và sẽ hét lên vì sợ hãi hoặc bắn vào mắt nếu họ xuất hiện ở nơi công cộng mà không trang điểm.

Get a Hold of Yourself, Man!: bất kể ep đó tập trung vào ai, nó luôn đi kèm một số thử thách, và các gái của chúng ta phải vượt qua nó, tất nhiên là nhờ vào nhiều sự giúp đỡ và can thiệp của ai đó.

-Ai: Cái chết đau thương vì giật điện của cô khiến  cô hoảng loạn giữa cơn giông bão, Junko nắm lấy tay cô và an ủi cô rằng cô sẽ vượt qua cái chết.

-Junko: Vì thời đại mà cô ấy sinh ra, Junko được kỳ vọng sẽ hoàn hảo như một thần tượng. Không phải tiêu chuẩn của cô ấy cao, bởi vì ngành công nghiệp thần tượng và người hâm mộ của cô ấy mong đợi cô ấy. Kotaro công khai nói với cô rằng cô không cần phải tương tác với người hâm mộ nếu cô không muốn.

Zombie Land Saga CollectionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ