So...It's You?
by:annamariedonato
"Zanniya!!!"
"Ahh... I-ikaw pala...Drix..." Sabi ko sa bestfriend/crush ko, LOVE ko na din siya ehh... hayy... Kailan mo ba ko magugustuhan???
"Sabay na tayo umuwi???" TOLOGO??? Kyaaaah!!
"Sige... Kamusta practice niyo??? Bukas na yung game hah???" Mukha kasi siyang pagod na pagod ehh. =(
"Okay naman...Nakakapagod nga ehh, pero oks lang, makita ko lang yung taong mahal ko, lalo na pag ngumingiti sya??? Nawawala pagod ko." Inakbayan niya ko... okay... nakakakeeelig!!! Kaso... Aww... May problema ehh, meron na siyang ibang LOVE. v_v" Ang sakit ehh. So kwento lang siya ng kwento sa love niya nga "DAW" at nagulantang ako sa huli niyang sinabi...
0_0"
"Bukas... After ng game I will court her na... Alam ko na din kasi na mahal niya din ako ehh... Ano? Okay ba?" Then he wink at me at umalis na... Nandito na pala ako sa tapat ng bahay namin... After daw ng game nila... Alam niya na mahal din siya nung girl??? Sino ba yun??? Ehh wala naman akong balita dun???
Haizt!!! Hanggang "BESTFRIEND" na lang ata ang peg ko dito...ENEBEYEN!!!
--->
Nandito ako ngayon sa kwarto ko, hindi makatulog... Waaaaah!!! Ang swerte ng girl na yun! Huhu... Sana ako na lang... Seriously... Naiiyak na talaga ako... Mahal ko na nga ehh! *sigh*
Kailangan ko ng makakausap... itetext ko na lang si Dee.
[Dee.Bukas liligawan niya daw yung girl na gusto niya!Anong gagawin ko?Pls. txtbk.] BTW, si Dee nga pala. Secret admirer ko daw.Ang weird nga niya ehh kasi okay lang daw na sabihin ko sa kanya lahat ng problems and secrets ko... Ewan? kasi eto ako sinasabi ko sakanya lahat! Pati yung kay Zandrix, simula ng naging crush ko si Zandrix alam niya yung kwento ehh... Nga pala, hindi kasi ako friendly so 4 lang ang friends ko... Si Zandrix,ang kambal na kaibigan ko na si Iya and Aya at syempre si Dee... Kahit hindi ko pa siya nakikita, I still consider him as a friend... ^___^ Ay nag-reply na pala siya.
[Talaga? Hindi ka ba happy sa "BESTFRIEND" mo???] Aish! Hindi siya nakakatulong!
[okay! Thanks for comforting me ha???]
[No problem. Basta ikaw] Hayy! minsan hindi ko alam kung joke lang yung sinabi niya na Secret Admirer ko siya ehh... Hindi naman sa nag-eexpect ako pero... Diba? ganyan ba yung Secret Admirer??? Ay! Baka nagseselos??? Luh? EWAN !!!!
[Basta don't lose hope... Punta ka sa game bukas hah?? Makikita mo na ko. GOODNIGHT Zanniya Gonzales<3]
O___O Huh? don't lose hope??? Pano? Liligawan na nga si "LUCKY GIRL" ehh.-"
Tsaka... Punta daw ako sa game??? Makikita ko na siya??? I think I'm Excited??? ^_________^"
--->
"Zanniya! Dali! Mag-uumpisa na yung game!" sabi sakin ni Aya.
"I-reserve niyo na lang ako ng upuan! Please??? Punta lang ako kila Zandrix???" *Puppy eyes* Gumana ka! XD
"Oo na!Baka magbago isip niya pag nakita ka niya.HAHAHA!"
"Che!" Alam din nila yung tungkol sa ligaw thingy ni Zandrix kay "ANONYMOUS GIRL" kasi kaninang umaga inannounce niya sa Audio Visual Room! Huhu! Love niya talaga yung girl... :(
Eto na at pumunta ako sa room nila.Sanay na sakin yung mga ka-team niya kasi tuwing game niya dapat daw pupunta munas ako dito para may inspiration daw siya...Tapos ngayon...Iba pala yung inspiration niya...Dapat hindi na ko pumunta dito ehh...Lalabas na ulit sana ako nang...