ⓒⓗⓐⓟⓣⓔⓡ 1 *exam*

30 0 1
                                    

*kring kring*

Tunog ng alarm clock.

Aist! Inaantok pa ko ehh..hmm,kundi lang para sa exam ehh!

*toktok*. May kumatok sa pinto.

Ley gising ka na?sabi ni mami.

opo ma.lalabas na po aq,kunin ko lng po yung phone ko.ako

Sige,bilisan mo na baka malate ka pa.mami

Awts!hi there before i totally forget,ako nga pala si Ley Wuu Shuu,mula ako sa mayamang pamilya.Korean ang mami ko at yung daddy ko ang pilipino.Actually nasa korea dapat kami ngaun,ehh magkaproblema yung negosyo namin kaya kami ngayun ni mami ang nandito sa Pilipinas.

Pagdating ko sa school na papasukan ko,.grabe ang daming students dito,ang masakit pa,wala akong kakilala dito.

**sa room**

Nandito na ko ngayon sa room kung saan ako kukuha ng entrance exam,at . at. ang kulit nung nasa likod ko,pero sa totoo lang ang gwapo niya  XD.

Hey,anung ginagawa mo?ako

Ano pa ba?malamang ginugulo ka!haha..sungit!.siya

Huh..grabe nakakatuwa!stupid.ako

Oohh,chilax,I'm King Pol Lee,but you can call me Pol.,and you are?siya.

Hmm..I'm Ley Wuu Shuu you can call me Ley.ako

grabe ang gwapo talaga,pati yung name quality.

Pol's POV.

grabe..ang ganda niya..pati yung pangalang ang ganda talaga...ahh?panira yung titser,didiskartehan ko na ehh.

Ako nga pala si King Pol Lee,matangkat,maputi,half american at mula sa mayamang pamilya.

*after ng exam*

Wuu Shuu,san ka pupunta?pangaasar kong sabi.

Arhgg?stupid!. Ley

Bakit ka galit?ako

Pede namang tawagin ako ng Ley di ba,?bakit Wuu Shuu pa?stupid!. Ley

Ok sorry na Ley.ako

Naku galit na ata siya..kelangan ko tong gawan ng paraan..makauwi na nga lang..

Ley's POV.

Yung mokong na yun..kung di lang siya gwapo..ayyy?!tapos siya saken!

Papunta ako ngaun sa sakayan ng fx nang biglang,

Hi Wuu Shuu.este Ley.Pol.

Ikaw!sa lahat naman ng pwedeng kasabay,ikaw pa?ako.

Ok bababa nalang ako para sayo.Pol.

Grabe na gi-guilty ako sa ginawa ko..bago lang kami nagkakilala,ang dami ko na agad nagwa sa kanya,?em I right.

Ano po ms?driver.

Ahh.ehh.wala po.ako.

Aist.-_- nakakahiya!

Pol's POV.

Ang sungit niya ahh?humanda siya saken sa pasukan.mga ginawa niya saken...mamaya pa tuloy ako makakauwi ng dahil sa ley na yun.

Bro,what happened to you? Vince.

Nothing bro.ako.

Siya nga pala si Vince Rivera,best frien ko yan mula nung gradeschool pa lang kami,pure Filipino yan,mabait , matangkad , gwapo.

Ano bro,alam ko yang mukhan yan!vince

Ganito kasi mukha ko ehh  :-|.

Tsk.wala talaga akong masikreti sayo.ako.

Syempre.Vince.

Kasi yung kasabay ko sa exam galit saken.ako

Bro,type mo no?Vince

Medyo,bro ang ganda niya!ako.

Anong name?Vince

Ley Wuu Shuu.ako.

Sige tanong ko kay Beth kung kilala niya.Vince.

Si Beth nga pala ang kapatid ni Vince,Elizabeth Rivera name niya.,maganda.madaldal.matalino.friendly.

Ley's POV.

hayy,nakauwi din..pero di ko pa rin makalimutan yung nangyari kanina,naguiguilty talaga ako.

Text message.

Hi tau,kamusta exam?

Fr.Bes. Eli.

Ok naman,ikaw jan ?

To.Bes. Eli.

Ok din,uuwi nga pala this sunday jan sa Phillipines,binili kita ng frendship necklace,tig isa tayo.tsaka my choclate ka pa dito,luv kita ehh.

Fr.Bes. Eli.

Tnx Bes,luv u!

To.Bes. Eli.

siya nga pala si Eli,bestfriend ko yan mula pa bata kami,real name niya is Elizabeth Rivera,my kapatid siya si Vince Rivera.Beth ang tawag nila jan kay Eli.

->fast forward<-

Hayy sabado na agad?

Malalaman ko na yun section ko ? Yipie! XD.

Pagdating ko sa school,nakita oo yung mag section at,yes section 1 aq,Star,kaso lang . Kaso lang. Clasmate ko si Pol!Aist.magkasunod lang yung score namin.

Sorry na,kung nagalit ka,alam kong sawa ka na........

My kumakanta.

Pagharap ko sa likod.......

Si Pol pala...sino kayang kinakantahan nito at. Nakaluhod pa?

-----/////*****-----/////*****-----/////*****-----

Pabitin muna,pasensiya na po hani,try lang toh ehh,pag may nkabasa nito,tutuloy q,para malaman ko kung itutuloy ko pa nga..salamat..god bless you all.

LjVillaflorSmile29

Facebook-Lj villaflor

Twitter-@VillaflorLj

Mistake PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon