Chapter 3 - THE DEAL

37 1 0
                                    

A story made of pure imagination and love from the author :*******

~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~

 HASSLE NGA BA? O HASSLE-HASSLE-LAN LANG? - RC / Raffy

 ----------------------------------------------------------------------------------------------------------

~Marco's POV~

My lolo ask me to go home as early as I can, but I did go to work earlier, and now I'm heading to drew's bar. dito muna ako dumeretso kasi baka nandun pa yung mga babae na naghihintay sakin eh, as far as I'm concerned to them,

HINDI SILA AALIS DUN HANGGAT HINDI NILA NAKIKITA ANG KOTSE KO NA DUMATING SA BAHAY,

hayssst! Girls -_- 

naalala ko pa, parang last week lang ata yun, 12 midnight na akong nakauwi, and guess what may mga girls pa din na naghihintay sa may gate ng bahay namin, nagtataka lang ako, hindi ba sila hinahanap ng mga magulang nila? at hindi ba sila nagsasawa na hintayin ako EVERYDAY sa harap ng bahay namin at wala naman silang mapapala? Hindi ko din maintindihan tong mga to eh. Ang labo. ako lang ba ang lalake sa mundo kaya ako lang ang ginugulo nila?

o baka naman sadyang magandang lalaki lang ako na mapangakit sa mga mata nila.

"Bro!" bungad na bati sakin ni drew with matching yakap pa!

"Oi Bro, hindi na ko makahinga!"

"hahaha! sorry bro, namiss lang kita"

Umupo kami table kung saan may bartender na gumagawa nang kung anu-anung tricks at may nga taong nanonood na mangha-mangha sa kanya, tipong nga-ngang nga-nga talaga sila.

"miss? agad agad miss? parang kahapon lang ata eh kasama kita ah? wait nga lang bro sabihin mo nga sakin yung totoo, nababakla ka na sakin no? Woaah bro! no way! we're friends and hanggang dun lang yun"

"OA mo! ako mababakla sayo!? baka ikaw! ikaw ang mababakla sakin , di hamak naman na mas magandang lalake ako kesa sayo. labo mo naman!"

"Hahaha! bro wag na tayong maglokohan, kung babae ang tatanungin mo kung sino ang mas gwapo satin, ako ang makakakuha ng maraming puntos."

"tsssss! kahambugan!"

"hahahaha! I'm just stating the fact"

"fact mo muka mo. nga pala bro I have someone to introduce to you later"

"who? girlfriend mo?"

"not yet bro, dating pa lang"

"wag mo na kaya ipakilala sakin"

"oh bakit naman?"

"baka ako na ang i-date eh"

"naku bro! maghahalo ang balat sa tinalupan pag nangyare yun!"

nagtawanan na lang kami ni drew, akalain mo nga naman its been two years since drew's break up  with ashley, and sa wakas moved on na ang bestfriend ko. HAHAHA! JOKE! matagal na yang moved on, ang drama naman nung two years na tapos ngayon pa lang naka moved on. So ulitin natin ang narration. ehem! ehem!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 19, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

100 days to Forever Husband & WifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon