Chương 01 - Chương 40

1.5K 16 0
                                    

[hp] ảo giác

Chính văn đệ 1 chương bị để sót ký ức

Harry xuyên qua một tầng lạnh lẽo tối đen vật chất rơi trên mặt đất thượng thời điểm, phát hiện có điểm không đúng, trên thực tế hắn vừa rồi muốn tiến vào ký ức cũng không phải này.

Nhưng hắn quả thật biết đây là cái gì địa phương, tại đại chiến qua đi, hắn từng gạt mọi người vụng trộm đi qua, hơn nữa cuốn đi bên trong không thiếu bộ sách cùng bản chép tay, có đến nay còn đặt ở hắn phòng ngủ gian ngoài giá sách thượng.

Hiện tại này tiểu tiểu phòng khách cùng trong trí nhớ có điểm không giống với, phòng trong bố cục kỳ thật không sai biệt lắm, chỉnh thể cảm giác lão cũ âm u, trần nhà thượng thùy lạc nhất trản điểm ngọn nến đăng, hôn ám ánh sáng làm cho cả phòng ở rất là áp lực, cách đó không xa bố nghệ sô pha đã muốn nổi lên mao biên, vài cái thoạt nhìn bẩn hề hề không có bao nhiêu hoa văn cái đệm tùy ý đặt tại sô pha thượng, hết thảy đều như vậy tương tự, nhưng chỉ có một chút, giống như nhuyễn bích nhà tù bình thường tường trên mặt cũng không có phóng mãn trong trí nhớ tồn tại bộ sách, nó rỗng tuếch, thậm chí tại hôn ám ánh sáng hạ có thể nhìn đến mặt trên Phiên Phiên phi vũ trần ai.

Harry đi phía trước đi hai bước, thế này mới thấy rõ ràng tại hắn cách đó không xa hai người. Là một nữ nhân hòa một tiểu nam hài, bọn họ mặc thực kiểu cũ, chất vải cũng không hảo quần áo, bộ dáng thoạt nhìn có điểm nhìn quen mắt.

Harry dùng sức nhu nhu hắn cặp kia Phỉ Thúy lục ánh mắt.

Trước mắt tiểu nam hài có một đầu cùng chính mình bình thường tối như mực tóc, cùng hắn kia đầu điểu oa bàn bất đồng là, tiểu nam hài tóc nhỏ vụn mà mềm mại, bằng phẳng lại phục tùng, thoạt nhìn cùng tiểu nam hài sau khi lớn lên kia thường niên đầy mỡ nị bộ dáng có rất đại bất đồng.

Nếu không phải bởi vì biết nơi này là ký ức, Harry thậm chí muốn dùng thủ đi sờ nhất hạ kia một đầu còn không có biến đắc đầy mỡ nị tóc đến tột cùng là cái gì cảm giác. Harry thu hồi đã muốn vươn một nửa thủ, đối chính mình kia theo bản năng động tác có điểm kinh ngạc.

Trong trí nhớ có cái gì chợt lóe mà qua. Harry cố gắng mở to hai mắt, ý đồ lại nhìn rõ ràng trước mặt này tiểu nam hài bộ dáng.

Trước mặt này phó tiểu thân thể, thoạt nhìn là ba tuổi vẫn là tứ tuổi, lại gầy lại nhược, liền cùng từng chính mình giống nhau -- nhưng vì cái gì như vậy nhỏ gầy nam hài, sau khi lớn lên hội so với chính mình cao thượng như vậy nhất mảng lớn đâu? Harry cẩn thận hồi ức nhất hạ hai người thân cao sai, sau khi lớn lên người nào đó tại bình thường dưới tình huống chỉ có thể khiến hắn nhìn lên.

Không thể phủ nhận là, hiện tại hắn sở tại này góc độ khiến hắn cảm giác được vô cùng vi diệu.

Nếu không phải kia dấu hiệu tính mũi ưng lời nói, có lẽ hắn thật sự nhận không ra trước mặt này tiểu nam hài chính là Snape.

Sau khi thành niên Snape tổng là cấp nhân âm u lãnh ngạnh cảm giác, hắn xem nhân thời điểm không có bất cứ độ ấm, để người e sợ cho tránh không kịp. Không chỉ là hắn, hắn liền từng gặp qua rất nhiều Slytherin rõ ràng thấy Snape kia như biên bức bình thường quay cuồng hắc sắc Vu Sư bào, lại hoặc là lui tại góc tận lực lảng tránh, hoặc là tình nguyện nhiễu đường xa cũng không nguyện ý cùng này ngay mặt đi ngang qua.

(Liên tái) [HP] Thác Giác - Y Lai VănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ