Chính văn [hp] ảo giác Chương 201:
Trên thực tế, kiếp đạo bốn người tổ xác thực không kịp làm như vậy, tiêu phí tại vẽ bản đồ cùng ở mặt trên thi triển ma chú thời gian kỳ thật cũng không sai quá nhiều, bọn họ căn bản không có khả năng tại một buổi tối liền hoàn thành quá khứ hơn nửa năm bọn họ hoàn thành gì đó.
Hiện tại bọn họ gặp phải lớn nhất vấn đề là bọn hắn không có bất cứ chứng cứ, chỉ bằng một cái theo Slytherin nơi đó nghe tới tin tức, thậm chí không biết xác thực thời gian, chỉ là bởi vì nào đó không tốt lắm dự cảm, căn bản là không có bất luận kẻ nào tin tưởng bọn họ nói lời nói.
-- thậm chí ngay cả bọn hắn chính mình, cũng hiểu được thực vớ vẩn.
Nhưng thời gian địa điểm cùng Dumbledore vội vàng rời đi tương đương trùng hợp, mà bọn họ cũng chỉ có tại Hogsmeade cuối tuần tự do đi động, nếu Hogsmeade thật sự gặp đến thực tử đồ nhóm tập kích, chỉ sợ thật sự hội trở tay không kịp.
Lupin vừa tắm rửa xong, hắn ngồi ở chính mình trên giường đang tại dùng khăn mặt sát tóc,“Nếu tin tức này thật là Snape theo Slytherin nơi đó nghe tới , chúng ta đắc quan sát nhất hạ Slytherin nhóm hướng đi. Hôm nay buổi tối hoặc là ngày mai buổi sáng......”
“Ta có một chủ ý,” Sirius đánh vang chỉ,“Prongs, ngươi mang theo của ngươi ẩn hình y cùng Slytherin, ngày mai chúng ta rời đi Hogwarts về sau mỗi người đi một ngả, ta biến thành đại cẩu, đuôi trùn biến thành lão thử hỏi thăm tin tức, nhìn xem có cái gì không tình huống dị thường, về phần Moony, ngươi đắc làm chúng ta trợ giúp, ngươi đắc mang theo thuốc Đa dịch còn có khác cái gì để ngừa vạn nhất......”
“Nhưng là, nhưng là......” Peter run run rẩy rẩy nói,“Nhưng là chúng ta không nhất định hội ngộ đến a, chỉ là Snivellus lời nói của một bên, chúng ta không cần phải nghiêm chỉnh lấy đãi có phải hay không......”
“Ngươi chỉ cần cam đoan chính mình không cần bị phát hiện hảo, mọi người đối lão thử loại này sinh vật nhưng không tính hữu hảo.” Sirius không ôm cái gì chờ mong nói.
Peter hung tợn đánh rùng mình, mang theo khóc nức nở nói:“Ta sẽ , các ngươi yên tâm, ta sẽ không tha các ngươi chân sau !”
“Peter,” Lupin đi đến Peter bên cạnh, vỗ vỗ bờ vai của hắn,“Không cần như vậy không tự tin, phải tin tưởng chính mình nhất định có thể làm được đến, ngươi đều có thể biến thành Animagus , đây chính là biến hình lĩnh vực Vu Sư nhóm công nhận khó nhất ma pháp.”
James vừa rồi vẫn không nói gì, chỉ là gắt gao nhìn chằm chằm trước mắt sống điểm đồ, lúc này rốt cục mở miệng :“Có thể đình chỉ tâm linh canh gà sao? Hiện tại cũng không phải là đùa giỡn , ta thật sự không hề rất hảo dự cảm.”
Sirius hỏi:“Ngươi xác định Lily đã muốn không có lộ ra cái khác sao? Muốn hay không lại đi hỏi một chút.”
“Nàng cái gì đều không có nói, ta cuối cùng không thể nói cho nàng, ta phát hiện nàng cùng Snivellus ghé vào cùng nhau, cho nên vừa rồi cái kia tin tức chỉ sợ cũng là Snivellus nói cho của nàng đi.”
“Được rồi, xác thực không được,” Sirius ánh mắt cũng nhìn chằm chằm hầm kia một khối bất động,“Ngươi nói đệ đệ của ta có hay không khả năng cũng biết tin tức này?”
BẠN ĐANG ĐỌC
(Liên tái) [HP] Thác Giác - Y Lai Văn
ParanormalTại Snape chết ở thét chói tai lều ốc trước kia, Harry chiếm được hắn một phần ký ức. Đại chiến sau, lại bởi vậy lâm vào một loại không thể tự kềm chế hoàn cảnh. Từ nay về sau hắn thường xuyên tiến vào Snape ký ức, nhưng không có phát hiện vận mện...