Chính văn Chương 161:
Harry chưa từng có nghĩ tới, chiếm được độc giác thú nhóm hữu nghị, sẽ khiến chúng nó tại Nhân Mã làm khó dễ chi tế đứng ở bọn họ bên này, Nhân Mã đến tản mát ra phi thiện ý, khiến độc giác thú nhóm tự nguyện đứng ở Harry cùng Tiểu Snape trước mặt.
Tiểu Snape kinh ngạc nhìn này một màn, trong đầu lại tại hồi tưởng Nhân Mã vừa rồi ngữ yên bất tường nói kia một câu “Các ngươi trên người đều có độc giác thú huyết”, này rốt cuộc là cái gì ý tứ? Vì cái gì là các ngươi? Hắn hòa Harry đều có? Hắn thậm chí tất yếu khắc chế dụi dụi mắt xúc động, trước mặt này phúc cảnh tượng rất quỷ dị, rõ ràng bọn họ đến thời điểm, độc giác thú nhóm chính là tại rất xa vây xem bọn họ, cũng không có bất cứ muốn cùng hắn nhóm giao hảo cảnh giác bộ dáng, hiện tại cũng không chỉ một độc giác thú đứng ở bọn họ trước mặt, loại thái độ này chuyển biến thật sự có điểm bất khả tư nghị, Tiểu Snape cũng không nhớ rõ có bất cứ nhất bộ thư sách giáo khoa có thể thuyết minh hiện tại trạng huống.
Nhân Mã sắc mặt nháy mắt khó coi đứng lên, đứng ở trước nhất phương vẫn độc giác thú “Xích xích xích xích” phát ra cảnh cáo thanh âm, đứng ở một bên Firenze đều nhịn không được nói:“Bane, ngươi hãy nghe ta nói, này hai vị cùng này người khác không giống với, bọn họ cũng không phải vô tội xâm nhập cấm lâm, vị này là Hogwarts hắc ma pháp phòng ngự thuật giáo thụ, bọn họ tới là đem vẫn độc giác thú đuổi về độc giác Thú tộc quần lý, bọn họ ngôn ngữ không thông, ta vừa lúc trải qua nơi này, là độc giác thú nhóm mời ta từ giữa làm phiên dịch .” Lời này đương nhiên không phải lời thật, nhưng không thể nghi ngờ là một rất tốt lấy cớ, Harry cũng hợp thời làm ra phản ứng phối hợp, dù sao độc giác thú nhóm cũng sẽ không nghe người ta nói, Bane cũng có thể sẽ không vì điểm ấy việc nhỏ cùng độc giác thú nhóm chứng thực, đặc biệt tại độc giác thú nhóm rõ ràng đứng ở Harry bên này thời điểm.
“Ta nghe được,” Bane vẻ mặt khó chịu nói,“Nếu các ngươi là độc giác thú bằng hữu, nhưng nơi này cũng không phải các ngươi địa bàn, cho nên mời các ngươi tại làm hoàn chuyện này sau lập tức đi ra ngoài, không cần phá hư cấm lâm hoàn cảnh.”
Nhìn đến Nhân Mã kia phó đối nhân loại cao lãnh thậm chí mang theo chút chán ghét sắc mặt, Harry rất tưởng nói bọn họ cái gì cũng chưa làm, nhưng xông tới khẳng định chính là Gryffindor bốn người tổ không thể nghi ngờ, đây đều là hắn phụ bối nhóm bệnh cũ , đối phương khẳng định biết phá hư hoàn cảnh không phải bọn họ, chỉ là đối với Nhân Mã mà nói, bọn họ đều là “Không có bất cứ đầu não, không tôn trọng tinh thần nhân loại” Mà thôi.
Thanh niên cũng trang mô tác dạng hỏi:“Ngươi vừa rồi nói có học sinh tự tiện xông tới quá?”
“Firenze nói ngươi là Hogwarts hắc ma pháp phòng ngự thuật giáo thụ? Ta nhớ rõ Hogwarts có quy định không cho phép học sinh tự tiện xông vào cấm lâm, gần nhất cấm lâm hơn rất nhiều khách không mời mà đến, ta hy vọng ngươi sau khi trở về đem chuyện này nói cho Dumbledore, khiến hắn lập tức xử lý việc này.”
Harry lập tức dùng mười phần quan phương giọng điệu hồi đáp:“Chúng ta sẽ lập tức kiểm chứng việc này, cám ơn ngươi cung cấp manh mối, nếu thẩm tra, chúng ta đương nhiên hội lập tức xử lý.”
BẠN ĐANG ĐỌC
(Liên tái) [HP] Thác Giác - Y Lai Văn
ParanormalTại Snape chết ở thét chói tai lều ốc trước kia, Harry chiếm được hắn một phần ký ức. Đại chiến sau, lại bởi vậy lâm vào một loại không thể tự kềm chế hoàn cảnh. Từ nay về sau hắn thường xuyên tiến vào Snape ký ức, nhưng không có phát hiện vận mện...