Until the Day I Die

710 110 6
                                    

(Dạo này bận quá QAQ

Warning: Hint VioTracy. Mình không định để tụi nó có quan hệ yêu đương, bạn thích nghĩ sao thì nó là thế. Fic này sẽ chỉ có một cặp được tính là tình yêu - HasEli, còn lại chỉ dừng ở mức hint. Aesop cũng chỉ đơn phương Eli.

Mối quan hệ giữa Vio và Tracy thì nó giống mối quan hệ cứu rỗi - bảo vệ. Violetta mạnh mẽ được Tracy che chở khỏi bóng tối của quá khứ, còn Tracy yếu ớt được Violetta bảo vệ khỏi những hiểm nguy của cuộc đời. Cả hai đều nương vào nhau, cứu rỗi nhau một cách thật tình cờ.

Nah... Nói hơi nhiều rồi, hãy đọc và cảm nhận hén)

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

You gave me a name.

Protected me.

Gave me a reason to live.

So I will be waiting for you.

Until the day I die.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Con cú bay vài vòng trên không trung, sau đó nhẹ nhàng đáp xuống vai của Hastur. Nó rỉa rỉa cánh, đôi mắt khuyết một bên có một luồng sáng kì lạ. Hắn đã thấy thứ ánh sáng này ở đâu đó rồi, tự như màu của một viên Light Sapphire vậy...

"Eule, ngươi nói ngươi đang chờ bọn ta ?"

"Rất lâu rồi, ngài Hastur"

Con cú không mấp máy môi, nghiêng cái đầu nhìn hắn. Con mắt của nó như chứa cả ngàn ngôi sao bên trong, sắc xanh tỏa ra như lửa thiêng, khiến người ta chẳng thể rời mắt.

Violetta ngồi trên sàn, bên cạnh là Michiko và Fiona. Hai người đang cố băng bó cho cô ấy tử tế hơn, không thể hy vọng được việc nối lại cánh tay cũ, nhưng phải cố đừng để nhiễm trùng.

[Identity V] [HasEli]Dead by Daylight - [COMPLETED]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ