Sex Deal

19.2K 198 2
                                    

Sorry po sky sayo ko dinidecate tung story ko kasi ikaw yung pinakaunang nabasa ko na andaming bs. at gandang ganda ako sa pagkakagawa naisnpire kaya gumawa din ako ng sariling bs.lol Thank you po!








Maaga akong namulat sa kahirapan kaya ng nagdalaga ako maarte na ako sa lahat ng bagay. Meaning pati sa mga taong nakakasalamuha ko hindi ako basta basta nakikipagkaibigan lalo na pag alam kung mahirap lang. Ako nga pala Selina Santos but my friends call me Celine para sosyal daw.




Kahit sa pagpapaligaw mapili ako. Pero nung nakilala ko si Martin Santiago nawala lahat ng pagpipilian ko. Okay  naman sya mabait,maasikaso,patay na patay sakin at higit sa lahat may kaya sa buhay kaso hindi nga lang sobrang yaman. Pero alam kung kaya nya akong buhayin dahil may sariling negosyo naman ang mga magulang nya. Isang taon na kaming magon ni Martin boto naman sa akin ang pamilya nya kaya kampante akong kami ang magkakatuluyan.



"Martin san ba tayo pupunta?"-nagtataka kung tanong sa kanya ng yayain nya akong mamasyal pagtapos namin kumain sa labas.




"Pupunta tayo sa condo ko binilhan kasi ako ni Daddy regalo nya daw to sakin sa nalalapit kung pag graduate."-masayang kwento nya habang nagmamaneho papunta sa sinasabi nyang condo.




"Talaga.. Naku buti kapa samantalang ako hindi na mabibigyan nila Daddy ng luho mahina daw kasi yung kita ng kompanya namin."-malungkot kung kwento sa kanya.





Dati kasi lahat ng luho ko nabibigay nila pero ngayon mga nakaraang taon nalulugi na daw ang kompanya. Kaya heto todo dikit na ako kay Martin sabi kasi ni Mommy pag napangasawa ko si Martin hindi ko mararanasan maghirap.




"Hayaan mu pag nakatapos na ako pwede na tayong magpakasal ibibigay ko sayo lahat ng gusto mu Celine."-sabay hawak nya sa kamay ko.





Mabilis lang din ang byahe papunta sa condo nya hindi rin naman kasi matrapik. Diretso kami sa taas wala pa masyadong tenant sabi ni Martin bagong tayo lang daw kasi yung building.




"Martin ang ganda naman dito.."-puri ko habang tinatanaw yung labas ng condo nya. Kitang-kita kasi sa bintana yung parang resort ata yun.




"Oo dito na ako titira pwede kang pumunta kahit anong oras mu gusto. Alam mu namang lahat ng sakin sayo na din."-mayabang nyang sabi habang niyayakap ako mula sa likod.



"Thanks baby... I love you.."-sabay yakap ko sa kanya.




Pero hinarap nya din ako sa kanya para mahalikan. Masarap humalik si Martin nakakalasing parang ayaw mo ng bumitiw sa bawat galaw ng labi nya. Kahit sa haplos nya nadadaraang ang buong katawan ko.




"Ummmm.."-ungol ko ng kagatin nya ang ibabang labi ko.




"Oh baby sarap mu.."-bulong nya sa gitna ng mga halik nya. Im not he's first gf at meron narin syang experience unlike me tanga sa kamunduhan.





Patuloy lang sya sa paghalik sakin. Lumalalim ang halik nya hanggang sa maramdaman ko nalang na may tumutusok sa bandang puson ko.
Ganon kaagad sya kabilis nabuhayan sakin edi ako maganda.



Lalo nya lang akong hinapit palapit sa kanya at ramdam ko ang nabubuhay nyang alaga. Ito na ba yun? Ang tinatawag nilang nagiinit dahil ako hindi ko na mapigilan ang sarili ko.


"hmmmm.."-napaungol ako ng naramdaman ko ang init ng mga palad nya sa kaliwang dibdib ko. Oh shit ang sarap ng binibigay nitong init para sakin. Ganito pala yung sinasabi ng mga kaibigan ko masarap pala talaga.





"Oh baby baka hindi ako makapagpigil.. Tell me if you want me to stop... Ahhh"-nahihirapang saad nito sakin pero traydor ang katawan ko dahil naguumpisa na ang aking kamay na maglakbay sa katawan nya.





Hindi ko na namalayang nahubad nya na ang dress na suot ko pati narin ang bra ko. Mataman nya akong tinitigan ng mahubdan nya na ako. Tinakpan ko ang dibdib ko sa hiya.





"Martin.... N-nahihiya ako wag mu akong tingnan..-nakayuko kung sabi sa kanya.





"Don't be baby.. I love it.. i love seeing you like this baby.."-bulong nya sa tenga ko habang binibigyan ako ng maliliit na halik. Hanggang sa gumapang ito pababa sa leeg ko. Kusa akong napapaliyad para bigyan sya ng daan pababa sa dibdib ko.






"Ohhh Martin bakit ganito ang sarap ng feeling.. ahh"-diko mapigilang itanong kahit naliliyo na ako sa sarap ng ginagawa nya.





"B-baby mas may masarap pa dito.. Ito.."-sabay hawak nya sa pagkababae ko.







"Oh god Martin.."-sabay tulak ko sa kanya. Nagulat ako sa ginawa nyang paghawak. No one actually nobody touches me down there..





"Hahaha... You'll gonna love it soon baby.. And dont hide it coz youre all mine.."-bulong nya sakin at dinilaan na naman ang earlobes ko.







"Ohhh..."-ang tanging naisagot ko sa ginagawa nya.





******

Hahahahaha....

Hi po first time to.. Walang nagbabasa ng romance ei di literal na romance ang gagawin ko..hehe short story lang po ito..






Pero kung gusto nyong pahabain di more comments and read plsss... hehehe






Sorry di sanay sa bs kaya pagpasensyahan na..




Pagiisipan ko pa kung may nxt update...

Love me coz i love yah...hehe

Sex Deal (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon