Chapter 4

6.8K 93 2
                                    

"Good morning Sir. Eto na po pala yung hinihingi nyong files."-pagpasok ko sa opisina ni Lance.



"Sige pakipatong nalang dyan sa gilid. Tapos pakigawaan na rin ako ng kape."-utos nya mabilis din akong sumunod kasi baka mamaya may bigla na namang ungkatin.



Mabilis kong tinimpla yong kape para makabalik na ako sa pwesto ko. Tatawagan ko pa kasi si Macy baka magpagod ng husto.





"Sir eto na po yung kape nyo. Wala asan kaya yun Sir..Sir.."-hinanap ko sya sa cr wala naman.




Siguro andon sya sa guest room nya ng bubuksan ko na bigla yung bumukas. Nagulat ako ng lumabas syang nakatopless lang.





Grabi ang ganda na ng katawan nya hindi na gaya noong nanliligaw pa sya sa akin. Para lang syang patpat na konting hangin lang liliparin na ngayon parang kaya nya na akong buhatin sa isang kamay. At yung abs saktong sakto ang kape na hiningi nya. Makatigil na nga wala lang yung asawa ko lumalandi na tung utak ko.





"Tapos ka na bang pagnasaan ako?"-biglang untag nya sakin kaya napaatras ako.Diko namalayan ang lapit-lapit nya na sakin.




"S-sorry S-sir n-nagulat lang po.. Sige po aalis na ako nasa lamesa nyo na po ang kape nyo."-pilit kong tago sa kaba na naramdaman ko. Aalis na sana ako ng hilahin nya ako papasok ng kwarto.






"Alam mo bang makita palang kita hindi ko na kailangan ng kape para magising? Ikaw palang nagigising na lahat ng diwa ko."-bulong nya sa tenga ko sabay lapat ng buong katawan nya sakin. Shit bat ganto biglang uminit papatayin talaga ako ni Martin pag nalaman nyang naaakit ako sa iba.




Kaya ramdam ko ang pagdikit sakin ng sandata nyang kanina pa handang handa. Ramdam ko rin ang bawat paghinga nya sa leeg ko na nakakakiliti. Yung bango nyang nakakaadik parang gusto ko nalang singhotin lahat ng amoy na meron sya.






"Ah s-sige po sir l-lalabas na ako.."-nagmamadali kong talikod sa kanya pero mas mabilis parin sya. Mabilis nya ako nahila palapit sa kanya at naisandal sa dingding ng kwarto na yun.






Napasandal ako sa pader sa ginawa nyang paghila sakin. Walang kurap-kurap inangkin nya ang mga labi ko ng ganon kabilis. Gumanti ako sa bawat halik na binibigay nya hindi ko alam bakit ko ginawa yun. Basta ang alam ko nakakahilo ang sensasyong nararamdaman ko sa bawat halik nya. Naipulupot ko na lang sa leeg nya ang mga braso ko habang abala ang mga kamay nya sa pagdama sa bawat parte ko. Hindi tama sabi ng utak ko pero iba ang ginagawa ng katawan ko.







"Ohhhhh... L-lance...."-ungol ko ng pinasok ng dila nya ang bibig ko at para itong gala sa loob ng bibig ko. Shit i just moan his name hindi mapigilan gusto ko syan itulak pero walang lakas ang mga kamay ko. Tanging paghaplos at pagsabunot ang kaya kung gawin ng mga oras na yun.





Hindi ko alam pero nasasarapan ako sa ginagawa nya. Ginagawa din sakin ni Martin ito pero bakit parang iba kay Lance.






"God Celine your making me crazy... "-habol hininga nyang bulong sa tenga ko at kinagat ang earlobes ko. Parang binuhusan ako ng tubig sa pwesto ko at agad nagising sa kagagahang ginawa ko.





Sa sobrang pahiya ko tinulak ko nalang sya at dire-diretsong umalis sa opisina nya. Hindi ko alam kung bakit ako gumanti sa halik nya nasasapian na ata ako.





"Celine bat ganyan ang itsura mu? May problema ba?"-tanong sakin nung isang katrabaho ko.





"Ah wala naman medyo nahilo lang ako..."





Sex Deal (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon