Chủ Nhân Và Nô Lệ [chap 24|End]

2.9K 21 0
                                    

Tại một siêu thị nhỏ trong lòng thành phố Seoul xinh đẹp có một cô gái tóc vàng đang làm việc rất chăm chỉ

" Sica àh hết giờ làm rồi cháu về đi". Một phụ nữ lớn tuổi lên tiếng

" Vâng vậy cháu về nhé, tạm biệt mọi người........". Jessica vẫy tay rồi chào mọi người rồi bước ra về

" Tội nghiệp con bé vễn còn đi học mà lại phải tự bương chảy kiếm sống". Người phụ nữ đó nói rồi lắc đầu

Jessica là một cô nhi, cô sống trong một tu viện nhỏ. Khi vào cấp ba Jessica đã rời khỏi đó và tự đi làm thêm để nuôi sống mình. Trời phú cho Jessica gương mặt trắng không tì vết vẻ đẹp như một nàng công chúa cùng với mái tóc vàng óng của mình Jessica đã làm biết bao nhiêu người phải điên đảo. Nhưng Jessica luôn cố tỏ ra lạnh lùng nó như một cái vỏ bọc bảo vệ cho sự yếu đuối bên trong của mình.

Đang trên đường đi về Jessica thấy có một đám đang đánh nhau do bản tính tòm mò Jessica tiến lại gần xem có chuyện gì thì thấy cả đám đó đang đánh một cô gái. Quá hốt hoảng không biết làm gì Jessica vội rút điện thoại gọi cho cảnh sát. Chưa kịp bấm số gọi thì điện thoại của Jessica đã bị ai giật lấy, Jessica ngước lên thì thấy là cô gái lúc nãy, liếc nhìn cả bọn kia thì thấy chúng nằm thẳng cẳng.

" Đồ ngốc, sao lại gọi cho cảnh sát hả ?". Cô gái đó lên tiếng

Jessica chưa kịp trả lời thì bị cô gái lạ mặt đó kéo đi đến những con người đang nằm la liệt. Chưa kịp hiểu chuyện gì thì cô gái đó đã móc ra cả cọc tiền chọi vào mặt những tên đó rồi quay sang vác Jessica lên vai mà đi.

" Thả tôi xuống cô làm gì vậy hả ?". Jessica la oai oái rồi đánh thùm thụp vào lưng con người đó

Cái con người đí phớt lờ Jessica cứ tiếp tục vác cô đi, Jessica ra sức đánh mạnh vào lưng cô gái đó. Hình như cô gái chịu hết nổi liền quăng Jessica xuống. Bị té đau Jessica xoay bàn tọa của mình rồi đứng dậy thì thấy cô gái đí đang đi lại gần mình mắt cứ nhìn chằm chằm vào cô. Cô gái đó tiến một bước thì Jessica lùi một bước cho đến khi Jessica bị dồn vào tường mặt Jessica đối mặt với cô gái đó.

Dưới ánh đèn đường Jessica mới phát cô gái đó có gương mặt thật sự xinh đẹp, làn da hơi đen nhìn mạnh mẽ, mái tóc dài đên bồng bền tăng thêm độ quyến rủ, đặt biệt là đôi mắt đen lái như nhìn thấu tất cả, Jessica thoáng đỏ mặt khi nhìn vào đôi mắt đó Jessica liền quay đi. Cô gái đó đột ngột giữ chặt lấy mặt Jessica đưa mặt mình tiến lại gần, Jessica có thể cảm thấy hơi thở của cô gái đó đang phả vào mặt mình điều tiếp theo Jessica có thể nhận biết là đôi môi của mình đã bị cái gì mềm mại và ấm áp bao phủ. Khi định thần lại Jessica mới biết nụ hôn đầu đời của mình đã bị đánh cắp bởi một con người lạ mặt, Jessica vội đẩy cô gái đó ra.

" Cô làm gì vậy hả ?". Jessica tức giận

" Chỉ là em ồn ào quá thôi". Cô gái đó trả lời bình thản

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 25, 2010 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Chủ Nhân Và Nô Lệ [chap 24|End]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ