Tựa : [ Đẳng đãi mạt thế ] Đông Ly Cúc
Tác giả : Phong Động Thạch
Thể loại : đam mỹ, mạt thế văn, tùy thân không gian, chủng điền văn, tu chân, cường cường, có tình tiết hỗ công, 1x1, HE
Văn án
Nguyên danh: lão nam nhân đích tình yêu chuyện xưa
Phù mộng lược ảnh, bụi nam nhân đích mạt thế đồng thoại.
Đào Thập Nhất đích cùng học đều nói hắn giả thanh cao, trong thôn đích mọi người nói hắn đọc sách đọc choáng váng, trên thực tế hắn chính là có rất nhỏ nhân tế trao đổi chướng ngại. Lão nam nhân lấy vì mình cả đời chỉ có thể độc thân đi xuống đi, nhưng hắn gặp Yến Sưởng Niên, này bị chính mình thấy hắn cùng với nam cùng học hôn môi đích sơ trung cùng học. Đối nam nam thân thiết bị gặp được sự kiện, một cái đảo mắt liền quên, một cái tâm tâm niệm niệm, mười mấy năm sau rốt cục gặp lại, dẫn phát sắt thép rừng rậm lý đích dây dưa, nghiêng ngả lảo đảo vòng tới vòng lui, Đào Thập Nhất chỉ mong có thể bình an sống hết một đời, bằng hữu đưa hắn mạt trượt bài lớn nhỏ đích tảng đá một khối, nói đó là không gian linh khí... Này thực làm người ta hồi hộp; càng làm nhân hồi hộp chính là bằng hữu nói mạt thế muốn tới !
Cứ ngỡ là người bình thường trên thực tế là tu chân giả đích bằng hữu hưu đích một tiếng ly khai địa cầu, ái nhân có, không gian có, mà thái bình thịnh thế trong nháy mắt như mộng bàn lật úp, đông sét đánh chấn hạ vũ tuyết, địa từ yếu bớt đảo ngược, vũ trụ phóng xạ tai nạn, nam bắc cực tấm băng hòa tan, viễn cổ bệnh độc tán dật, núi lửa bùng nổ, động đất, sóng thần, gió lốc, hồng thủy, nạn hạn hán, đất đá trôi, băng hà thế kỷ... Thiên uy hạ nhân như con kiến, như thế nào giãy dụa sinh tồn?
Nội dung nhãn: tùy thân không gian làm ruộng văn tu chân mạt thế
Tìm tòi mấu chốt tự: vai chính: Đào Thập Nhất ( Đào Cảnh Minh ) ┃ phối hợp diễn: Yến Sưởng Niên ( Yến Nam Thiên ) ┃ cái khác: mạt thế, tu chân, làm ruộng, cuộc sống
======================
Quyển thứ nhất: sắt thép rừng rậm lý đích dây dưa
Đệ 1 chương
Tình yêu
11 nguyệt 1 ngày là Thập Nhất đích sinh nhật, theo buổi sáng 7 điểm đến tối 7 điểm, cao cường độ đích thể lực công tác làm cho hắn mỏi mệt cực kỳ, chính là không có chút nào buồn ngủ, máy tính tự sau khi trở về liền mở ra, âm u đích ánh huỳnh quang ở trên mặt của hắn ấn hạ sâu cạn không đồng nhất đích bóng ma.
Tại kia cái không có bạn tốt đích khấu khấu lý, hắn viết xuống hôm nay đích cảm nghĩ: 30 năm, ta đứng ở đáy giếng, nhìn lên không trung.
Thập Nhất cúi đầu nở nụ cười, tiếng cười khàn khàn khó nghe. Hắn đích cổ họng tằng thụ quá thương, vốn liền nói thiếu, hiện tại lại trầm mặc .
Quán tính trên mặt đất đồng học lục, hắn dùng chính là giả danh, tằng có người ở đàn lý hỏi hắn là ai, hắn làm bộ như không ở, sau lại sẽ không nhân để ý tới , có thể an ổn địa đứng ở cái kia trong lớp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đông Ly Cúc (Đẵng đãi mạt thế) - Phong Động Thạch
RomanceNguyên danh: lão nam nhân đích tình yêu chuyện xưa Phù mộng lược ảnh, bụi nam nhân đích mạt thế đồng thoại. Đào Thập Nhất đích cùng học đều nói hắn giả thanh cao, trong thôn đích mọi người nói hắn đọc sách đọc choáng váng, trên thực tế hắn chính là...