75
75, Đông Ly cúc đệ 75 chương . . .
Yến đào hai người mang theo Trữ An phụ tử từ không trung tìm về nhà đích lộ, nhìn đến mặt đất đích tình hình lệnh hai người chấn động, một cỗ không hiểu đích hàn ý thấm vào toàn thân.
Khoa học kỹ thuật đích tốc độ cao phát triển, hiện nay trừ bỏ phi thường bần cùng lạc hậu đích khu, cơ hồ có người loại cư chỗ ở sẽ có ngọn đèn, nhất là thành phố lớn, vừa đến ban đêm vạn gia ngọn đèn dầu, ánh sáng ngọc loá mắt có thể so với bầu trời đầy sao.
Nhưng bọn hắn nhìn đến cái gì?
Một mảnh tối đen! Ngẫu nhiên có điểm điểm mỏng manh đích ánh sáng ngọn nến cùng cây đuốc phát ra quang mang, nhưng cùng ngày xưa so sánh với, thì phải là ánh huỳnh quang cùng thái dương đích thật lớn chênh lệch!
Vốn đã quen quang minh đích nhân loại, một khi hoàn toàn lâm vào hắc ám, đại quy mô rối loạn rung chuyển đem tùy theo xuất hiện!
Di động không có tín hiệu.
Phi hành trung đích chuyến bay thẳng tắp rơi xuống, nở rộ chói mắt đích khói lửa, hướng đại địa ôm ấp hiến tế.
Đội trái tim khởi bác khí đích nhân đều ngã xuống đất, các loại chạy máy xe tự động tắt lửa, suy sút thanh các thiếu niên cầm ống tuýp đi lên đầu đường, tùy ý đánh tạp cử hành cuồng hoan, bọn họ hoan hô "Mạt thế đến đây ", "Này là thiên đường của chúng ta" !
Thiên hố mạo hiểm kế hoạch đẩy sau, Yến Sưởng Niên lo lắng Yến Từ đích an nguy, nhanh chóng tiến đến trang viên.
Đêm đã khuya, Vân Ẩn Thôn tuyệt đại bộ phân nhân cũng đã tiến vào mộng đẹp, cho dù có người phát hiện đình điện, cũng chỉ là nói thầm hai câu: tại sao lại bị cúp điện! Tổng thể mà nói không có nhấc lên gì gợn sóng, vẫn là thập phần bình tĩnh, có lẽ muốn tới minh thần, mới có nhân cảm thấy được không thích hợp.
Trữ An thể năng tiêu hao thập phần nghiêm trọng, cơ hồ đạt tới dầu hết đèn tắt đích nông nỗi, mọi người trấn an qua đi, hắn ngủ thật say. Cái kia trẻ con thì lại cùng Lục Muội lưu cùng một chỗ, tuy rằng Lục Muội tâm trí có thể nào thục, nhưng chiếu cố trẻ con, Tiểu Muội đích kinh nghiệm xa xa không có Lục Muội phong phú. Những người khác còn tại đoán trẻ con đích cha mẹ là ai, Trữ An vì cái gì muốn dẫn hắn chạy trối chết, Lục Muội nhất bĩu môi nói: "Đó không phải là hắn ba ba sao? Xem này ánh mắt! Cái này gọi là mắt xếch, cùng hắn ba ba giống nhau, còn có cái mũi, cằm, cái lổ tai, đều dài hơn đắc không sai biệt lắm..."
Kinh Lục Muội vừa nói, tất cả mọi người thấu đi lên tinh tế đoan trang, càng xem càng giống.
Lục Muội đem Cầu Cầu cùng trẻ con phóng cùng một chỗ, Cầu Cầu bảy tám tháng đích thời điểm có thể một mình đứng thẳng, trí lực phát triển so với cùng tuổi đích đứa nhỏ phải nhanh, sớm đã có thể hảm ba ba mụ mụ, còn có thể đủ nói vài câu đơn giản trong lời nói, thấy mụ mụ đem một cái tiểu bất điểm đặt ở hắn đích nôi lý, từ trên giường mại không quá ổn đích nện bước tới gần nôi, nôi để lại ở bên giường, Cầu Cầu vươn cái trắng noản đích ngón tay, phốc địa trạc thượng tiểu bất điểm đích khuôn mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đông Ly Cúc (Đẵng đãi mạt thế) - Phong Động Thạch
RomansaNguyên danh: lão nam nhân đích tình yêu chuyện xưa Phù mộng lược ảnh, bụi nam nhân đích mạt thế đồng thoại. Đào Thập Nhất đích cùng học đều nói hắn giả thanh cao, trong thôn đích mọi người nói hắn đọc sách đọc choáng váng, trên thực tế hắn chính là...