Chap 3

20.6K 759 40
                                    

"Anh quên gì à?"

"Phải"

Taehyung bước vào nhà, vòng tay qua eo và gáy Jimin, kéo sát lại, hôn.

Chết tiệt, anh vẫn là bị đôi môi này mê hoặc đến thần hồn điên đảo. Thật không ngờ Jimin lại chẳng phản ứng gì, cậu mặc kệ Taehyung chiếm đoạt môi cậu. Hưởng ứng không, phản đối cũng không. Cậu cứ đứng yên như vậy, là đang nghĩ gì.

Dẫu vậy, Taehyung biết, anh không thể quá phận, anh sợ sẽ làm Jimin chán ghét anh. Anh mút lấy môi Jimin nhưng không đưa lưỡi vào trong, một chút đưa đẩy đôi môi cho thỏa nỗi nhớ nhung. Với anh, như vậy là đủ rồi.

Luyến tiếc rời khỏi đôi môi ấy, anh cúi mặt.
"Xin lỗi em! Anh quên mất nói với em, anh nhớ em nhiều lắm!"

"..." - từ bấy đến giờ Jimin hoàn toàn im lặng, khó có thể đoán ra cậu là đang nghĩ gì.

Taehyung thêm một phen ủ dột. Anh muốn Jimin hãy làm gì đó, đánh anh chửi anh cũng được. Ít nhất là có một chút phản ứng với anh, nhưng im lặng như vậy, hình như anh làm Jimin chán ghét mất rồi.

"Muộn rồi, anh về đây!" - Taehyung xoay người bước đi. Bàn tay bé nhỏ nào đó ngay lập tức túm lấy tay anh, kéo quay lại.
"Anh làm vậy với tôi rồi định bỏ về như không có chuyện gì vậy à?" - Jimin mắt dường như ậng nước, lời nói nghe thì kiêu căng nhưng lại toàn là tiếng tủi thân
"Em..." - Taehyung đứng hình.
Jimin nghe chừng dùng hết sức bình sinh, kéo mạnh Taehyung lại mình. Hơi kiễng chân, vòng tay qua cổ anh rồi áp môi tới thật chặt như sợ rằng chỉ cần thả lỏng ra một chút thì người đàn ông này sẽ biến mất. Nụ hôn càng ngày càng sâu, vòng tay cũng chặt hơn.

Taehyung nhấc bổng Jimin lên, đặt ngồi trên bàn ăn. Môi lưỡi quấn quít điên cuồng. Dường như họ thật sự nhớ nhung đối phương tới phát điên. Taehyung nhanh chóng kéo áo Jimin vứt ra đất, tiếp tục quấn lấy môi đào, không sao dứt ra nổi. Jimin liên tục đáp ứng, há miệng cho đối phương khám phá sâu bên trong, thỉnh thoảng lại nhẹ cắn lấy cặp môi mỏng của người yêu. Taehyung đưa tay toan thò vào trong quần Jimin, liền bị cản lại "Vào phòng đã!"

Taehyung hơi mỉm cười thỏa mãn vì cách mời gọi của Jimin. Anh lại bồng cậu lên, để chân cậu quấn chặt lấy eo anh. Môi lưỡi lại tiếp tục điên cuồng quấn quít đầy ướt át.

Vào tới phòng ngủ, anh đẩy cửa đóng vào, cùng Jimin ngã xuống chiếc giường ngủ. Anh rời môi Jimin, cởi áo mình đáp xuống đất, gục mắt vào cổ cậu mà chiếm lĩnh, in hằn những dấu hôn bầm lên trông thấy. Anh thì thào phả hơi nóng bên tai Jimin "Anh còn yêu em nhiều lắm, rất nhiều, chưa bao giờ anh hết yêu em!"

Taehyung liền nghe thấy tiếng thút thít bên tai, Jimin đã nhịn quá lâu rồi.
"Yêu em đi!" - đây là một lời mời gọi đầy cám dỗ.
"Hả...?" - Taehyung, thật ra anh ấy cũng khá là ngây ngô.
"Hãy yêu em đi! Tae, em nhịn không được rồi!" - Jimin ngồi dậy, tự tay kéo quần mình xuống vứt ra sàn nhà.
Taehyung nhìn xuống, cậu nhỏ của Jimin đã ngoi lên dựng đứng từ bao giờ. Taehyung liền trườn người xuống áp chế Jimin dưới thân.
"Từ bao giờ em lại dâm đãng thế này?" - anh vuốt từ tóc xuống dưới má cậu, câu hỏi đầy sự ma mị, nhưng lại vô cùng ôn nhu.
"Vì em quá nhớ anh!" - Jimin trực khóc - "Tae à, thật sự em nhớ nhiều lắm! Nhớ anh hôn em, cưng chiều em, ôn nhu với em. Anh nói chia tay chỉ vì em vô dụng. Em đau lắm, anh biết không? "
"Anh xin lỗi, xin lỗi em thật nhiều Jimin à! Anh không muốn, anh không hề muốn chia tay em. Nhưng anh không muốn người ngoài kia liên tục miệt thị em, anh muốn em được sống thật thoải mái. Anh sai rồi, tất cả là lỗi của anh. Anh không thể ngừng yêu em. Anh không thể sống thiếu em! Em tha thứ cho anh, được không?" - Anh dường như thấy tim mình quặn thắt, là anh làm tổn thương Jimin, là anh đã làm sai. Anh phải bảo vệ người anh yêu chứ không phải làm tổn thương người ấy.
"Ừm..." - sau một tiếng ừm nhẹ, Jimin vòng tay ôm chặt cổ anh, lại quấn lấy môi nhau như một sự chấp thuận.

Taehyung trượt xuống phần nhũ hoa đang cương cứng của người yêu, ngậm lấy, đưa đẩy liếm mút mang tới một tràng khoái cảm cho Jimin. Jimin cong người hưởng ứng, hạ thân càng lúc càng trướng, cậu bé căng lên đòi hỏi được đáp ứng. Taehyung rời ngực, hôn dần xuống bụng, mép đùi rồi cả quả bóng nặng trĩu bên dưới cậu bé của Jimin khiến nó càng cương nghị phất cờ.
"Taehyung, nó cần anh!" - người yêu bé nhỏ của anh chính là hết chịu nổi tự đưa tay nắm lấy dương vật của mình mà vuốt ve.
"Để anh!" - Taehyung gỡ tay Jimin ra, một lần ngậm hết cái cự vật khá bé nhỏ ấy.
"Ưm...ân...Tae...Tae à...ư..."
Khoái cảm dội tới choáng ngợp tâm trí Jimin, cậu đê mê túm chặt ga giường kìm chế để không rên to. Taehyung hoàn toàn làm chủ, anh đưa cậu bé ra vào nhẹ nhàng trong miệng, thật không nghĩ tới Jimin lại đứng luôn dậy ở trước mặt anh. Cậu nhắm mắt lại hưởng thụ, tay luồn vào tóc anh, ấn đầu anh và đẩy sâu vào miệng anh. Taehyung bắt đầu cảm nhận mùi vị vừa tanh vừa mặn đang rò rỉ trong khoang miệng. Anh đưa tay, bóp chặt đôi mông căng tròn của Jimin mà xoa nắn, đầu lưỡi không an phận trêu đùa ở đỉnh cự vật trong miệng. Jimin hết nhịn được, muốn giữ lâu hơn mà đồ Taehyung chết tiệt khiến cậu sướng đến tột đỉnh mà bắn hết vào miệng anh. Đúng là trai trẻ nha, số lượng bắn ra nhiều kinh khủng. Miệng Taehyung to là thế vậy mà nuốt cũng không hết.

Thật là, đụng quần Taehyung càng lúc càng chật ních. Jimin thừa biết anh vốn là cương lắm rồi. Liền biết điều thỏa mãn cho anh. Cậu tháo thắt lưng cùng quần của anh xuống nhanh chóng, quả nhiên cái thứ khổng lồ ấy đã trướng tới nổi đầy gân xanh.
"Jimin à!" - đây là gọi, hay nài nỉ.
Jimin đáp lại anh bằng việc ngậm lấy cái thứ ấy. Sao to vậy, chắc gấp đôi cậu quá. Jimin không thể ngậm hết nó nên một tay nắm lấy sục ở phần gốc.
"Ân...Jiminie...em...ưm..." - Taehyung gần như mất trí. Anh không ngờ kĩ thuật của Jimin lại làm anh sung sướng đến vậy.
Được một lúc Jimin liền nhả ra, Taehyung bất ngờ vì anh còn chưa lên tới đỉnh cơ mà. Jimin ngả về sau nằm xuống, hai chân dạng vừa đủ để anh có thể nhìn thấy hết.
"Tae, bên dưới em trống trải sắp không chịu được nữa rồi! Nó còn có thể ngậm hết đấy!" - Jimin thẹn đỏ bừng mặt. Có ai ngờ một Park Jimin ôn nhu đáng yêu lại thốt ra những tiếng dâm đãng tới vậy. Cậu đâu muốn vậy, mà chẳng qua cậu thật sự muốn được lấp đầy.

Dâm đãng! Kim Taehyung quả là được mở mang tầm mắt.
"Park Jimin! Em hư đốn!"
Tất nhiên Taehyung chẳng thể chờ vì Park Jimin vừa mới làm cậu bé của anh ấm ức, vậy thì anh phải phạt cậu.
Anh xoay người cậu lại áp mặt xuống giường, kéo mông để cái lỗ nhỏ kia của Jimin đối diện với cự vật to lớn của mình. Không chờ đợi mà đâm nó vào trong.

Chật!
Nóng nữa!

Phía dưới Jimin không khỏi rên rỉ đau đớn, dương vật to quá mà anh lại chẳng làm cái lỗ nhỏ kia trướng ra một chút cho dễ vào. Trời ạ!
"Anh xin lỗi! Jimin, em chịu một chút!"
"Ư...em đau...Tae...ân..."
"Được rồi! Nhịn chút là được!" - cuối cùng cái cự vật cũng đi hết vào trong.
Anh chỉ động nhẹ nhàng vì không nhịn được, phía trong Jimin ngậm chặt lấy anh. Được một hồi Jimin đã dần thoải mái anh liền tăng tốc độ nhanh dần, sâu dần, mạnh dần trong từng cái nhấp. Rồi chạm tới điểm sâu nhất kia Jimin một lần nữa bắn ra không ngừng. Tốc độ chậm lại, Taehyung gầm gừ nhỏ rồi gồng lên bắt mạnh vào trong Jimin, hạ thể Jimin cảm thấy có thứ bắn vào liền ngứa ngáy thỏa mãn.
Họ kiệt sức ngã ra giường, Taehyung ghì vào hõm vai Jimin mà lướt môi âu yếm. Anh rút ra, xoay người để Jimin nằm trên mình, ôm chặt lấy cậu.
"Jimin, anh yêu em!"
Jimin nhổm người chống tay xuống giường, cúi xuống hôn anh đầy âu yếm.
"Em cũng yêu anh, Taehyung của em!"

End...!

______________________________

Huhu hết truyện rồi mọi người ơi :((((
Xôi thịt ngon không các bạn ^^
Chờ tôi một thời gian nhất định ra thêm vài suất xôi thịt nữa nhé 😋😋🤣🤣
Vote và comment cho tôi biết cảm nhận về truyện nha để có động lực ra fic mới nè 😉😉

[VMIN] [H+] Sinh nhậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ