Trên tầng cao nhất của tập đoàn Kim Group một người con gái trong bộ âu phục đen ngồi bắt chéo chân hưởng thức ly rượu trong tay mình, người thư kí bên cạnh cô ấy đang nói về lịch trình làm việc sắp tới của cô. Vị tổng tài ấy không ai chính là Kim Umji.
" Nếu không còn gì cô ra ngoài đi....". giọng trầm thấp của người kia vang lên, cô thư kí ấy nghe vậy liền gật đầu rời đi.
'' Alo.... việc tôi nhờ cậu đến đâu rồi....". Umji nói chuyện với người bên kia.''
" Việc Kim tổng giao tôi đã hoàn thành..... hiện tại các công ty không ai nhận hồ sơ của cô Kim Yewon cả....". người kia nói.
'' Uk... hiện tại con bé đang ở đâu? ". Umji lên tiếng hỏi.
" Theo tôi biết hiện tại cô Yewon đang ở căn hộ gần khu Chamdong....cô ấy còn ở cùng một cô gái, ngươi từng khuê căn hộ đó trước khi cô ấy đến sống....". Người kia báo cáo tất cả về Yewon cho cô nghe.
" Tiếp tục theo dõi con bé, có chuyện gì thì báo với tôi... ". Umji sau khi nghe xong báo cáo gật đầu căn dặn người kia.
" Vâng.... Kim tổng...". Người kia nói rồi cúp máy.
" Tôi sẽ xem thử khi rời khỏi nhà rồi thì em sẽ làm được gì... Yewonie...". cô nhìn về phía của sổ ánh mắt xa xăm ngắm những vì sao trên bầu trời thầm nghĩ.
Reng..... reng.... reng.....
" Alo... tôi nghe....". Umji nhấc chiếc điện thoai trả lời.
" Thưa Kim tổng ở dưới có một đám người xã hội đen muốn tìm ngài.... bảo vệ đang cản họ lại ở bên dưới thưa ngài....". Lễ tân giọng có chút run nói.
" Muốn tìm tôi? ". Umji hỏi, cô ấy đâu bao giờ gây sự hay vướng vào đám xã hội đen này bao giờ, tại sao bọn họ lại muốn đến tìm cô.
" Phải thưa ngài.... bọn họ nói có một người con gái kêu bọn họ đến tìm người tên Kim Umji để lấy tiền....". Lễ tân thuật lại lời nói của đám người xã hội đen kia.
" Đưa họ lên đây....". Đáy mắt của cô có chút lạnh lùng nói. Người nào cả gan muốn đến đòi tiền của cô thực sự không muốn sống trên đất nước Đại Hàn này.
Cạch......
Từ bên ngoài có một đám người mặc đồ đen được đưa vào, nhìn bọn họ ai cũng có bộ mặt hung tợn.
" Ai kêu các người đến tìm tôi? ". Cô liếc nhìn họ lạnh lùng nói khiến cả đám người kia không tự chủ mà rét cả người.Bọn chúng như gặp ma vậy, cô gái lúc trước họ gặp với người ở đây giống hệt nhau.
" Một cô gái, cô ấy kêu tôi đến tìm cô và đưa cái này cô sẽ hiểu....". Tên đại ca nói trong túi áo lấy ra một mảnh giấy có chữ viết cùng với chữ kí. Nhận lấy mảnh giấy kia cô nhìn lướt xem cũng biết được người này là ai. Ngoài cô em gái của cô thì ai còn có chữ viết đặc biệt giống mình như thế.
" Có phải người này kêu các anh đến ?....". Umjji lấy ra tấm ảnh hai chị em họ chụp chung cùng nhau rồi chỉ sang cô gái bên trái trong ảnh nói.
" Là cô ấy... hôm đó trời tối tôi không nhìn rõ nhưng tôi có thể chắc là người này....". Hắn ta khẳng định chắc chắn nói.
" Vì sao cô ấy lại liên quan đến các anh? ". Cô tiếp tục hỏi, em gái kia của cô sao lại dinh dáng đến bọn xã hội đen này.
'' Một cô gái khác nợ chúng tôi một khoản tiền lớn, chúng tôi bắt cô ta bán thân để trả, rồi đột nhiên cô gái này xuất hiện giúp cô ta, bị chúng tôi đánh xong cô ta mới đưa mảnh giấy này bảo tôi đến tìm cô.... ". Hắn kể lại toàn bộ sự việc.
" Các người đánh con bé....". Giọng Umji có chút tức giận nhưng khuôn mặt vẫn lạnh như băng.
" Tôi.... tôi... tại cô ta đột ngột xen vào nên chúng tôi mới ra tay....". Hắn nhìn cô gái này xung quanh toát ra sát khí sợ hãi nói.
" Cô gái nợ tiền các người tên gì?". Cô nói.
" Sinb.... Hwang Sinb....". Hắn nói không dám ìn thẳng vào mắt cô.
" Số tiền nợ đó sẽ được chuyển vào trong tài khoản của anh....nếu để tôi biết các nah còn đến làm phiền bọn họ thì các anh liệu mà chuẩn bị....". Cô phóng băng về phía họ giọng càng thêm lạnh nói.
'' Điều tra về cô gái tên Hwang Sinb cho tôi....''. Bọn người kia vừa rời đi nàng ấn điện thoại nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bí ẩn song sinh ( Umji Sinb Yewon )
RomanceHọ Kim có hai chị em song sinh mặc dù là sinh đôi nhưng tính cách họ hoàn toàn khác nhau...Tất cả mọi người đều nghĩ rằng hai chị em này rất yêu thương nhau ngay cả ba mẹ họ cũng vậy. Nhưng không ai biết rằng đó chỉ là màn kịch bề ngoài. Họ luôn bất...