Yewon hiện tại đã đến rất nhiều công ty nộp hồ sơ, nhưng hầu như tất cả bọn họ đều không tiếp nhận cô với rất nhiều lí do khác nhau. Điều này làm cô có chút khác lạ và bắt đầu hiểu ra được có người đứng sau khiến họ không nhận cô vào làm.
" Em đã không xuất hiện trước mắt như lời chị nói.... tại sao chị phải gây khó dễ với em vậy.... Umji unnie....". Yewon cầm sấp hồ sơ thở dài nói, việc này nếu chị cô đã ra tay thì cô cũng không cần tiếp tục kiếm việc ở các công ty khác thêm nữa.
Tại tiệm Cafe Yeochin........
Đây là nơi Sinb làm việc, sau khi tới đây Yewon đẩy cửa bước vào. Nhìn thấy Yewon Sinb liền đi tới ngạc nhiên hỏi.
" Chị không đi tìm việc..... sao lại đến đây?". Sinb nhìn nàng đang đứng trước mắt mình lên tiếng nói.
" Unnie đã đến rất nhìu nơi nhưng trình độ không đủ họ không nhận chị...". Yewon nhìn Sinb nhẹ nhàng nói.
" Vậy chị định thế nào?". Sinb hỏi
" Có lẽ chị tạm thời tìm một vài công việc bán thời gian.... như em chẳng hạn....". Yewon mỉm cười nói, giờ cô làm việc kiếm thêm thu nhập ở những nơi không thuộc quyền sở hữu của chị mình có lẽ vẫn tốt hơn.
" Vừa lúc nơi này cần tuyển nhân viên.... đợi em hỏi chị chủ quán nhận chị vào làm được không.....". Sinb cười nói, con người này thất nghiệp như thế mà vẫn cười tươi như vậy.
" Uk....". Yewon gật đầu.
" Chị ngồi đây đợi.... em vào trong mọt lát....". Sinb nói rồi quay người bước vào bên trong.
Một lát sau......
Hiện tại Yewon đang nói chuyện cùng chị chủ quán.
" Với thực lực như vậy vì sao em lại không tìm việc ở công ty lớn mà phải đi làm việc bán thời gian...". Chị chủ quán nhìn tấm bằng loại giỏi kia của cô rồi lên tiếng hỏi.
" Có lẽ do em không đủ trình độ.....".Yewon nói.
"Nếu em muốn làm việc thì 8h ngày mai hãy đến đây..... công việc của em là ở quầy thanh toán kia...".Chị chủ nói.
" Vâng.... ngày mai em sẽ đến...". Yewon cô nói rồi đứng dậy chào chị chủ quán đi đến tạm biệt Sinb rồi rời khỏi quán. Cô nghĩ mình nên đi đến siêu thị mua đồ về nấu bữa tối cho hai người.
Khi đi ngang qua tiệm xe, cô ngẫm nghĩ một lát rồi quyết định bước vào trong.
" Cô cần loại xe như thế nào ? ". Người nhân viên hỏi.
" Tôi cần một chiếc xe đạp loại đơn giản một chút....". Cô ngắm nhìn xung quanh lên tiếng nói.
" Vậy chiếc xe đằng kia cô thấy thế nào?". Nhân viên chỉ tay về phía chiếc xe đạp màu đen đằng kia. Cô theo đó đi tới ngắm nhìn chiếc xe đó quan sát xung quanh cô quyết định chọn nó.
Sau khi mua chiếc xe đạp này cô thử dạo quanh vài vòng rồi quay về nhà chuẩn bị bữa tối.
10h khuya lúc này cô nghĩ Sinb có lẽ đã tan làm. Vì vậy liền chạy đến đón cô ấy.
Sinb vừa đóng cửa tiệm xong thì liền nhìn thấy cô đi đến, bên cạnh còn chiếc xe đạp không biết cô lấy nó từ đâu.
" Chị kiếm đâu ra chiếc xe này thế? ". Sinb hỏi, nhìn chiếc xe này có vẻ như không rẻ với một người đang thất nghiệp như cô thì không có khả naêng mua nó.
" Chị mua trả góp đấy.....sau này chị sẽ dùng nó cùng em đi làm mỗi ngày...". Yewon nở nụ cười rạng rỡ nói.
" Chúng ta cũng có thể đi xe buýt mà...". Sinb cũng bật cười với cô chị này đùa lại nói.
" Đi xe buýt chen lấn em sẽ bị ngã.... với lại thường về khuya unnie nghĩ cũng sẽ không còn xe để về.....". Yewon nói. Sinb nghĩ cô ấy nói đúng thường ngày Sinb thường đi xe buýt đến chỗ làm nhưng đến khi về cô phải đi bộ vì giờ đó đã không còn chuyến nào để về nữa.
" Vâng.... chị nói đúng, vậy thì từ giờ chị phải chịu trách nhiệm đưa đón em rồi". Sinb mỉm cười nói rồi ngồi lên xe ôm lấy eo cô.
" Giữ chắt nhé....". Nói rồi cô bắt đầu chạy đi, cả hai cùng nhau về nhà dùng bữa tối.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bí ẩn song sinh ( Umji Sinb Yewon )
RomanceHọ Kim có hai chị em song sinh mặc dù là sinh đôi nhưng tính cách họ hoàn toàn khác nhau...Tất cả mọi người đều nghĩ rằng hai chị em này rất yêu thương nhau ngay cả ba mẹ họ cũng vậy. Nhưng không ai biết rằng đó chỉ là màn kịch bề ngoài. Họ luôn bất...