1

3.3K 42 13
                                    

Chương 1: : Thái tử bị phế

Đông lữ.

"Phụng thiên thừa vận, hoàng đế chiếu nói, Hoàng thái tử Tần Thiên Diệp không nghĩa không hiếu, không biết xấu hổ, bản tính thôi bạo tàn ác, kiêu căng bất kham, trẫm thương tổn tâm đến cực điểm, rút kinh nghiệm xương máu, quyết định ngay hôm đó huỷ bỏ Hoàng thái tử Tần Thiên Diệp, do dó dùng cáo thiên hạ, khâm thử."

Đương thái giám thủ lĩnh niệm xong một chữ cuối cùng, quỳ trên mặt đất thanh niên bỗng nhiên ngẩng đầu lên, khuôn mặt tuấn mỹ kia thượng tràn đầy khiếp sợ cùng không thể tin tưởng.

"Thái tử điện hạ, tiếp chỉ đi!" Thái giám thủ lĩnh cầm trong tay mới vừa niệm xong thánh chỉ, vui cười hớn hở đối thanh niên nói rằng.

"Không..." Hoàng thái tử Tần Thiên Diệp lắc đầu liên tục, một đôi mắt bên trong cụ là không thể tin tưởng nhìn cái này thủ lĩnh thái giám nói rằng,

"Đức công công, này nhất định là nghĩ sai rồi, nhất định là nghĩ sai rồi, phụ hoàng làm sao có khả năng sẽ phế bỏ ta? Sẽ không, sẽ không, ta muốn thấy phụ hoàng, ta muốn thấy phụ hoàng..."

"Điện hạ, hoàng thượng hiện tại cũng không muốn thấy ngài, cho nên điện hạ vẫn là bé ngoan tiếp chỉ đi! " Đức công công thịt khô bay ngang trên mặt cười ha ha, "Người đâu, đi lục soát cho ta, chính là đem đông cung xới ba tấc đất, cũng phải trong ngoài đều lục soát cho ta cẩn thận."

"Là." Một bọn thị vệ nối đuôi nhau mà vào.

Không bao lâu, liền chạy ra khỏi đến một người thị vệ cầm trong tay một tờ tử thư tin cao giọng nói rằng, "Đức công công, tại hạ thu thập được một chút Thái tử điện hạ cùng tây bắc tư thông với địch lui tới thư."

"Cái gì? " Đức công công nhìn một người thị vệ sách trong tay tin, cười một cái nói, "Hảo hảo thu, một hồi lão nô còn muốn bẩm báo báo cấp hoàng thượng đâu!"

"Nói,,

Sơ.

"Đức công công, tại hạ tại đông cung sân sau đào được hoàng kim bạch ngân cùng với châu báu đồ cổ tranh chữ nhiều vô số kể."

"Đức công công, tại hạ tại đông cung bên cạnh điện phát hiện mật thất, không chỉ có như vậy, còn tại trong mật thất phát hiện... Phát hiện... " cái này thị vệ ấp úng không dám nói.

"Phát hiện cái gì? Nói a!" Đức công công ở trên cao nhìn xuống ra lệnh.

"Vâng, tại hạ tại trong mật thất phát hiện long bào vương miện."

"Cái gì? " Đức công công kinh hãi đến biến sắc, một đôi mắt tràn đầy khiếp sợ trừng quỳ trên mặt đất sắc mặt trắng bệch thanh niên, kinh ngạc liên thanh âm thanh đều khàn giọng, "Thái tử điện hạ, ngài, ngài đây chính là đại không nghịch a!"

"Không, không phải ta..." Thái tử sắc mặt trắng bệch lắc đầu liên tục, nhưng là chuyện đến nước này, nói cái gì đã trễ rồi, hắn đã bị phụ hoàng phế bỏ, hắn cũng biết, phụ hoàng là tuyệt đối sẽ không thấy hắn, hơn nữa hắn cùng với phụ hoàng quan hệ vẫn luôn không hảo, phụ hoàng muốn phế đi hắn tâm tư là từ sớm đã có, chỉ là vẫn luôn kiêng kỵ hắn nhà ông bà ngoại, bây giờ bằng chứng như núi, coi như hắn dựa lưng Lý gia, cũng là không có thể không phế.

Trọng Sinh Chi Con Trưởng Phản Kích - Thang Viên NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ