9. Nhân Vật Phản Diện Cha Hắn

403 15 2
                                    


(Tập này vui đọc rất tếu hài )

** *

Lâm Thì Hằng ngồi trên xe, chậm rãi mở mắt ra.

Ngô, nhân vật phản diện cha hắn?

Lần này thật có ý tứ.

Chương 83: Nhân vật phản diện cha hắn (1)

Nguyên kịch bản vừa mở đầu chính là nhóc đáng thương nữ chính gian nan cầu sinh, bị tra cha mẹ kế cùng mẹ kế nữ nhi khi dễ mình và đệ đệ cuộc sống bi thảm.

Nhóc đáng thương nữ chính, ba tuổi lúc mẫu thân bị mẹ kế sát hại lại ngụy trang thành tự sát, mẫu thân vừa mới chết không đến ba tháng, tra cha cưới mẹ kế vào cửa.

Rõ ràng nàng cùng đệ đệ mới là tra cha đứa bé, lại khắp nơi đều muốn bị mẹ kế cùng mẹ kế mang đến tỷ tỷ khi dễ, mẹ kế am hiểu sâu nói xấu hãm hại người các loại các kỹ năng, thành công để nữ chính cùng đệ đệ tại tra cha trong lòng trở nên liền cỏ cũng không bằng.

Bởi vì từ nhỏ bị ức hiếp lớn lên, nàng là cái mềm bánh bao tính cách, đệ đệ tương đối thông minh, từ khi hơi dài lớn một chút sau vẫn tại kế hoạch vạch trần mẹ kế chân diện mục, sau đó còn không đợi đến hắn lớn lên, mẹ kế liền biết được nữ chính lạnh lùng gia gia dự định bồi dưỡng đệ đệ, để hắn về sau tiếp nhận công ty.

Lần này thế nhưng là đạp mẹ kế cái đuôi, nàng gả sau khi vào cửa liền từ đầu đến cuối không có sinh ra đứa bé, nhưng bởi vì nàng tỉ mỉ chuẩn bị, mang đến nữ nhi đã thành công trở thành tra cha trong lòng nữ nhi bảo bối, lại thêm nữ nhi kinh thương thiên phú, cùng ngoại giới người đều cho rằng nàng mới là trong nhà đại tiểu thư, nàng lúc đầu coi là, mình nữ nhi có thể kế thừa gia nghiệp.

Không nghĩ tới, đều sẽ hai cái nguyên phối đứa bé dẫm lên trong bùn, cuối cùng nhưng vẫn là so bất quá bọn hắn.

Vì nữ nhi, mẹ kế bí quá hoá liều, xuất thủ lần nữa, thành công giết đệ đệ.

Đệ đệ sau khi chết, nữ chính rốt cục thức tỉnh, có thể nàng bị nuôi quá phế đi, nghĩ đến biện pháp giải quyết cũng chỉ là chạy đi tìm gia gia, hi vọng gia gia có thể chủ trì công đạo.

Gia gia sau khi biết giận dữ, nhanh chóng sưu tập chứng cứ, rất thuận lợi tìm được mẹ kế mưu hại cháu trai toàn bộ chứng cứ, ngay tại nữ chính coi là mẹ kế có thể nhận báo ứng lúc, mẹ kế mang thai.

Cũng bởi vì nàng mang thai.

Gia gia đem chứng cứ lại thu hồi lại, tính toán đợi đến mẹ kế sinh hạ đứa bé lại xử trí.

Nữ chính cơ hồ sụp đổ, nàng rốt cục phát hiện, gia gia muốn vẫn luôn là một cái người thừa kế, đệ đệ chính là hắn chọn trúng người thừa kế, cho nên hắn coi trọng hắn lại không bảo vệ hắn, đợi đến đệ đệ sau khi chết, không có huyết thống cháu gái cùng mẹ kế đương nhiên sẽ có được gia gia trả thù, có thể mẹ kế trong bụng đứa bé kia, lại có thể triệt tiêu đệ đệ tử vong.

Đã chết một cái người thừa kế, lại đền bù một cái, rất hoàn mỹ.

Mềm bánh bao nữ chính hắc hóa, nàng không còn hi vọng xa vời thân nhân có thể xuất thủ, mà là lựa chọn ẩn nhẫn ẩn núp, một mặt làm ra cái gì cũng không biết dáng vẻ, một bên lại cố gắng hấp thụ lấy đã từng bị mẹ kế tận lực không cho phép học tập tri thức.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 24, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[NAM XUYÊN] HẢO NAM NHÂN THAO TÁC SỔ TAY [Mau Xuyên]- Đường Trung MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ