5. BA BA CỦA TA LÀ THIÊN ĐẾ

301 11 0
                                    


Mời lựa chọn 1, nghỉ phép thế giới, 2, tiếp tục nhiệm vụ

Lâm Thì Hằng tách ra tình cảm, lại đem thế giới này ký ức mơ hồ về sau, duỗi lưng một cái.

"Nghỉ phép."

Lâm Thì Hằng trước mặt bày biện một cái cái chén không.

Bên người tướng mạo xinh đẹp quần áo tiên khí nữ tử khóe mắt đỏ lên, nhìn về phía trong tầm mắt của hắn tràn đầy vì hắn bi thương cùng không cam lòng.

Cảnh tượng này, sống sờ sờ vừa mới uống xong □□ hiện trường.

Lâm Thì Hằng tiếp nhận ký ức tương đối nhiều, cũng làm cho hắn tại dạng này dưới tầm mắt kéo dài thêm một hồi.

Dựa theo lẽ thường, nghỉ phép thế giới cũng là vì để túc chủ có thể hữu hiệu buông lỏng thể xác tinh thần, sẽ không tìm cái cần phấn đấu vỏ bọc, bởi vậy cỗ thân thể này, tương đối trâu phê.

Hắn là cái Thiên Đế.

Không sai, không phải Hoàng đế, là Thiên Đế.

Chưởng quản Tứ Giới cái chủng loại kia.

Tứ Giới là nhân giới, Ma Giới, Tu Chân Giới, Thiên Giới.

Dựa theo thế giới này thiết lập, Nhân Giới tại thấp nhất, Tu Chân Giới tại Nhân Giới trên đỉnh đầu, Thiên Giới tại tu chân giới phía trên, Ma Giới tương đối đặc thù, bởi vì ma tu công pháp đặc thù, không còn cái này có nhân bánh bích quy bên trong, mà là tại Thiên Giới bên phải sát bên.

Dựa theo thông thường kịch bản.

Một người hẳn là muốn trước từ thế gian phi thăng tới Tu Chân Giới lại phi thăng tới Thiên Giới hoặc là Ma Giới.

Thiên Đế cũng không phải là lần lượt phi thăng lên đến, hắn là ở trong hỗn độn sinh ra, cũng ở trong hỗn độn ngủ một vạn năm, như quả không ngoài dự liệu sẽ ngủ tiếp xuống dưới, kết quả được trước một đời tiên thọ sắp đến cuối cùng Thiên Đế ôm trở về đi lấy tinh huyết của mình, để hắn có thân thể, trở thành một con rồng, về sau lại thuận thuận lợi lợi kế thừa Thiên Đế vị trí.

Bởi vì siêu cường vũ lực giá trị cùng Tiên Thiên đế lưu lại trung thành cảnh cảnh thuộc hạ, hắn ngồi lên Thiên Đế vị trí mười phần thuận lợi.

Thỏa thỏa nhân sinh người thắng.

Nếu như đây không phải một bản ngược văn nhỏ nói lời.

Không đúng, hẳn là nếu như đây không phải ba bản ngược văn nhỏ nói lời.

Tiên Thiên đế có cái nữ nhi, là nhân vật nữ chính, mặc dù tướng mạo xinh đẹp đáng tiếc linh lực không mạnh, bất quá tốt tại thân là thiên giới công chúa nàng thời gian trôi qua rất không tệ.

Như vạn năm kịch bản đồng dạng, nhân vật nữ chính hạ phàm đi chơi quen biết nhân vật nam chính, hai người anh anh em em yêu thương liên tục, lại kịch bản một chút sau đó liền nên Thiên Giới muốn hủy mở đôi này số khổ uyên ương, hiển nhiên quyển sách này tác giả không có như vậy kịch bản, tác giả thiết lập Thiên Giới có thể tự do yêu đương, vai phụ Thiên Đế đối với nhân vật nữ chính xem như thân muội muội đồng dạng, bởi vậy mặc dù nghi hoặc vì cái gì muội muội nhìn bên trên một phàm nhân, nhưng cũng làm xong tiếp nhận phàm nhân muội phu chuẩn bị.

[NAM XUYÊN] HẢO NAM NHÂN THAO TÁC SỔ TAY [Mau Xuyên]- Đường Trung MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ