Chapter 14: The announcement that we've been waiting so long. :D

7 0 0
                                    

Parang feeling ko, mahal ko na sya." 

Eto ang nasa isip ko. Ang gaan sa pakiramdam. Yung feeling na ang saya saya nyong dalawa deep inside. 

Haha! Anong tawag dito? Assuming. -__- :D 

Lahat ng mga students, dumating na sa school. Syempre, ung iba na sa gateway, nasa garden, nasa kani-kanilang classroom, nasa canteen, nasa faculty para makipag-usap sa teachers.. 

Hayy! Lahat ata napuntahan na nila? At yung iba naman, kfine. Wala lang gnagawa. Hintayan lang ng bell.. Yung iba din, late. Nagla-login sa attendance tardiness book. :) 

Mga ilang minutes, nagbell na rin. Pero yung voice over eh hindi ung dati na ppnta sa room. Iba. Pakinggan natin. Haha! 

Ringggggg... Ringgggg. Ringggg.. Ringgggg..

All students are called at the Audio Visual Room for some announcements. Attendance is a must. Late Comers will be having a punishment later. This is a form of meeting. Goodmorning students! 

Ayan! Ano naman kaya yung paguusapan? Nako. Ang dami namin dito. Buti nalang at maluwang ang avr. Sama-sama kaming mga students, year by year at section nga lang. :)

Lahat na ng students eh pinatawag na sa AVR. kasi nga may meeting.

Paulit-ulit? Hahaha! Lol.. 

No classes ngayon. Pero halfday lang. :) 

May mangyayari daw bukas. Este gagawin! :P 

* nasa AVR * 

Lahat ng teacher ay andito na sa audio visual room. May MC's at isang malaking tarpaulin. Grabe ah! Haha. Bongga ata. Di pa namin nakikita kung anu yung nakalagay sa tarpaulin.. 

Nagstart na yung program. Aircondition room! Get ready for your jackets. HAHAHAHAHA. :) 

MC': Goodmorning, students! :) 

Lahat: Goodmorning din poooo! :D 

Are you excited guys, for the announcement? :)

Lahat: Yes! (Sigawan to the max) Hahahahaa!~ :) 

Okay okay. Hintay hintay lang. (Anubayan! Hintay pa. Joke :P) 

Tomorrow, is your dance party. We will give your own notice and you'll back your slips for your parent's approval. 7:30 only. :) 

These are the requirements: 

- Pink Dress for GIRLS 

- White suit for BOYS. 

- ANY GAGDETS ARE ALLOWED! :) 

Madami pang dinisscuss. Okay, is it clear? You may ask everyone for your party! Goodbye everyone ;) 

A/N: Short chapter guys. Sorry! :D 

1 chapter to go... I'll make sure taht is long. pero hindi ata :(((  

VOTE. COMMENT. SHARE. The least goodbye! :) :P 

Isasayaw mo ba ako?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon