Yhannah's POV:
Andito kami ngayon sa school para ibalik yung mga reply slip namin. Gusto nyo mabasa?
Oh eto. Hahaha! ;)
"Dear Parents,
We like to inform you that our school has a Dance Party for tomorrow. It is needed for forstering the camaraderie of the each students. Casual Dresses is only allowed for the party. The party is FREE.
It will start at 5:30PM until 1:30 AM. Attendance and safetiness of each children is accopmpanied by the parents/guardians.
Thankyou for your cooperation.
ABCD HS. "
Haha! Yan lang/ LOL :)
Pinayagan ako ni Mommy. Alam naman nya kasing gusto kong pumunta. ;)
Yehey! :D
OH? Pinayagan ako diba?! Hahaha..
Inaya ako ni Lee at syempre pumayag ako :)
Nagsolo kami ng lugar.. Dun sa sulok may dalawang upuan dun :)
Kinausap nya ako..
Oh no.. Seryoso sya...
Lee: Yhannah bebii, may ipagtatapat na ako.. :)
Yhannah: Ha? Ano yun? Ako din e. Pero, kaw muna. ;P
Lee: Mahal na kita. Dati palang. Una kitang nameet, kaw na ang nagustuhan ng puso kong to." sabay titig sa akin* Kaya nga akong nag-iloveyou sayo nun e, pero nagpalusot ako para di ka mabigla
Yhannah: (ehhh!! hala, wala akong masabi guyssssss) Ahmm. Ganun ba/.. Mahal din kita e.. Crush na kasi kita dati pa..
Lee: Ayieee... Crush mo pala ko ha, di mo snabi :)
Yhannah: Eh, baka di okay sayo e. :D
Lee: Haha! Okay nga yun e, para match. :):"> ♥ Hindi ko na papalampasin pa..
Dugggg.. Duggg.. Duggg.
Yhannah: Ha, ang alin?
Lee: (may dala agad syang rosas at cartolina galing sa likod nya) WILL YOU BE MY FIRST DANCE AND MY WHOLE NIGHT PARTNER LATER? (MU na nga kami.. secret lang.. Pero baka eto na, ligawan na nya ako! OMG :)
Yhannah: Okay, sure bebii. Why not? :D
Friends: AYIEEEE! :"D
After nyan, nagsi-uwi na kami at bumili para sa pang-party. :)
Pagkabili namin ni Mommy, gumayak na ako. Noong natapos na ako, hinatid na ako sa school kasi dun gaganapin. Sa garden.
Pagdating ko, magsstart na ♥
Sinalubong ako ni Lee. Then yun, may dala syang rosas, bear, chocolate, at picture. Kaming dalawa.! Simula daw nung nagfirst meet kami.. Kinikilig ako.. Ohmygee :)) :D
Noong sayawan na...
Kunwari wala akong alam..
Umupo lang ako..
At biglang...
Will you be my girlfriend? And let's take the dancefloor?
Aba! Ang sweet! Kinikilig ako..
Sabi ko..
Yes... I love you bebii! ;)
Ayan! Sumayaw na kami.. At higit sa lahat, ISINAYAW NYA AKO :)
--
I love this day. Hinding hindi ko to makakalimutan. Forever and ever. Infinity and beyond.
Niligawan nya ako, isinayaw pa nya ako. at inenjoy namin ang dance party ng sweet, lovely at happy. :)
This is the sweet day for me. Thankyou. :")
Happy ending ang nangyari sa amin :)