Yêu giang sơn càng thích mỹ nhân: Thân ái, ngủ ngon —3— này em nhìn thấy không?
Yếu ớt hỏi một câu tui, tui không có nghe lầm đi, vừa mới rồi hình như nghe được mỹ nhân gọi điện thoại cho bệ hạ?
A a a a a a a a a a! Cô tuyệt không có nghe lầm, tui cũng nghe thấy a a a a a a a a a a!!
Tui nghe được mỹ nhân nói quà tặng! Là quà vừa nãy mỹ nhân đi xuống lấy sao?! Cư nhiên là bệ hạ đưa!!!!
Tui nghe được mỹ nhân nói Lâm Thành chúng ta gặp mặt đi! Cho nên nói, mỹ nhân kỳ thật là bị bệ hạ cảm động đến khóc, hiện tại muốn cùng bệ hạ gặp mặt HE đi! Ngao ngao! Hảo hưng phấn(^o^)/
Hảo vui vẻ thật là cao hứng, hảo hảo hạnh phúc(^o^)/
Gạt lệ, tui lại tin tưởng tình yêu.
Mẹ nó! Tui lại vừa mới nghe được cái gì! Dưới lầu!! Dưới lầu!!!!!!! Dưới!!!! Lầu!!!!
Ngao ngao ngao ngao, máu lang sói sôi trào có biết không! Bệ hạ là đang ở dưới lầu nhà mỹ nhân chờ hắn đi!!!!ヾ(o)〃 ngao
Giờ phút này ngôn ngữ đã không thể biểu đạt được kích động của tui, mỹ nhân nhanh chạy xuống đi!!!!
Dưới lầu dưới lầu dưới lầu! Bệ hạ vẫn không xuất hiện nguyên lai là ở dưới lầu mỹ nhân chờ hắn sao!!!! Chân tướng nguyên lai là dạng này! Hảo cảm động QAQ
Bệ hạ ┭┮﹏┭┮ anh muốn hay không làm cho người ta cảm động như vậy QAQ
Máu gà vừa khóc, bệ hạ phái hành động thật sự là quá quá cảm động.
Mỹ nhân, không cần để ý gả đi┭┮﹏┭┮
Tui cảm thấy vây xem hôm nay lãng mạn như thế thổ lộ như thế, không uổng nhân sinh ┭┮﹏┭┮
Mẹ nó tại sao vây xem ca hội sinh nhật lại có thể khóc thành đồ ngốc, rất cảm động.
Hy vọng hai người đều hạnh phúc, chúc phúc chúc phúc QAQ
Trong phòng YY các cô nương thủ vững thông qua mic chưa tắt của Cố Tả Ý phỏng đoán vài ba câu tình huống lúc này của hai người, mặc dù bị quản lý viên hạn chế thời gian phát ngôn, nhưng trên YY cũng dị thường hung tàn. Mọi người biểu đạt nhu cầu cấp bách giờ phút này nội tâm hảo cảm động.
Đêm đó nghe được Lâm Thành thổ lộ với Cố Tả Ý, nghe được Lâm Thành ở dưới lầu Cố Tả Ý chờ hắn, tâm tình các cô nương sớm đã không còn nghĩ bát quái JQ đơn giản như vậy nữa, mà là thật tâm chúc phúc với hai người. Các cô nương trong lòng đều ấm áp, hạnh phúc chính là năng lượng, ở diễn đàn này đã lâu không thấy được nữa.
Đêm đó không biết có bao nhiêu weibo, blog, cùng với QQ status đều đổi thành chúc phúc cho hai người. Mọi người đều tỏ vẻ, bị cảm động khóc, tui cũng thật sự lại tin tưởng tình yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] [Võng Phối] Mỹ nhân, sao sao đát (Mỹ Nhân, Moah Moah)
RomanceTác giả: Tiếu Mị Mị Nguồn : hatdauthan.wordpress.com Edit : Magic Bean Tình trạng update: Hoàn Thể loại : võng phối, đô thị tình duyên, 1 x 1, ôn nhu cao phú suất công x phản ứng chậm dụ thụ, sủng thụ CP chính: Lâm Thành x Cố Tả Ý | Phụ diễn: Bạch N...