Nakakapanibago lang talaga.Parang kahapon ko lang siya nakita, medyo tahimik at seryoso pa siya.But what the hell is happening to him right now? Madaldal at napaka kulit! this is not him. This is not really him!
We arrived already here in the resturant in just only a minute.Yes you heard me right? In just a minute!.Hindi ko alam na pwede pa palang i-over speed ang over speed na?! Damn! He's the king of the road! Siya na ang hari !
I'm quietly sitting on a chair while He still laughing.Nandito kami ngayon sa pinaka sikat na french resturant sa buong pilipinas.Ewan ko ba kung anong trip sa buhay nito.He should be thank me at buhay pa siya ngayon. Pero dahil medyo gutom na ako ay wala akong ganang patulan ang isang kagaya niyang sira ulo!
He cleared his throat "Well what do you want to eat?"He asked. Tinitigan ko lang muna siya bago magsalita.
"Tapos kana tumawa?"
"Actually...Pfffftt! h-hindi pa HAHAHAHAHAHA"
I did just glared at him. Damn! cant he get over of it?! Okay fine! Ako na ang sigaw ng sigaw kanina, but i was just shocked! I didnt expect that he could drive that fast!.May lumapit na waiter sa amin at itinanong kung anong order namin.
"Tuna Nicoise" I said to the waiter. Kung hindi niyo naitatanong ay paborito ko ang Nicoise since back then.I look at Howard who's still laughing loudly! Damn, nakakahiya lang dahil pinagtitinginan na kami ng ibang costomer. I actually dont care at them but this Howard? Kumukuha lang naman siya ng masyadong atensyon. And that pissed me off!
"Ma'am masanay kana po diyan kay Senyorito. Masayahing tao lang talaga si Senyorito Howard" Bulong nang waiter sa akin." Mauna na po ako, Just wait and i'll serve your food in just a minute" Dagdag pa niya bago umalis at dumiretso sa kitchen. I suddenly froze.
What did he called to Howard? Senyorito?.Kilala siya ng waiter?He's so very mysterious, kung sabagay wala pa akong masyadong nalalaman sakanya.But i already checked his profile and records inside Professor S office. He is Howard Calvin Veynor. 17 years old. He's also a Xavix student and nothing more suspictious.But a Veynor?...
Veynor Family was known as a very rich family in all Asia.Sikat sa buong mundo ang buong pamilya ng Veynor dahil sa taglay nilang yaman at mga nasasakupang ari-arian.Gayun pa man ay hindi parin nahihigitan ng mga Veynor ang mga Xavix.Because Xavix was known as a richest family in whole world!Sikat rin ang mga ito ngunit mga demonyo ang buong Xavix Family!.Ngunit ang ipinagtataka ko ngayon...Totoo kayang isang Veynor si Howard?. He's unfamilliar with me. Even i checked already his profile, He's still mysterious to me.
"Ghiammory Jade, Alam kong gwapo ako,'di mo naman ako kailangang titigan baka malusaw lang ako." He then winked tapos ay natawa na naman ng mahina. He also knew my name.As far as i remember iilan lang ang nakakaalam ng tunay kong pangalan.Hindi rin iyon masyadong ipinagkakalat ng mga nakakaalam na katulad ni Professor, Caleb, Miyuki at Jewelryx. Sila lang kung tutuusin ang nakakaalam ng tunay kong pangalan.
"Who are you?"Hindi ko na napigilang tanungin siya tungkol sa pagkatao niya.Tumigil siya sa pagtawa at seryosong napatingin sa akin.He then smirked.
"Are you interested on me?, sinasabi na nga ba madadala ka rin sa charm ko---"
"I'm seriously asking here! Who the hell are you?!"
he still seriously staring at me na parang may hinahanap na kung ano.It took a minute before he spoke.
"I am---"
"Ma'am, Sir. Eto na po ang order niyo. Enjoy eating" Napansin kong napapalibutan kami ngayon ng sampu o nasa fiftheen waiters. Isa isa nilang inilapag ang mga pagkain.Like seriously?! Parang Tuna Nicoise lang ang inorder ko.Pero sa mga nakahain ngayon ay mabubusog kana kagad sa dami ng mga putahe.
YOU ARE READING
B L A C K
Teen Fiction[DARK ORGANIZATION #1] Black is not just a Color. Black is not just a Word. So don't judge a book by its cover. Because Black can bring you to hell.. And make your life suffer.