4

1K 42 7
                                    

(À, nhớ nghe clip nhé)
- Mượn rượu tỏ tình.
Cậu nói câu ấy bằng giọng kì thị.
- Này! Cách đấy bao nhiêu người thành công đấy.
- Thôi học đi! Làm nốt bài luận này rồi tao mang nộp cho giáo sư rồi tao về. Đến khổ!
Bạn bĩu môi. Làm luận được một lúc, bạn thấy khó khăn ở chỗ viết tiếng Anh, nên quay ra nhìn cậu để hỏi, ai ngờ rằng bạn và cậu eyecontact với nhau. Cậu giật mình quay đi còn hai tai của cậu lại đỏ đến lạ lùng.
- Này! Sao tai mày lại đỏ thế??! Ốm à? Này??! Tự dưng nhìn tao rồi tai lại đỏ thế kia!!
Trong hoàn cảnh hiện tại, bạn đang hiểu là cậu đang nhìn bạn làm luận để xem xem bạn có bị sai chỗ nào không. Và lo lắng cho crush của bạn là đương nhiên và được ưu tiên hàng đầu. Bạn tiến gần cậu.
- Đâu có!!!
Cậu quay đầu lại trả lời và bạn cũng không lường trước được điều đó nên Bùm! Khoảng cách giữa mặt bạn và mặt cậu là 1cm. Hai bạn giật mình. Mặt hai người đỏ hơn cả trái gấc. Bạn lùi lại và cậu chủ động kéo bạn lại.
- Tao thích để nguyên tư thế...như thế này đi...ngồi yên..để tao ngắm mày...kĩ hơn...
Trong lòng bạn bây giờ như có pháo hoa đang bắn ở bên trong vậy.
- Nhưng tao...
Bạn thật sự rất ngại và lùi xuống.
- Cách của tao là mượn nụ hôn để tỏ tình đấy. Tao sẽ đếm nhé! 2p thôi.
Môi hai người chạm nhau. Cậu ôm chặt bạn, còn bạn ngồi yên để cậu hôn, bạn không phản kháng. Và rồi bạn bị đè xuống đất lúc nào không hay. Khi bạn hết hơi, cậu mới buông.
- Này! Mày cởi áo sơ mi làm gì đấy?
- Lúc nãy mày để yên cho tao hôn, có nghĩa mày đã chấp nhận tao rồi. Tao hôn mày được 1'03s...mày nhịn cũng không giỏi cho lắm nhỉ?
- Này, nhịn thở thì liên quan gì tới mày cởi áo ra. Mặc cái áo vào.
Bạn vẫn bị đè từ lúc cậu buông môi bạn ra.
Ngắm xương quai xanh và múi của con trai nhà người ta cho đã ra rồi bị lột luôn quần áo không thương tiếc :)
- Yah!!!!
Bạn hét.
- Thôi im đi, sướng mà còn bày đặt!
Ngón tay dài của cậu luồn xuống dưới cô bé của bạn.
- Mày đã chảy khi được tao hôn à???
Cậu đùa nghịch với hạt đậu bé nhỏ phái dưới của bạn làm bạn liên tục rên. Và chính những tiếng rên ấy đã kích thích chàng trai ngoan ngoãn, thư sinh này. Cậu nghịch chán chê rồi mới đút tay vào trong, bạn ưỡn bụng lên vì cảm nhận được ngón tay cậu ở bên trong.
- Agh...agh..Jihoon à....Aghhh...
Cậu tiến tới hôn bạn, tay còn lại nắn tới nắn lui một bên ngực của bạn. Dần dần, cậu đút thêm một ngón nữa vào bên trong. Đút ra đút vào...tiếng nhóp nhép ấy phát ra càng làm cậu thêm kích thích.
- Tao ra....Aghhhhhhh!!!!
Bạn bắn hết lên người cậu. Cậu rút ngón tay ra và liếm sạch.
- Bẩn lắm, đừng liếm mà!!!
- Tinh hoa của mày sao lại để nó phí cho được. Giờ đến mày đó.
Cậu đặt bạn ngồi dậy. Bạn cúi xuống chỗ cậu, vén tóc lên và chăm sóc cậu nhỏ của cậu bằng miệng, khiến cậu sướng đến run người.
- Aghhhh...
Bạn cảm thấy nó ngọt đến lạ. Nên bạn đã mút nhanh và mạnh hơn.
- Agh..agh....T/b...mày thích nó lắm à?? Agh...
Bạn vẫn đang mân .ê cậu nhỏ của cậu thì cậu bỗng kéo bạn lên rồi hôn. Nụ hôn sâu kéo dài tới hàng chục phút. Hôn chán chê, cậu đặt bạn nằm xuống, nhấc hai chân bạn lên và banh ra.
- Chuẩn bị chưa? Tao sẽ làm nhẹ nhàng thôi.
- Ưm.
Cậu bắt đầu cho cậu nhỏ vào cô bé của bạn. Cậu bắt đầu nhấp, cơn đau của bạn bắt đầu chuyển sang sướng hết mức có thể.
- Agh...Jihoon ahh...Jihoon...agh..
Bạn gọi tên cậu.
- Đúng rồi, tao...muốn nghe mày gọi t...tên tao với giọng dâm...đãng như thế. Tiếp...đi..
.

.

.

Sau hàng chục cú nhấp và cậu ra lần đầu bên trong bạn. Hai người vẫn triển thêm 4 hiệp nữa rồi mới nghỉ :>

And

Rip T/b...diu đã vất vả rồi ;)

____________________________________

^^ (Chap H của fic Guanlin sẽ ra trong ngày thứ hai :>)

[IMAGE] JIHOON & YOUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ