10

628 26 13
                                    

" Jihoon...cậu hiểu nhầm rồi!! "
.

.

" Jihoon...sao cậu lại giết cậu ấy???! Dừng tay lại đi!!!!! "

.

.

" Jihoon, tớ ghét cậu. "

.

.

" Chia tay đi!! "

- Cậu mau ngừng nói nhưng câu như vậy đi T/b!!! Không chia tay! Tớ không chấp nhận!!! Cậu PHẢI là của tớ!!!!

Sợi dây thừng cột chặt vài đôi bàn tay xinh đẹp của cậu, miệng của cậu bị bịt bằng băng dính, dòng máu dơ bẩn của người con trai khiến cậu phản bội tớ chảy không ngừng.

Tớ liếm nước mắt của cậu...T/b nước mắt cậu ngon thật, mằn mặt...hấp dẫn..

- Bộ váy cậu đang mặc không xứng đáng với cậu tí nào cả. Cậu nên thay bộ váy khác!

Tớ lột bỏ bộ váy của cậu, dù cậu có cựa quậy, lấy chân đạp tớ, dù không muốn đoán những câu nói ậm ờ đằng sau lớp băng dính thì..ừm...tớ nghĩ đó là những hành động và lời nói yêu thương cậu dành cho tớ đó.

Tớ đã thay cho cậu một bộ váy màu trắng, vừa in với cậu. Tớ đã chải tóc và tết tóc cho cậu...

Như vậy..có thể coi đây là lễ thành hôn đơn giản không?

Chiếc nhẫn lấp lánh có đính kim cương..tớ đã chọn nó cho riêng mình cậu..

- T/b, nhìn xem, nó vừa như in vậy!! Giờ chỉ cần cậu kí vào tờ giấy đăng ký kết hôn này nữa thôi..

Tớ nhấn ngón tay cái của cậu vào mực đỏ và cầm nó nhấn vào tờ đăng kí kết hôn. Thủ tục đã hoàn tất..

Tớ tháo băng dính trên miệng cậu ra.

- Đồ chết đẫm Park Jihoon kia! Đồ #$%&£€£.

Tớ chặn miệng cậu bằng nụ hôn nồng nhiệt.

Tớ luồn lưỡi của mình vào khoang miệng của cậu, cậu cắn vào lưỡi tớ.

Máu trên lưỡi của tớ chảy ra.

- Nụ hôn cậu dành cho tớ thật cuồng nhiệt T/b...ta đã là vợ chồng rồi đó...

- Vợ chồng? Tôi hết yêu cậu rồi!!! Buông tha cho tôi đi!

"Chát!"

- Em yêu à...đừng nói vậy chứ.

Anh nhét vải vào miệng em để em không cắn lưỡi mà bỏ anh đi.

- Agh...anh u mê em nhiều quá rồi..T/b à...chúng ta sẽ hạnh phúc mãi mãi về sau...

_________________________________

Ờm....'-') nó hơi..

DROP vì lý do cá nhân, rất xin lỗi mọi người >~<;;;

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 18, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[IMAGE] JIHOON & YOUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ